NTK Đỗ Mạnh Cường ra mắt BST mới nhất mang tên 'Orchid Flower'
Thứ hai, 27/10/2014 09:12

Người đẹp không tuổi Diễm My và Hoa hậu người Việt Thế giới 2014 Tường Vy nổi bật với sắc hoa trong thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường

Hoa hậu Tường Vy và ngôi sao điện ảnh Diễm My sang trọng trong những thiết kế mới của NTK Đỗ Mạnh Cường

Hoa hậu Tường Vy và ngôi sao điện ảnh Diễm My sang trọng trong những thiết kế mới của NTK Đỗ Mạnh Cường

Ngày 25 -10, tại Rex Hotel, sự kiện thời trang F Fashion Show vừa khép lại trong sự hân hoan của các tín đồ thời trang Việt. Trong sự kiện thời trang này, NTK Đỗ Mạnh Cường xuất hiện với vai trò là NTK chính cùng BST ‘Orchid Flower'.

Ý tưởng của BST ‘Orchid Flower’ là từ những bông hoa lan tinh khiết và thanh nhã. NTK Đỗ Mạnh Cường tạo cho công chúng yêu thời trang hình ảnh họa tiết hoa lan đầy tinh tế cùng các thiết kế hiện đại trên sân khấu. Nhờ kỹ thuật in 3D, họa tiết hoa lan trên những trang phục trong BST tạo nên sự khác biệt hoàn hảo.

Những thiết kế cổ điển của Đỗ Mạnh Cường hướng đến vẻ thanh lịch, sang trọng của người mặc.

Siêu mẫu Võ Cảnh, người mẫu Hoàng Tiến Dũng… cùng rất nhiều nhân vật tên tuổi, thành đạt đã đến ủng hộ và chiêm ngưỡng BST mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Ngôi sao điện ảnh Diễm My diện một kiểu váy gam xanh có đường cắt tối giản, kiểu dáng rộng, cổ điển với họa tiết hoa lan hoàn toàn phù hợp với độ tuổi trung niên nhưng vẫn rất thanh lịch, trẻ trung, sang trọng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

photo-lyvophuhung-26resize

Nét thanh lịch, trẻ trung của Nữ hoàng ảnh Lịch

photo-lyvophuhung-28resize

photo-lyvophuhung-50resize

Hoa hậu người Việt Thế giới 2014 Tường Vy mặc mẫu váy bút chì cổ điển kín đáo giúp cho người đẹp xuất hiện với hình ảnh thanh lịch và sang trọng.

photo-lyvophuhung-14resize

Hoa hậu Tường Vy và ngôi sao điện ảnh Diễm My sang trọng trong những thiết kế mới của NTK Đỗ Mạnh Cường

photo-lyvophuhung-17resize-1

photo-lyvophuhung-18resize

photo-lyvophuhung-21resize

Trang Nguyễn (Xahoi.com.vn/Công lý)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: do manh cuong , NTK Do Manh Cuong , diem my , nguoi dep khong tuoi , nu hoang anh lich , ngoi sao dien anh , hoa hau nguoi viet the gioi 2014 , tuong vy , BST Orchid Flower , tin , bao