Nữ doanh nhân 9X xinh đẹp khiến cộng đồng mạng 'phát cuồng'
Thứ bảy, 24/01/2015 14:46

Hình ảnh xinh xắn, sắc sảo của nữ doanh nhân Tuệ Nghi được chia sẻ trên fanpage đã nhận được “cơn bão” like từ cộng đồng mạng quốc tế.

Trên mạng xã hội ngày 20/1, nữ doanh nhân Tuệ Nghi chia sẻ bức ảnh mình trong trang phục công sở với lời mô tả “Em đã thấy mùa xuân chưa?” nhanh chóng bức hình này được lan truyền trên cộng đồng mạng.

Nữ doanh nhân 9X xinh đẹp khiến cộng đồng mạng

Bức ảnh của cô gái 9X hút hàng chục ngàn lượt like từ cộng đồng mạng quốc tế.

Không chỉ cộng đồng mạng Việt mà cộng đồng mạng quốc tế cũng hết lời khen ngợi vẻ đẹp của cô gái 9X này.

Nữ doanh nhân 9X xinh đẹp khiến cộng đồng mạng

Những bình luận khen xinh từ cộng đồng mạng

Liên hệ với chủ nhân bức ảnh đang gây sốt này, nữ doanh nhân Tuệ Nghi cho biết: “Mình cảm thấy rất bất ngờ và có phần lo lắng. Là người đã từng trải qua những biến cố với truyền thông khi bất ngờ nhận được sự quan tâm của dư luận nên giờ đây mình không còn “hồn nhiên” đón nhận sự khen ngợi nữa. Mình tiếp nhận sự quan tâm này một cách rất thận trọng và dè dặt”.

Nữ doanh nhân 9X xinh đẹp khiến cộng đồng mạng

Từ sau “cơn khủng hoảng truyền thông” vào tháng 1/2014, Tuệ Nghi ít khi xuất hiện trước công chúng, nói về cuộc sống hiện tại nữ doanh nhân trẻ cho biết: “Cuộc sống của mình cũng không có quá nhiều thay đổi, tuy nhiên áp lực cũng là điều khó tránh khỏi. Nhưng mình là người dễ thích nghi với hoàn cảnh nên chưa có áp lực nào là không thể vượt qua. Quan trọng hơn hết vẫn là “Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”.

Nữ doanh nhân 9X xinh đẹp khiến cộng đồng mạng

Nữ doanh nhân 9X xinh đẹp khiến cộng đồng mạng

Nói về dự định trong năm mới 9X cho biết thêm: "Mình có rất nhiều dự định trong cuộc sống lẫn công việc. Để mở đầu cho một năm mới hứng khởi, mình sẽ cho ra mắt cuốn tiểu thuyết đầu tay có tên là “Luật Ngầm” ngay sau Tết nguyên đán".

Nữ doanh nhân 9X xinh đẹp khiến cộng đồng mạng

Có thể nói, Tuệ Nghi là nữ doanh nhân hiếm hoi nổi tiếng cả về nhan sắc lẫn tài năng khi tuổi đời còn rất trẻ.

Nữ doanh nhân 9X trên có tên thật Phan Thanh Bảo Ngọc, tên thường gọi Tuệ Nghi. Sinh năm 1993.

Cô bạn 9X được biết đến với vai trò Tổng giám đốc Cty TNHH Đầu Tư Thương Mại Nghi Phong; Cựu chủ tịch tổ chức phi lợi nhuận ABW; Diễn giả.

Những giải thưởng đã đạt được: Nhân tố mới thời đại Hồ Chí Minh 2013; Nhân tố mới trẻ nhất thời đại Hồ Chí Minh 2013; Top 10 Ngôi sao kinh doanh, lãnh đạo xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2013.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: giam doc 9x , guong mat tre , giam doc tre xinh dep , tin , bao