NÓNG 24h: Phát hiện 2 xác thai nhi dưới mương nước; Tai nạn xe bus làm 30 người chết
Thứ tư, 26/03/2014 04:00

Phát hiện 2 xác thai nhi dưới mương nước; Tai nạn xe bus làm 30 tử vong 3 mẹ con cô giá chết dưới hồ là những tin tức nóng nhất 24h qua.

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

1. Đi chăn vịt phát hiện 2 xác thai nhi

Khoảng 10h30 ngày 23/3, trong lúc ông ra cho đàn vịt của mình ăn ông Nguyễn Văn Ba (47 tuổi, trú tại xã Nhị Khê, huyện Thường Tín, Hà Nội) phát hiện một hộp bìa cát-tông dài khoảng 30cm, cao 25cm nổi lềnh bềnh trên mương nước. Tò mò, ông lội xuống lội xuống vớt hộp bìa cát-tông lên.

Sau khi kiểm tra, ông Ba tá hỏa phát hiện ra xác thai nhi một bé gái vẫn còn nguyên nhau thai đã chết nằm bên trong, cùng với một bộ đồ màu đỏ và một gói bánh quy. Ngay sau đó, ông Ba cùng một số người dân địa phương đã chôn cất xác thai nhi tại nghĩa trang của xã Nhị Khê.

thai-nhi-duoi-muong-nuoc1

Ông Nguyễn Văn Ba (ngoài cùng bên trái) vẫn chưa hết thất kinh khi kể lại sự việc. 

Sau khi trở lại khu vực trên, ông Ba tiếp tục phát hiện một thùng cát-tông chứa xác một thai nhi là bé trai. Sau đó, xác bé trai cũng được ông Ba cùng người dân địa phương đưa đi chôn cất bên cạnh ngôi mộ của bé gái trước đó, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

2. Xe bus lao xuống vực sâu, 30 người tử nạn

 

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 20h40 với một trong số 4 xe bus chở các nhân viên hành chính của tỉnh Tak (Thái Lan). Được biết, số xe bus này đang trên hành trình của chuyến thăm quan kéo dài 4 ngày từ tỉnh Tak tới Ubon Ratchathani và Lào.

“Phanh bị hỏng, xe bus lao xuống đồi, xuyên qua thanh chắn bằng bê tong và rơi xuống vực sâu 150m”, cảnh sát trưởng Sittichai Panyasong cho biết.

Các nạn nhân hầu hết là các nhân viên chính quyền địa phương. 30 người thiệt mạng và hơn 20 người (trong đó có một trẻ em) bị thương, trong vụ tai nạn này. Những người bị thương nhanh chóng được đưa tới bệnh viện gần đó để cứu chữa.

3. Ba mẹ con cô giáo chết trong tư thế bị trói chặt dưới hồ

Tối 24/3, chị Giang Thị Mỹ Diệu (SN 1987, trú thôn Phước Bắc, xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) là giáo viên Mẫu giáo tại địa phương ôm hai đứa con tên là Mai Thị Thảo My và Mai Gia Huy (SN 2012), đến lòng hồ Phú Ninh thuộc khu vực giáp ranh giữa xã Tam Lãnh và xã Tam Dân, huyện Phú Ninh. Tại đây, Diệu đã dùng dây thừng trói cả ba mẹ con vào sau đó lội xuống lòng hồ tự vẫn.

3-me-co-chet-trong-tu-the-troi-chat2

Rất đông bà con đến viếng đám tang ba mẹ con cô giáo

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng cùng người nhà đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện thi thể 3 mẹ con chị Diệu vào khoảng 21h30. Hiện cơ quan chức năng Quảng Nam đang làm rõ sự việc.

4. Say rượu chở vợ làm rơi giữa đường, vợ ngã chết mà không biết

Chiều 21/3, sau khi nhậu cùng nhóm bạn, Nguyễn Văn Hoàng (sinh năm 1967), trú ấp Thạnh Trung, xã Lộc Thạnh (Lộc Ninh, Bình Phước) điều khiển xe mô tô chở vợ là Nguyễn Thị Bé ra ngã ba Chiu Riu xem tivi.

Khi đến gần Nông trường Lộc Thạnh, chị Bé bị rơi khỏi xe ngã xuống đường nhưng Hoàng không biết mà vẫn điều khiển xe chạy một đoạn nữa rồi tông vào gốc cây cao su cạnh lề đường. Do say rượu nên Hoàng nằm ngủ tại chỗ đến khoảng 19h cùng ngày thì tỉnh dậy dắt xe vào Nông trường Lộc Thạnh ngủ.

Đến sáng 22/3, Hoàng dậy lấy xe về nhà thì phát hiện chị Bé nằm chết trên đường. Công an huyện Lộc Ninh đã phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiệp Tạ (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Nóng 24h , tin tưc 24h qua , xac thai nhi , 2 xac thai nhi , xe bus lao xuong vuc , 3 me con co giao chet duoi ho