NÓNG 24h: Kẻ bắt cóc bé sơ sinh sa lưới, Kiều nữ Hải Dương về nước
Thứ ba, 14/01/2014 04:00

Kẻ bắt cóc bé sơ sinh trong bệnh viện sa lưới, Kiều nữ Hải Dương về nước, Máy xúc tạt chết bé 2 tuổi... là những tin tức nóng nhất 24h qua.

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

1. Đã bắt được kẻ bắt cóc bé sơ sinh trong bệnh viện

Sáng 13/1, công an quận 7 (TP.HCM) xác nhận hung thủ bắt cóc bé trai 1 ngày tuổi con của anh Trương Văn Hên (27 tuổi) và chị Nguyễn Thị Minh Tâm (41 tuổi, tạm trú quận 7) tại bệnh viện quận 7 vào ngày 9/1 đã sa lưới sau gần 4 ngày trốn chạy.

Đến 11h sáng ngày 13/1, bệnh viện quận 7 đã làm thủ tục thăm khám và bàn giao cháu bé cho phụ huynh. Khi nhận được thông tin, mọi người đến chúc mừng vợ chồng anh Hên. Tại cơ quan công an, bước đầu người phụ nữ bắt cóc cháu bé khai tên là Vũ Thị Bích Trâm (SN 1989).

Trâm cũng cho biết mình và Vũ Tiến Long (sinh năm 1987) yêu nhau. Trâm nói với Long là đã có thai nhưng khi đi bệnh viện Từ Dũ khám thì không phải. Do muốn cưới nên cô ta nói dối là thai nhi đang lớn.

bat-coca13

Kẻ bắt cóc bé sơ sinh và chân dung phác họa tại cơ quan CA

Đến ngày sinh thì Trâm vào bệnh viện bắt cóc cháu Hoài về nói với người yêu là con mình để buộc Long phải cưới. Khi cùng người yêu đưa em bé về Bình Chánh thì thấy báo chí đăng hình phát họa chân dung quá giống mình nên sợ hãi và đã ra đầu thú.

2. 'Siêu lừa' Huyền Như bị đề nghị án tù chung thân

Sáng ngày 13/1, TAND TP.HCM tiếp tục xét xử bị cáo Huỳnh Thị Huyền Như và các đồng phạm lừa đảo gần 4000 tỷ đồng.

Sau phần xét hỏi của HĐXX, đại diện VKS đã đề nghị Huỳnh Thị Huyền Như mức án tù chung thân về hai tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Làm giả con dấu, tài liệu.

Cùng chung mức án với Huyền Như là bị cáo Võ Anh Tuấn mức. Trong khi đó, các bị cáo còn lại bị đề nghị mức án từ 10-20 năm tù.

Bên cạnh đó, các bị cáo Huyền Như phải bồi thường gần 4.000 tỷ đồng cho 9 công ty, 3 ngân hàng và 5 cá nhân.

Ngoài ra, VKS cũng cho rằng 9 công ty, 3 ngân hàng, 5 cá nhân yêu cầu Vietinbank bồi thường thiệt hại là không có cơ sở.

huyen-nhu131

Các bị cáo tại phiên tòa hôm qua

3. Tuyết rơi dày ở Hà Giang

Từ 5-8h sáng nay, tại một số địa phương ở Hà Giang như xã Phố Bảng, Phố Là, Sùng Là, Sà Phìn, Lũng Cú, Sảng Tủng, Lũng Táo, Tả Phìn, Xín Cái, Thượng Phùng, trung tâm xã Lũng Pù và đỉnh núi Sán Tớ, thị trấn Mèo Vạc (huyện Đồng Văn) đã có tuyết rơi khá dày. Cá biệt có những nơi nhiệt độ tại đây xuống mức 1 đến 2 độ C; một số nơi xuống âm 1 độ C.

Trong khi đó, nhiệt độ ở nhiều tỉnh miền Bắc giảm sâu có nơi xuống còn 1,7 độ như Mẫu Sơn (Lạng Sơn). Trong ngày hôm nay, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng sâu xuống miền Bắc khiến nhiệt độ giảm thấp hơn, vùng núi rét hại nặng đến rất nặng.

4. Kiều nữ Hải Dương quyết làm sáng tỏ mọi chuyện để minh hoan

Đêm hôm kia (12/1), bà Phạm Thị Thanh Ngọc, người bị một tờ báo mạng cho là có hành vi ép tài xế quan hệ 30 lần/hai ngày, đã về tới Sân bay Nội Bài. Bà Ngọc cho biết đã cung cấp thông tin và đề nghị luật sư Hoàng Cao Sang (Văn phòng Luật sư Hoàng Việt Luật, Đoàn Luật sư TP.HCM) tư vấn pháp lý và chuẩn bị các thủ tục để khởi kiện yêu cầu xin lỗi, bồi thường thiệt hại, đồng thời chuẩn bị hồ sơ tố giác những cá nhân liên quan.

Ngoài ra, bà Ngọc khẳng định hoàn toàn không có chuyện bà ép hàng trăm tài xế taxi quan hệ và cho hay chỉ cần một lời xin lỗi, “mọi chuyện còn lại để pháp luật giải quyết”. Về phần căn nhà ở Hải Dương, bà Ngọc nói đã bán cho một người ở quê từ tháng 10 năm ngoái và từ đó chưa hề trở về Việt Nam.

5. Ngồi xem máy xúc, bé gái chết thảm

may-xuc13

Chiếc máy xúc gây tai nạn

10h sáng 12/1, em Nguyễn Thị Tâm (12 tuổi, học sinh lớp 7, trú tại 5 xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) dẫn em gái là Nguyễn Thị Như Ý (2 tuổi) ra trước nhà chơi.

Mải xem máy múc đất thi công, bất ngờ gàu máy tông phải khiến cả hai chị em bị thương nặng. Ý tử vong tại chỗ còn Tâm bị chấn thương não được chuyển vào viện cấp cứu.

Được biết, cả 2 em vừa từ miền Nam về quê ăn Tết cùng bố mẹ nhưng không may lại xảy ra vụ tai nạn đau lòng trên.

Thanh Hà (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Nóng 24h , Kiều nữ hải dương , Bắt cóc trẻ sơ sinh , Tuyết rơi ở Hà Giang , Siêu lừa huyền như