NÓNG 24h: Thi thể 5 học sinh bị vùi bên sông; Máy bay Malaysia rơi ở vùng biển VN?
Thứ sáu, 14/03/2014 04:00

Vụ việc 5 học sinh tử vong ở Đắk Lắk, những thông tin cập nhật về chiếc máy bay Malaysia mất tích là tin tức được quan tâm nhất 24h qua.

Hiện trường vụ khai quật thi thể 5 học sinh bị vùi ở Đắk Lắk

Hiện trường vụ khai quật thi thể 5 học sinh bị vùi ở Đắk Lắk

1. Bí ẩn cái chết của 5 học sinh ở Đắk Lắk

Khoảng 6h sáng 13/3, một người dân đánh cá trên địa bàn đã phát hiện một số quần áo và dép để trên bờ sông. Sau đó, người này đi ven bờ sông thì phát hiện cánh tay người chết lòi lên trên cát nên đã báo chính quyền địa phương.

Trưa cùng ngày, công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành khai quật hiện trường, nơi phát hiện một cánh tay người chết tại bờ sông Krông Bông (thuộc địa phận buôn Cư Đrăm, xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông).

Hàng ngàn người dân chứng kiến không khỏi bàng hoàng khi cơ quan chức năng tiến hành xới lớp cát sâu khoảng 50 cm đã phát hiện 5 thi thể vùi trong cát đang trong quá trình phân hủy. Các thi thể đều trong tư thế nằm và bị vùi lấp trong cùng một vị trí có đường kính khoảng 2 m ở bên bờ sông, cách nhà dân gần nhất khoảng 500 m.

Cả 5 học sinh đều là dân tộc Mông, cùng trọ học tại trung tâm xã Cư Đrăm do nhà xa. Đã 3 ngày nay (11, 12 và 13/3) các em không đến lớp và nhà trường đã có thông báo gửi cho Phòng GD-ĐT huyện về việc các em mất tích chưa rõ nguyên nhân.

2. Máy bay Malaysia rơi ở vùng biển Việt Nam?

may-bay-mat-tichh14

Một chiếc máy bay của Malaysia Airlines

Đó là phán đoán của ông Krit “Confirm”, một thầy bói có tiếng ở Thái Lan. Người này cho hay, chiếc máy bay mang số hiệu MH370 không bị không tặc hay khủng bố mà bị rơi xuống biển và địa điểm rơi là ở vùng biển của VN.

Thầy bói Krit “Confirm” có tuổi đời khá trẻ nhưng rất có tiếng ở Thái Lan cho rằng nguyên nhân của sự cố rơi máy bay xuất phát từ sự tranh cãi giữa những người trên chuyến bay đó.

Trước đó ngày 11/3, đường dây nóng tiếp nhận thông tin liên quan đến tung tích máy bay Malaysia tại Việt Nam nhận được cuộc gọi của một người tự xưng là "nhà ngoại cảm" gọi đến đường dây nóng báo: "Máy bay rơi trong... rừng U Minh".

3. Truy nã đặc biệt đối với 'ông trùm' của MB24

ong-trum-mb2414

Nguyễn Tuấn Minh

Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội đã ra quyết định truy nã đặc biệt Nguyễn Tuấn Minh (SN 1973), hộ khẩu thường trú tại tổ 36, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Chỗ ở hiện tại: số 2, ngõ 3 đường Nguyễn Văn Linh, phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Minh là Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty CP Đào tạo Mua bán trực tuyến MB24.

Trước đó, CQĐT đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Tuấn Minh về hành vi “sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng Internet để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”, theo điều 226B Bộ luật Hình sự.

Cùng bị khởi tố đối với Nguyễn Tuấn Minh có Ngô Văn Huy (39 tuổi), trú ở đường Hàm Nghi, Mỹ Đình, Từ Liêm - Tổng giám đốc (TGĐ) MB24; Lê Văn Cường (37 tuổi), trú ở Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Phó chủ tịch, Phó TGĐ MB24 và Nguyễn Mạnh Hà (32 tuổi), trú ở Quang Tiến, Sóc Sơn - Trưởng phòng kỹ thuật MB24.

4. Nổ khí gas, 2 tòa chung cư ở New York đổ sập

sap2-toan-nha-o-new-york14

Hiện trường vụ sập tòa chung cư

Tin tức báo chí cho hay vụ nổ xảy ra ở góc đường 116 và Đại lộ Park Ave trong khu Harlem, thành phố New York (Mỹ) vào ngày 12/3, đã san bằng 2 tòa nhà chung cư, làm hai phụ nữ thiệt mạng và ít nhất 18 người bị thương.

Hơn 200 nhân viên cứu hỏa đã được huy động đến ứng cứu đám cháy. Nhiều người leo lên những xe tải có thang để nhắm các vòi áp suất cao vào những tòa nhà đang bốc cháy.

Những cuộn khói khổng lồ bốc lên từ đống đổ nát cháy đen của tòa nhà. Nhiều người dân mang khăn quàng và mặt lạ bảo vệ đứng đầy các con hẻm xung quanh tòa nhà bị sập.

Hoàng Nguyễn - TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Học sinh thiệt mạng , Xác chết bị vùi , Máy bay Malaysia mất tích , MB24 , Sập chung cư New York , Sự kiện nóng , Nóng 24h