Nóng: Kim Tae Hee và Bi Rain công khai hẹn hò
Thứ tư, 02/01/2013 11:20

Ngày hôm qua, ngay sau khi báo chí đăng tải tin tức Bi Rain và Kim Tae Hee đang hẹn hò, đại diện của Kim Tae Hee đã lên tiếng xác nhận tin đồn này.

Bi Rain và Kim Tae Hee đang hẹn hò.

Bi Rain và Kim Tae Hee đang hẹn hò.

Đại diện Kim Tae Hee nói: “Kim Tae Hee và Bi Rain mới gặp gỡ nhau được một tháng. Cả hai vẫn trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Chưa có gì cụ thể cả. Chúng tôi cũng hy vọng họ sẽ thành đôi’. Trong khi đó, trước một ngày, đại diện Rain tỏ ý lấp lửng: “Tôi chưa nghe gì về thông tin này”.

Xem thêm : Đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee

 

Hình ảnh Kim Tae Hee và Rain trước căn hộ của Kim Tae Hee mà phóng viên ghi lại được

Trang Dispatch cho hay, Kim Tae Hee và Rain đã gặp gỡ nhau từ tháng 10/2011. Rain là người chủ động trong mối quan hệ này. Anh đề nghị được làm bạn sau khi hợp tác chung và thổ lộ tình yêu. Mặc dù đã nhập ngũ từ tháng 3/2012, Rain vẫn tranh thủ tán tỉnh người đẹp. Theo trang Dispatch, Rain và Kim Tae Hee đã hẹn hò được 3 tháng.

Trung bình họ gặp nhau một lần một tuần và thường vào ngày cuối tuần. Rain bắt xe đến nhà Tae Hee, đưa cô đi chơi và sau đó đi taxi về doanh trại. Truyền thông còn chụp được ảnh Rain và Kim Tae Hee đeo khẩu trang kín mít và cùng lên xe hơi của Tae Hee. Phía quân đội cũng xác nhận dù đang nhập ngũ nhưng nếu bạn là nghệ sỹ bạn sẽ có nhiều thời gian được về nhà với gia đình hơn những người khác.

Đây quả là tin mừng đối với Kbiz đầu năm 2013. Đa số cư dân mạng đều bày tỏ đây là cặp đôi đẹp nhất Kbiz hiện nay.

Dân Tin

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Bi Rain , Kim Tae Hee , Bi Rain hẹn hò Kim Tae Hee , Chuyện của sao , Chuyện tình sao , Sao Hàn , Giải trí