NÓNG 24h: Lửa thiêu rụi hoàn toàn 5 nhà dân; Chồng cắn đứt tai vợ
Thứ bảy, 15/03/2014 04:00

Lửa thiêu rụi hoàn toàn 5 nhà dân; Chồng cắn đứt tai vợ; Cán bộ xã tảo hôn; Băng cướp tuổi teen sa lưới... là những tin tức nóng nhất 24h qua.

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

1. Lửa thiêu rụi liên tiếp 5 nhà dân

Vào lúc 12h ngày 14/3, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã thiêu rụi 5 nhà dân tại thôn Hiệp Hưng, xã Quảng Hiệp, huyện Cư M’gar,tỉnh Đắk Lắk. Tại hiện trường, toàn bộ nhà của 5 hộ dân chỉ còn là bãi đất trống ngổn ngang những thanh gỗ đang cháy dở. Theo người dân địa phương, thời điểm xảy ra vụ cháy do gió to, ngôi nhà đầu tiên phát cháy được làm bằng gỗ lại là tiệm may đồ chứa toàn vải vóc, áo quần nên khi phát hiện có cháy, người dân xung quanh cố gắng tiếp cận để dập lửa nhưng bất thành.

Nhận được tin báo của người dân, 4 xe của lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đắk Lắk đã tới hiện trường để khống chế vụ hỏa hoạn không cho lan sang các hộ gia đình xung quanh. Đến 13h cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn có thể là do chập điện từ nhà một hộ dân, sau đó lửa nhanh chóng lan sang các hộ xung quanh.

2. Xôn xao đám cưới của công an xã với cô dâu 16 tuổi

Những ngày gần đây, người dân ở ấp Cả Cái, xã Tân Thành A, huyện Tân Hồng, Đồng Tháp xôn xao với thông tin anh Đặng Quốc Thảo (SN 1985) - Công an viên Thường trực xã Tân Thành A kết hôn với chị P.T.K.N. mới 16 tuổi.

Ông Võ Văn Công - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Thành A cho biết, việc người dân phản ánh một cán bộ xã cưới vợ mới 16 tuổi là có thật. Việc “kết hôn” giữa anh Thảo và chị P.T.K.N. có sự đồng thuận của hai gia đình, không có sự ép buộc nào.

Trước khi đám cưới diễn ra, Công an và UBND xã Tân Thành A có mời anh Thảo để nắm lại vụ việc. Qua trao đổi thì anh Thảo cho biết, mặc dù giấy tờ thể hiện P.T.K.N. sinh năm 1998, nhưng tuổi thật là sinh năm 1996 (đủ 18 tuổi), gia đình của P.T.K.N. đang làm cải chính năm sinh cho đúng với tuổi thật.

cong-an-xa-cuoi-vo-16-tuoi

Ông Võ Văn Công cho biết thêm, mặc dù đã trao đổi, làm việc với anh Thảo nhưng chỉ một thời gian sau, hai gia đình đồng thuận tổ chức lễ cưới, đặc biệt thủ tục cải chính năm sinh của cô dâu chưa thực hiện hoàn thành theo quy định của pháp luật.

Được biết, chính quyền địa phương đang tiến hành thủ tục để giải quyết vụ việc phù hợp với pháp luật.

3. Nhóm cướp tuổi teen chuyên 'ra tay' với các đôi tình nhân tại hồ Tây

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết chiều 13/3 đã xóa sổ nhóm cướp tuổi teen liên tục gây án tại khu vực hồ Tây. Các nghi can bị bắt gồm: Hà Minh Đức (17 tuổi), Phạm Hoài Ninh (17 tuổi), Trương Nhật Hưng (16 tuổi), Hoa Tiến Đạt (18 tuổi) và Triệu Việt Anh (17 tuổi).

Theo cơ quan điều tra, nhóm này đã cầm 2 con dao (một dao phóng lợn, một dao gọt hoa quả) rồi khống chế các đôi tình nhân đang tâm sự ở quanh hồ Tây để cướp tài sản. Trong một ngày, chúng lấy được 4 điện thoại và ví tiền.

Các nghi can khai đi cướp để lấy tiền trả nợ. Cảnh sát xác định, còn nhiều đôi nam nữ là nạn nhân của nhóm này nhưng chưa trình báo.

ban-cuop-o-ho-tay

Băng cướp tuổi teen hoạt động ở hồ Tây

4. Kinh hoàng gã chồng tàn bạo cắn đứt tai vợ

Damian Chwedczuk, ở Suffolk, Anh, đã hành hạ vợ mình là Debbie suốt ba năm qua. Hắn ta còn cắt SIM điện thoại của vợ để cô không thể liên lạc với bạn bè và gia đình.

Vụ việc kinh hoàng mới đây nhất là gã chồng tàn bạo đã cắn đứt tai vợ mình. Trước đó, bà ngoại đã nói với tên du côn 32 tuổi này hãy để cho vợ được ở nhà người bạn và bảo cô lên lầu dọn đồ. Thế nhưng, Chwedczuk kiên quyết không để vợ được giải thoát.

Chwedczuk đã liên tiếp đá vào người và đấm vào mặt vợ. Hắn ta còn chọc vào mắt Debbie sau đó cắn đứt tai vợ mình.

Chwedczuk, người làm việc trong siêu thị đã bị phạt tù 4 năm 11 tháng và cấm liên lạc với vợ vô thời hạn. Debbie thì phải trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để sửa lại chiếc tai của mình.

Hiệp Tạ (TH )(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nóng 24h , Hỏa hoạn , Chồng cắn đứt tai vợ , Băng cướp tuổi teen , Tảo hôn