NÓNG 24h: Rợn người lời khai bác sĩ thẩm mỹ phi tang xác khách xuống sông
Thứ ba, 22/10/2013 21:49

Đề xuất đặt tên đường Điện Biên Phủ - Võ Nguyên Giáp; Công an nhảy cầu tự tử cùng người yêu; “Góa phụ đen” đánh bom ở Nga là những tin nóng 24h qua.

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Hai bé trai nhà nghèo bị sát hại dã man

Sáng 21/10, cháu Hà Văn Cường (15 tuổi) từ nhà ra chòi rẫy của gia đình nằm cách biệt tại khu vực vắng vẻ thôn 7C xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo thì phát hiện hai em trai là Hà Phú Quý (13 tuổi) và Hà Cao Nguyên (10 tuổi) nằm bất động bên vũng máu giữa nhà. Nghe tiếng kêu khóc của Cường, người dân gần đấy chạy qua ứng cứu nhưng hai bé trai được xác định đã chết.

Bước đầu, cơ quan chức năng cho rằng hai cháu bé bị vật cứng đánh vào đầu. Trong đó, Quý bị 3 vết thương và cháu Nguyên có đến 7 vết tích trên đầu.

Lãnh đạo Công an huyện Ea H’leo (Đăk Lăk) cho biết, cơ quan điều tra đã loại trừ khả năng đây là vụ án giết người cướp của bởi gia đình anh Hà Văn Thiết (35 tuổi, cha các cháu bé) là hộ nghèo, không có tài sản đáng giá, hiện trường cũng cho thấy không bị mất tài mát gì.

Bác sĩ thẩm mỹ phi tang xác khách xuống sông

Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, Q.Hoàn Kiếm, HN), chị Huyền tới thẩm mỹ viện Cát Tường tại ở 45 đường Giải phóng để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

Trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ nạn nhân đã có những triệu trứng co giật, sùi bọt mép và chết lâm sàng. Mặc dù đã được các bác sĩ cố gắng cấp cứu nhưng chị đã không qua khỏi.

Chân dung bác sĩ Tường

Điều đáng nói là việc nạn nhân tử vong ngoài ý muốn đó lại bị “bịt kín” vì bác sĩ sợ bị liên lụy. Chính giám đốc của thẩm mỹ viện là bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường công tác tại Bệnh viện Bạch Mai cùng một bảo vệ đã đưa xác khách hàng lên xe ô tô riêng và chở đi phi tang.

Chiều ngày 22/11, CA TP Hà Nội đã bắt khẩn cấp đối tượng Tường và dựng lại hiện trường, đối tượng rất bình tĩnh khai lại tường tận mọi hành vi của mình và xác nhận đã tự tay phi tang xác chị Huyền xuống Sông Hồng.

Quốc tế: “Góa phụ đen” đánh bom ở Nga

Vụ đánh bom liều chết của “góa phụ đen” ở Nga trên một chuyến xe buýt đã khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và 32 người bị thương.

Nghi phạm là một người phụ nữ 30 tuổi, có tên Naída Akhiyalova.

Đây là vụ đánh bom trên xe buýt đầu tiên tại Nga kể từ năm 2008, khi một phụ nữ đánh bom tự sát trên xe buýt ở Bắc Kavkaz. Sự kiện hôm qua làm tăng thêm những lo ngại về vấn đề an ninh trước Thế vận hội Mùa đông ở Sochi vào tháng 2/2014.

Công an nhảy cầu tự tử cùng người yêu

Nạn nhân là Hồ Viết Nghị (25 tuổi, cán bộ đội an ninh thuộc công an TX.Gia Nghĩa).

Theo thông tin từ cơ quan công an, Nghị và D.T.K.O (28 tuổi, trú tại xã Đắk Nia, TX.Gia Nghĩa) yêu nhau. Thời gian gần đây, cả hai bị gia đình Nghị ngăn cấm quyết liệt, vì O. đã có một đời chồng và một con riêng gần 5 tuổi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nhảy cầu tự tử

Tối 21/10, hai người hẹn gặp nhau để giải quyết dứt điểm mọi chuyện. O. đã chủ động chia tay với Nghị vì điều kiện hoàn cảnh của hai người không hợp nhau.

Đến 1h sáng 22/10, O. yêu cầu Nghị chở về nhà nhưng Nghị chở O. chạy thẳng ra đến giữa cầu Đắk Tít (thuộc P.Nghĩa Phú, TX.Gia Nghĩa, Đắk Nông). Sau đó, Nghị dừng xe, ôm người yêu thả xuống sông, rồi nhảy theo sau. O. bơi được vào bờ, thoát chết, còn Nghị bị dòng nước sâu chảy xiết nhấn chìm, tử vong.

Đề xuất đặt tên đường Điện Biên Phủ - Võ Nguyên Giáp

Trao đổi với báo giới, nhà sử học Dương Trung Quốc, Tổng thư ký Hội khoa học Lịch sử học Việt Nam, thành viên Hội đồng đặt tên đường phố Hà Nội, cho biết đang có một đề xuất được khá nhiều người quan tâm, ủng hộ xung quanh việc chọn đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Thủ đô.

Linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp được đưa trên đường Điện Biên Phủ (nằm sát là Cột cờ Hà Nội) trong lễ Quốc tang ngày 13/10

Đó là việc sửa tên đường Điện Biên Phủ, đường cắt ngang qua đường Hoàng Diệu - nơi có ngôi nhà số 30 Hoàng Diệu của vị Đại tướng huyền thoại Võ Nguyên Giáp, thành đường Điện Biên Phủ - Võ Nguyên Giáp.

Thùy Lâm (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thẩm mỹ , Thẩm mỹ chết người , Đại tướng Võ Nguyên Giáp , Đặt tên đường , Công an tự tử , Nhảy cầu , Phi tang xác , Phi tang xác xuống Sông Hồng , Nguyễn Mạnh Tường , Thẩm mỹ viện Cát Tường