Nữ ca sĩ Joanne qua đời vì tai nạn khiến fan Kpop đau lòng
Thứ năm, 04/12/2014 11:08

Trang Allkpop vừa đưa tin, nữ ca sĩ Joanne (Lee Yeon Ji) đã qua đời trong một tai nạn xe ô tô. Sự ra đi ở tuổi 26 của nữ ca sĩ thần tượng khiến người hâm mộ đau lòng.

Nữ ca sĩ Joanne qua đời vì tai nạn khiến fan Kpop đau lòng

Nữ ca sĩ Joanne qua đời vì tai nạn khiến fan Kpop đau lòng

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 26/11, trước dịp lễ tạ ơn của Mỹ. Do chấn thương nặng, cô hôn mê sâu suốt 4 ngày và trút hơi thở cuối cùng vào ngày 2/12. Bạn bè cùng những người thân trong gia đình đã làm lễ tiễn đưa Joanne về nơi an nghỉ cuối cùng.

Anh trai cô là nam diễn viên Lee Seung Hyun không thể giấu được sự đau thương khi viết trên trang cá nhân: “Cám ơn vì được làm anh trai của em trong suốt 26 năm qua. Em là món quà mà Chúa gửi xuống, và giờ, em đã trở về với Chúa. Ước gì chúng ta được ở bên nhau nhiều hơn. Mọi người sẽ nhớ em rất nhiều”.

undefined

Joanne là em gái của nam diễn viên Lee Seung Hyun.

Nữ ca sĩ Lee Yeon Ji sinh năm 1988. Cô ra mắt với album đầu tay mang tênFirst Love vào năm 2001, khi mới 14 tuổi (tính theo tuổi Hàn). Dù gương mặt còn non nớt nhưng Joanne khiến khán giả kinh ngạc bởi năng lực nhảy thuần thục và một giọng hát trưởng thành. Ca khúc chủ đề của album Good day sunshinequyến rũ người nghe bởi tiếng hát của giọng ca trong trẻo.

Sau khi tham gia sitcom Orange và một vài chương trình giải trí, Joanne lên đường đi du học. Một thời gian cô vắng bóng trên truyền hình và nhiều tin đồn cho rằng sự nghiệp của cô gián đoán do tranh chấp với công ty quản lý.

Bất ngờ, vào tháng 8/2012, Joanne trở về Hàn, tham gia Super Star K4. Một thời gian dài không xuất hiện khiến cái tên của Joanne được công chúng đặc biệt quan tâm.

Chia sẻ trên Super Star K4, Joanne nói, cô đã khiến gia đình phải vất vả vì những vấn đề tranh chấp với công ty quản lý không được giải quyết. Cô thể hiện ý chí muốn trở lại sự nghiệp ca hát sau 10 năm.

Tiếc rằng số phận không cho Joanne được thực hiện ước mơ đó. Sự ra đi ở tuổi 26 của nữ ca sĩ thần tượng khiến người hâm mộ đau lòng.

Tai nạn giao thông dường như là nỗi ám ảnh đối với các ngôi sao xứ Hàn. Năm 2014 là năm mang đến nhiều nỗi đau mất mát đối với fan Kpop khi tháng 9 vừa qua, cộng đồng Kpop đã phải tiễn đưa 2 thành viên Eunbi và Kwon Rise của nhóm Ladies’ Code thiệt mạng vì tai nạn giao thông.

nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: nu ca si joanne qua doi vi tai nan , ca si Joanne , Joanne qua doi vi tai nan , kpop , tin , bao