NÓNG: Mourinho sẽ rời Real vào cuối mùa
Thứ hai, 03/12/2012 16:37

Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, đã quyết định để HLV Jose Mourinho ra đi vào tháng sáu tới.

Perez và Mourinho

Perez và Mourinho

Được biết các cuộc thương lượng liên quan đến nhiều chi tiết cuộc chia tay này sẽ vẫn được tiến hành từ nay đến trước khi mùa bóng kết thúc.

Đó là thông tin vừa được đăng trên Marca, một tờ báo thân với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, trong đó khẳng định “chu kỳ của Mou đã chấm dứt” và “quan hệ giữa chủ tịch và HLV đã đổ vỡ”.

“Jose Mourinho sẽ không còn là HLV của Real Madrid vào mùa bóng tới. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha và CLB áo trắng sẽ thỏa thuận các điều khoản cho việc ra đi khi mùa bóng hiện nay kết thúc. Cả Florentino và Mourinho đều cho rằng chu kỳ của HLV hiện nay tại băng ghế chỉ đạo ở sân Bernabeu đã chấm dứt và tình hình hiện nay không thể kéo dài quá ngày 30/6 tới”, đó là nguyên văn một đoạn tin của Marca.

Vẫn theo tờ báo nói trên, “bố già” Florentino cho rằng “Mourinho đã tự sát” với những quyết định và tuyên bố gây tranh cãi từ đầu mùa bóng tới nay liên quan đến Casillas, Ramos, cuộc chiến tranh chống Toril (HLV đội trẻ của Madrid) cũng như chỉ trích lãnh đạo CLB không hết lòng ủng hộ công việc của HLV.

Thực ra, việc ra đi của Mourinho vào cuối mùa bóng đã là “một cái chết được báo trước” sau kết quả các cuộc điều tra dư luận do một số tờ báo Tây Ban Nha tiến hành gần đây, và theo tiết lộ của nhà báo Alfredo Duro, chính The Special One cũng đã nói với một cộng sự gần gũi “sau khi giành La Decima chúng ta sẽ ra đi”.

Bạn có biết?

Cũng trong ngày hôm nay, một thành viên của ban lãnh đạo tờ As, nhà báo Javier Matallanas, đã tiết lộ trong chuyên mục “Confidencial” rằng chủ tịch Florentino cũng nói thẳng với Cristiano Ronaldo “nếu anh muốn ra đi, cũng được thôi, nhưng hãy nói với người mua chồng đủ tiền để tôi mua Messi. Nhà báo Matallanas cho biết ông chủ của Nhà Trắng đã tuyên bố như trên khi CR7 gặp Florentino yêu cầu ra đi và tuyên bố “buồn” sau khi đòi hỏi được hưởng toàn bộ bản quyền hình ảnh không được CLB đáp ứng.

BongdaPlus
Tag: Real , Mourinho , Perez , Người đặc biệt , Bóng đá Tây Ban Nha