The Twins tại Cần Thơ: Thí sinh tham gia casting với bức ảnh của một người song sinh
Thứ hai, 21/07/2014 13:27

Buổi casting người mẫu tại Cần Thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường đã thu hút đông đảo thí sinh tham gia, gây ấn tượng là cô gái tham dự với bức ảnh của một người song sinh.

Thí sinh tham gia casting với bức ảnh của một người song sinh

Thí sinh tham gia casting với bức ảnh của một người song sinh

Sau show diễn Xuân Hè 2014 mang tên Sea of Memory - Biển Nhớ diễn ra vào cuối tháng 4, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ giới thiệu đến người xem BST Thu Đông 2014 mang tên 'The Twins - Sinh đôi' diễn ra vào ngày 25/11 tại GEM Center số 8 - Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM.

thi-sinh-dac-biet-1

NTK Đỗ Mạnh Cường

Vừa qua, NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức buổi casting người mẫu cho The Twins tại Cần Thơ thu hút hàng loạt thí sinh tham gia. Các thí sinh tham gia casting mang lứa tuổi và phong cách khác nhau. Nổi bật là hình thức tham gia rất đặc biệt của cặp song sinh 1989.

thi-sinh-dac-biet-7-copy

Đó là cặp đôi Hoàng Lan và Hương Lan. Được biết,Hoàng Lan là nhân viên ngân hàng đến tham dự với bức ảnh của 1 người song sinh còn lại Hương Lan đang sinh sống tại Ý. Chia sẻ với phóng viên Hoàng Lan cho biết nếu như được chọn chắc chắn người còn lại là Hương Lan sẽ bay từ Ý về tham gia show diễn.

thi-sinh-dac-biet-5-copy

thi-sinh-dac-biet-3-copy

thi-sinh-dac-biet-4-copy

Hoàng Lan cùng Hương Lan - nhân vật song sinh trong ảnh

Đỗ Mạnh Cường cho biết, anh đặc biệt ấn tượng với những cặp song sinh giống nhau đến hoàn hảo, vì vậy anh muốn những khách hàng của mình là những cặp song sinh diện những trang phục giống nhau.

'Họ có thể là những đôi bạn thân thiết, đối tác, cộng sự và hơn nữa là những đôi tình nhân… nhưng tất cả đều mặc trang phục giống nhau. Đó là điều rất thú vị trong cuộc sống và thời trang', anh nói.

The Twins sẽ diễn ra vào ngày 25/11 với sự tham gia của dàn khách mời là những nhân vật nổi tiếng, các doanh nhân, nghệ sĩ như: Diễm My, Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Đặng Thu Thảo, Mỹ Linh…

Hường. BT - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: NTK do manh cuong , the wins , show the twins , thoi trang cap doi , casting the twins , tin , bao