NÓNG 24h: Nữ kế toán bị truy sát dã man trong bệnh viện
Thứ tư, 18/09/2013 15:43

Phe đối lập Syria dùng iPad để ngắm bắn súng cối; Hiệu trưởng treo cổ tự tử tại nhà riêng; Khách hàng "tụt quần" chửi nhau vì xếp hàng mua bánh là tin nóng 24h.

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Quốc tế: Phe đối lập Syria dùng iPad để ngắm bắn súng cối

Các thành viên của một đơn vị súng cối thuộc phe đối lập Syria đang dùng những chiếc máy tính bảng iPad để làm thiết bị ngắm bắn.

Quân giải phóng Syria đang dùng một chiếc iPad để giúp họ bắn một quả đạn cối tự chế trong một trận đánh tại Jobar, ngoại ô Damascus.

Một số người nhận định, dù có sự trợ giúp của chiếc iPad thì việc thiếu tầm quan sát cũng có nghĩa là “họ đơn giản là bắn một quả đạn rồi ngồi cầu nguyện”.

Các thành viên phe đối lập Syria dùng iPad để lấy thăng bằng cho súng cối hôm 15/9

Theo tờ Daily Mail, hồi tháng 6 vừa qua, những tay súng sành về công nghệ hơn cũng ở khu vực này đã xuất hiện trong một đoạn phim cho thấy họ đang sử dụng phần mềm bản đồ trên một chiếc iPad để ngắm bắn các lực lượng của chính phủ Syria.

Nữ kế toán bị truy sát trong bệnh viện

Chị Nguyễn Thị Hiền cán bộ ở kế toán ở Bệnh viện Vạn Phúc 2 ở phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An (Bình Dương) bị một đối tượng là Nguyễn Văn Việt (32 tuổi, quê Nghệ An) dùng dao đâm nhiều nhát. Khi chị Hiền kêu la thất thanh một số người chạy đến thì phát hiện nữ kế toán đã ngất tại chỗ trên người có nhiều vết đâm. Nằm bên cạnh là nam thanh niên người bê bết máu do anh này đã tự sát.

Do vết thương quá nặng, 2 người được đưa lên bệnh viện Bình Dương cấp cứu. Tuy nhiên Việt đã tử vong còn chị Hiền vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Theo điều tra ban đầu, Việt làm nhân viên bảo trì điện nước của Bệnh viện Vạn Phúc 2. Thời gian gần đây anh ta bày tỏ tình cảm với cô kế toán cùng quê nhưng chị Hiền từ chối vì đã có người yêu, chuẩn bị đám cưới.

Tối cùng ngày, Việt hẹn chị Hiền đến căn phòng vắng trong bệnh viện để nói lời cuối cùng. Sau đó anh này được cho là đã khóa cửa, dùng dao đâm nạn nhân nhiều nhát rồi tự sát.

Hiệu trưởng treo cổ tự tử tại nhà riêng

Ông Nguyễn Công Về (57 tuổi), Hiệu trưởng Trường tiểu học Bình Thạnh đã được người nhà phát hiện ông đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Ông Về tự tử tại nhà riêng. (Ảnh minh họa)

Theo một vị đại diện của phòng GD ĐT huyện Trảng Bàng, Theo ông Hải, ông Về giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường tiểu học Bình Thạnh (xã Bình Thạnh) từ nhiều năm nay, quá trình công tác luôn hoàn thành nhiệm vụ tốt. Tuy nhiên, gần đây tinh thần ông Về có phần sa sút bất thường, có thể là do ông Về đang bị bệnh.

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Về.

Khách hàng ẩu đả “tụt quần” chửi nhau vì xếp hàng mua bánh Trung thu

Cảnh xếp hàng dài tới vài trăm mét để mua bánh Trung thu gia truyền đối với người dân Hà Nội không còn quá xa lạ. Tiệm bánh Bảo Phương trên đường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội những ngày này liên tục tắc đường bởi người dân xếp hàng dài đợi mua bánh.

Và rồi mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người dân tuân thủ xếp hàng theo lượt để mua được bánh ngon. Tuy nhiên, do đợi chờ quá lâu và cảnh tượng tranh đứng phía trước, phía sau để được mua trước khiến người tiêu dùng sinh ra ẩu đả.

Người dân xếp hàng dài chờ đợi.

Đó là chuyện bà H. xô xát với một khách hàng nam đang đứng xếp hàng mua bánh. Mọi việc lên đến đỉnh điểm khi bà H. tức khí bỗng nhiên… tụt quần, vỗ bồm bộp vào "vùng tam giác" nhằm dằn mặt đối thủ. Có lẽ do mất quá nhiều thời gian chờ mua bánh, nam thanh niên nổi cơn thịnh nộ, cộng với những câu chửi như tát nước vào mặt của bà chủ quán tạp hóa, anh này cũng phừng phừng tụt ngay cả quần bé lẫn quần lớn, hất “của quý” về phía mặt bà già thách thức.

Hai người lớn gồm một bà già, một thanh niên đang cãi nhau bỗng chốc ai nấy trần như nhộng, khiến những người đi đường không khỏi hốt hoảng.

Và rồi cảnh tượng vô văn hóa giữa người tiêu dùng với nhau khiến chúng ta cũng phải suy nghĩ.

Giá vàng chạm đáy trong 3 tháng

Tập đoàn DOJI đưa giá bán vàng còn 37,35 triệu đồng sáng nay, giảm 220.000 đồng với cuối ngày hôm qua. Chiều mua vàng từ khách ở 37,15 triệu đồng.

Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) báo giá bán vàng SJC ở 37,18 - 37,36 triệu đồng. Còn tại Hà Nội, Công ty Đầu tư Vàng Phú Quý niêm yết ngang bằng với DOJI.

Đây là mức giá thấp nhất của thị trường kể từ ngày 28/6, khi đó thị trường có hai ngày giảm sâu xuống 35,5 triệu đồng, trước khi phục hồi về 37,8 triệu đồng ngày hôm sau.

Đà giảm của thị trường trong nước vẫn khá dè dặt nếu so với thế giới. Sáng nay, giá  thế giới hạ trên 400.000 đồng so với hôm qua. Nếu quy ra tiền Việt, mỗi lượng vàng quốc tế đang có giá 32,99 triệu đồng, kém 4,3 triệu đồng so với niêm yết bán của các doanh nghiệp.

Thùy Lâm (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Bánh Trung thu , Ẩu đả , Tự sát , Truy sát , Tự tử , Treo cổ tự tử , Sirya , Giết người , Nóng 24h