NÓNG 24h: Xe cấp cứu tai nạn làm 3 người chết; bé trai chấn thương não tại nhà trẻ tư
Thứ bảy, 21/12/2013 05:00

Vụ tai nạn thương tâm giữa xe cấp cứu và xe tải khiến 3 nạn nhân thiệt mạng, nghi án bé trai tử vong tại nhà trẻ tư là những thông tin nóng nhất ngày hôm qua.

Những hình ảnh nóng nhất 24h qua

Những hình ảnh nóng nhất 24h qua

1. Xe cấp cứu gặp nạn, 3 người chết thảm

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên cao tốc Trung Lương rạng sáng 20/12. Theo thông tin ban đầu, Bùi Tuấn Vũ (22 tuổi, ở An Phú, An Giang) được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhật Tân (An Giang) để điều trị vết thương đầu và chân phải do tai nạn giao thông.

Đến rạng sáng 20/12, Vũ được xe cấp cứu của Bệnh viện Nhật Tân chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Cùng đi trên xe cấp cứu là Bùi Văn Cảnh (27 tuổi, anh trai của Vũ) và dượng của Vũ. Xe đi đến cây số thứ 18 cao tốc Trung Lương thì xảy ra tai nạn với xe tải đi cùng chiều.

xe-cap-cuu-gap-nan20

Chiếc xe cấp cứu nát bét sau cú va chạm

Ba người chết tại chỗ là tài xế xe cấp cứu, điều dưỡng chăm sóc Vũ và dượng của Vũ.

2. Bé 16 tháng bị chấn thương não tại nhà trẻ tư ở Đồng Nai?

Tin từ UBND phường Bửu Hòa (Biên Hoà) ngày 18/12 cho biết, tại nhóm giữ trẻ tư nhân, ở K3/87D, khu phố 3, phường Bửu Hòa, cháu Nguyễn Ngọc Hải Hà phải đi cấp cứu do chấn thương sọ não, tụ máu bầm...

Được biết, cơ sở giữ trẻ này hoạt động không phép trên địa bàn. Bà Nguyễn Thị Thu V (SN 1971), là người giữ nhóm trẻ trên trình báo với cơ quan chức năng, sáng 18/12, cháu Hà được gia đình đưa đến gửi thì đã có dấu hiệu bị bệnh.

Ở nhà trẻ được một lúc thì tình trạng sức khỏe của cháu Hà càng trở nặng hơn, bà V liền điện thoại cho gia đình đến đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu.

3. Giết người rồi phi tang trong nghĩa trang rúng động Thanh Hóa

giet-nguoi20

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể nạn nhân

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào trưa ngày 18/12, tại nghĩa trang thôn Sơn Vạn, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Nạn nhân được xác định tên là Hiền (khoảng ngoài 40 tuổi, chưa xác định được họ, làm nghề buôn đồng nát), trú tại xã Hoằng Thịnh, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hoá.

Thi thể nạn nhân dược người dân phát hiện trong tình trạng mặt bị biến dạng vì nhiều vết thương, người bị đâm nhiều nhát ở ngực, bụng và hông, không có tiền bạc hay giấy tờ tuỳ thân.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm. Cơ quan công an sau đó đã bắt giữ nghi phạm là Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1995). Tùng là người câm điếc. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

4. Quốc tế: Triều Tiên sẽ tấn công Hàn Quốc bất ngờ?

trieutiendedoahanquoc20

Triều Tiên tiếp tục đưa ra lời đe dọa Hàn Quốc

Hôm 19/12, Ủy ban Quốc phòng quốc gia Triều Tiên đã gửi một bản fax đến Hội đồng An ninh Quốc gia Hàn Quốc thông qua đường dây nóng quân sự ở biên giới biển phía Tây cảnh báo về khả năng tiến hành một cuộc tấn công Hàn Quốc “không báo trước”.

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc ngay lập tức trả lời thông qua đường dây quân sự rằng sẽ “đáp trả mạnh mẽ” bất kỳ hành động khiêu khích nào. Lời đe dọa mới nhất trên được đưa ra sau khi một số nhóm bảo thủ ở Hàn Quốc hôm 17/12 tổ chức các cuộc biểu tình tại Seoul phản đối chính quyền Bình Nhưỡng, cáo buộc họ vi phạm nhân quyền và đốt ảnh của nhà lãnh đạo Kim Jong-un.

Quân đội Triều Tiên đã lên án các hoạt động trên và cho rằng đó là hành vi xúc phạm “phẩm giá cao nhất” của nhà lãnh đạo nước này.

Trần Phương - TH (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Nóng 24h , Tai nạn giao thông , Trẻ tử vong , Giết người phi tang , Triều Tiên , Hàn Quốc