NÓNG 24h: Kinh hoàng cụ ông 70 đổ a xít vào vợ, rồi tẩm xăng tự thiêu
Thứ hai, 21/10/2013 16:39

52 lãnh đạo liên quan đến tham nhũng đã bị xử lý; Đã tìm thấy thêm 6 thi thể trong vụ tai nạn máy bay ở Lào; Thiếu nữ 17 tuổi chết trên sông... là tin nóng 24h.

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Cụ ông 70 đổ a xít vào người vợ rồi tự thiêu

Do tranh chấp tài sản sau ly hôn, cụ ông đã 70 tuổi hất a xít lên đầu người vợ rồi chạy vào nhà khóa trái cửa tự thiêu.

Hung thủ là ông Vương Chí Linh (70 tuổi, ngụ phường 7, quận Gò Vấp) đã dùng hóa chất nghi axit đổ lên đầu người vợ cũ là Nguyễn Thị Tường Vân (58 tuổi). Sau khi hàng xóm đưa người vợ đi cấp cứu thì ở nhà, ông Linh đã vào nhà khóa trái cửa và tự thiêu.

Khi lực lượng chức năng dập được ngọn lửa cũng là lúc ông đã trút hơi thở cuối cùng.

Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, bà Vân vẫn đang được cấp cứu trong bệnh viện.

52 lãnh đạo liên quan đến tham nhũng đã bị xử lý

Đó là một trong những nội dung trong báo cáo của Chính phủ được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng trình bày tại phiên khai mạc kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIII sáng nay (21/10).

Báo cáo cho thấy, thời gian qua, công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí chưa đạt yêu cầu so với mục tiêu đề ra là ngăn chặn, từng bước đẩy lùi. Nạn tham nhũng, lãng phí vẫn còn nghiêm trọng.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trình bày báo cáo của Chính phủ sáng 21/10.

Cụ thể, gần 3 năm qua, thanh tra phát hiện 319 vụ việc với 517 cá nhân có liên quan đến tham nhũng; chuyển cơ quan điều tra 111 vụ và 235 cá nhân 52 người đã bị xử lý.

Đã tìm thấy thêm 6 thi thể trong vụ tai nạn máy bay ở Lào

Đội cứu hộ đã vớt thêm được 6 thi thể hành khách gặp nạn trong chuyến bay xấu số tại Lào ngày 16/10.

Tính đến nay, tổng số thi thể đã tìm thấy là 38 người, Đội pháp y và chuyên gia Thái Lan vẫn đang tiếp tục nhận dạng các thi thể.

Người thân nạn nhân thiệt mạng trên chuyến bay của Lao Airlines ở Pakse ngày 19/10

Đội tìm kiếm của Thái Lan và các chuyên gia của Lao Airlines đang tiếp tục tìm kiếm các thi thể trên sông Mekong nhưng gặp nhiều khó khăn do dòng chảy rất mạnh. Trước đó, nước đã cuốn nhiều thi thể trôi xa hàng kilomet. Hiện tại công tác tìm kiếm vẫn tiếp tục được thực hiện.

Phát hiện thi thể thiếu nữ 17 tuổi chết trôi trên sông

Người dân tại tổ 10, ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ An (Chợ Mới) tá hỏa phát hiện thấy xác một thiếu nữ trên sông. Ngay lập tức người dân trình báo cơ quan điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đang tiến hành khám nghiệm tử thi của thiếu nữ.

Qua xác minh, tử thi được xác định là em Nguyễn Thị Cẩm Vân (sinh năm 1996, ngụ ấp Mỹ An, xã Mỹ An, Chợ Mới). Khoảng 18h30 ngày 18/10, Vân qua nhà em Phan Ngọc Phượng cách nhà mình 10m để dạy kèm, nhưng sau đó không thấy về nhà.

Nơi xác nạn nhân được tìm thấy

Con gái mất tích, ông Nguyễn Văn Bé Hai ba của Vân đã cùng người thân đi tìm trong nhiều giờ liền không gặp. Tuy nhiên, ít giờ sau đó thì có người đến báo phát hiện tử thi Vân cách nhà ông Hai 2km.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Máy bay ATR 72 của VNA bị gãy càng, rơi lốp

Chiều 21/10, tại sân bay Đà Nẵng, một máy bay ATR-72 của Vietnam Airlines sau khi hạ cánh, đã bị gãy trục càng và 1 lốp bị rơi ra ngoài. Rất may không có thiệt hại về người.

Sự cố xảy ra với chuyến bay của mang số hiệu VN1673 ngày 21/10 được khai thác bằng tàu bay ATR-72, cất cánh từ Hải Phòng (HPH) lúc 12h45 và hạ cánh tại Đà Nẵng (DAD) lúc 14h15 theo đúng kế hoạch. Sau khi máy bay hạ cánh, toàn bộ tổ bay và 41 khách đã rời khỏi máy bay bình thường.

Tại thời điểm tàu bay này đang nằm trên bãi đỗ, bộ phận kỹ thuật tiến hành kiểm tra, phát hiện 1 bên trục càng trước bị gãy và 1 lốp bị rơi ra ngoài. Hãng đánh giá đây là sự cố hi hữu lần đầu tiên xảy ra đối với máy bay ATR-72 của Vietnam Airlines.

Máy bay gặp sự cố đã ngay lập tức được dừng bay; toàn bộ đội tàu bay ATR-72 cũng sẽ được dừng khai thác.

Thùy Lâm (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Rơi máy bay , Chết bất thường , Tự thiêu , Tạt a xít , Chết trên sông , Tham ô , Tham nhũng , Ăn hối lộ , Nóng 24h