NÓNG 24h: Nam thanh niên chết bất thường trong nhà nghỉ, hai chân bị trói chặt
Thứ ba, 17/09/2013 21:39

Danh thủ Đặng Phương Nam bị 141 giữ xe; 2 tàu đâm nhau ở Vũng Tàu: Đã đưa được 4 nạn nhân vào bờ; Treo cổ tự tử trong công viên... là tin nóng 24h qua.

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Danh thủ Đặng Phương Nam bị 141 giữ xe

Mới đây, danh thủ Đặng Phương Nam đã bị 1 tổ công tác KH141 CA TP. Hà Nội yêu cầu dừng xe tại ngã tư Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám.

Khi bị lực lượng 141 yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, danh thủ đã cười rất tươi và chấp hành đúng theo yêu cầu của tổ công tác.

Anh cũng cho biết vừa mới tập ở sân về, do gia đình có việc gấp nên đã phóng xe đi nhanh để về nhà.

Cựu danh thủ Đặng Phương Nam và chiếc xe tại chốt 141

Sau khi đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra hành chính, Đặng Phương Nam lại vui vẻ dắt xe trở ra và phóng đi.

Nam thanh niên chết bất thường trong nhà nghỉ

Vụ việc đau lòng xảy ra tại nhà nghỉ Thảo Quang (số 252, đường Vũ Quang, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh). Nạn nhân là Đinh M. (SN 1987, trú tại P. Bắc Hà, TP Hà Tĩnh).

Trước đó vào ngày 15/9, anh Đinh M. đã đến nhà nghỉ Thảo Quang thuê phòng và được nhà nghỉ bố trí vào ở phòng 304.

Đến khoảng 19h ngày 16/9, khi người bạn gái của M. không thấy bạn trai ra khỏi phòng đã vội xuống gọi chủ nhà nghỉ lên đạp cửa vào thì phát hiện anh M. đã chết, trong tình trạng dây trói ở 2 chân, người lạnh cứng từ lâu. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

2 tàu đâm nhau ở Vũng Tàu: Đã đưa được 4 nạn nhân vào bờ

Rạng sáng ngày 17/9, 4 nạn nhân đầu tiên có sức khỏe yếu đã được tàu tìm kiếm cứu nạn SAR 272 đưa vào bờ an toàn và đang được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện Lê Lợi.

Anh Nguyễn Văn Hồng được lực lượng tìm kiếm cứu nạn dìu xuống tàu

Theo đó, các nạn nhân được đưa vào bờ gồm Nguyễn Văn Thanh (38 tuổi), Nguyễn Văn Bé (13 tuổi, con ông Thanh), Nguyễn Văn Hồng (38 tuổi) và Võ Văn Nhiệm (61 tuổi). Cả 4 nạn nhân đều bị thương: anh Hồng, cháu Bé bị thương ở chân, ông Nhiệm đang bị sốt và ông Thanh bị thương ở tay phải.

Bàng hoàng phát hiện nam thanh niên treo cổ chết trong công viên

Vụ việc được phát hiện vào sáng sớm ngày 17/9/2013, tại công viên thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang. Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên họ đi tập thể dục trong công viên thì giật mình khi phát hiện thi thể một nam thanh niên treo cổ trên cành cây bằng sợi dây thừng.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, cơ quan chức năng đã có mặt để xem xét hiện trường. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân khoảng 25 tuổi. Thời điểm phát hiện, nạn nhân đang trong tư thế treo cổ lên cành cây, mặc quần bò, áo phông.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Người ngồi xe lăn đánh bom ở sân bay Bắc Kinh hầu tòa

Người đàn ông ngồi xe lăn đánh bom tự sát tại sân bay Bắc Kinh xảy ra cách đây 2 tháng trước đã hầu tòa ngày hôm nay 17/9.

Những người dân ủng hộ Ji Zhongxing bên ngoài tòa án. Vụ đánh bom không có ai bị thiệt mạng, vết thương của Ji không gây nguy hiểm đến tính mạng

Vụ đánh bom xảy ra vào 18h24 (theo giờ địa phương) vào ngày 21/7 không có ai thiệt mạng. Người đàn ông được xác định là Ji Zhongxing, 33 tuổi ngồi trên chiếc xe lăn đã kích hoạt thiết bị nổ khi cảnh sát tiếp cận tại sân bay Bắc Kinh đông đúc. Ông Ji được cho là làm nghề lái xe taxi và từng bị cảnh sát tỉnh Quảng Đông đánh trọng thương vào năm 2005. Tuy nhiên, trong vụ việc lần đó, ông Ji không nhận được bất kỳ khoản bồi thường nào từ phía cơ quan chức năng.

Vụ đánh bom tự sát đã thu hút những phản ứng gay gắt trong dư luận nước này nhưng cũng nhận được sự thông cảm từ phía người dân vì thói lộng quyền của cảnh sát thường khiến dân chúng bất bình.

Thùy Lâm (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Chết bất thường , Án mạng , Tàu cá đâm nhau , Treo cổ , Tự tử , Đặng Phương Nam , Đánh bom , Nóng 24h