NÓNG 24h: Tai nạn kinh hoàng làm 10 người thương vong; Bắt được kẻ đập chết cụ già cướp bông tai
Thứ hai, 13/01/2014 04:00

Tai nạn kinh hoàng làm 10 người thương vong; Bắt được kẻ đập chết cụ bà cướp bông tai; Sập hầm vàng... là những tin tức nóng nhất 24h qua.

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

1. Tai nạn kinh hoàng làm 10 người thương vong

Vào khoảng 23h đêm ngày 11/1 trên tuyến QL46 đoạn đi qua địa phận xã Thanh Dương (huyện Thanh Chương) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người chết tại hiện trường và 7 người bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, chiếc xe mang BKS quân sự loại 12 chỗ ngồi kéo theo sau 1 chiếc xe ô tô con 4 chỗ ngồi bị hỏng. Khi đi đến địa phận xã Thanh Dương, bất ngờ sợi dây cáp bị lỏng, tài xế xe 12 chỗ ngồi cùng 2 người khác trên xe 4 chỗ đã xuống để sửa dây cáp.

tai-nan-giao-thong1

Vụ tai nạn đã khiến 3 người tử vong ngay tại chỗ.

Đúng lúc đó, 1 chiếc xe ô tô 4 chỗ ngồi lưu thông theo hướng Thanh Chương - TP Vinh bất ngờ lao tới, đâm thẳng vào chiếc xe con đang đỗ bên lề đường. Cú đâm mạnh đã đẩy chiếc xe bốn chỗ ngồi ép 3 người đang sửa xe phía trước tử vong ngay tại chỗ. Những người ngồi trong xe cũng bị nhiều mảnh kính vỡ đâm vào cơ thể khiến 6 người bị thương nặng.

Theo nguồn tin ban đầu, 3 người tử vong (chưa rõ danh tính) đều là quân nhân của quân khu 4. Ngay trong đêm 11/1, cả 3 người tử vong đều được đưa về quê mai táng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CA khẩn trương điều tra, làm rõ.

2. Đã bắt được kẻ đập chết cụ bà 81 tuổi cướp bông tai

Sáng 11/1, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết đã bắt được nghi can giết cụ bà cướp đôi bông tai bằng vàng xảy ra tối mùng 9 rạng sáng 10/1. Theo đó, nghi phạm giết bà Nguyễn Thị Phu (84 tuổi, trú tại xã Cảm Thành, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) là Nguyễn Hữu Huynh (19 tuổi, gọi nạn nhân là bà ngoại).

danh-chet-ba-lao

Chân dung kẻ đập chết bà ngoại

Theo lời khai của nghi phạm, tối hôm đó y đi đám cưới, khoảng 2h sáng ngày 10/1, thanh niên này về nhà thì phát hiện bà ngoại đang ra phía sau đi vệ sinh. Lập tức Huynh lấy một cục gạch lao đến đánh vào đầu bà Phu. Hung thủ tiếp tục ra tay cho đến khi bà Phu chết rồi giật luôn đôi bông tai bằng vàng và đến nhà bạn cách đó khoảng 200m nằm ngủ.

3. Sập hầm vàng ở Quảng Nam, 3 người chết thảm

Vào khoảng 21h ngày 10/1 tại bãi đào đãi vàng trái phép thuộc khu vực bãi Cao, thôn 8, xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn, Quảng Nam đã xảy ra một vụ sập hầm. Theo thông tin ban đầu, đã có 3 công nhân bị đè chết trong hầm.

Ngay sau khi vụ sập hầm xảy ra, một số phu vàng may mắn sống sót nhưng do hoảng loạn đã bỏ chạy lên núi. Do đó, mãi tới chiều 11/1, chính quyền địa phương mới biết tin.

Được biết, 3 phu vàng tử nạn quê ở huyện Kim Bôi, Hòa Bình. Hiện tại, thi thể 3 nạn nhân vẫn bị đất đá vùi lấp dưới hàng chục nghìn m3. Công tác tìm kiếm đang được tiến hành nhưng cực kỳ khó khăn bởi không có phương tiện cơ giới và 3 thi thể nằm ở khá sâu.

4. 'Ngáo đá', đánh chết bạn gái đang mang thai

Chiều 7/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết đã bắt khẩn cấp tên Hà Quốc Tài về hành vi “giết người”. Theo điều tra ban đầu, vào tháng 9/2013, trong một lần đi chơi, mặc dù biết Nhung chưa thành niên (lúc đó Nhung mới 16 tuổi), nhưng Tài vẫn “tấn công”.

Sau khi nhận lời yêu Tài, mỗi cuối tuần cả hai thường vào khách sạn ở như vợ chồng. Kết quả là sáng 6/1 Nhung biết mình đã mang thai với Tài, nên gọi điện báo tin. Nhận điện thoại, Tài từ Đồng Nai về chở Nhung đi khám tại Bệnh viện Hùng Vương thì biết cái thai đã được 4 tuần.

dap-chet-nguoi-yeu-vi-ngao-da

Tài tại cơ quan CA

Sau đó, Tài và Nhung nảy sinh mâu thuẫn, Tài nghi ngờ cái thai trong bụng Nhung không phải là của mình nên đã dùng gậy gỗ đánh Nhung đến chết. Tại cơ quan công an, Tài cho biết trước khi đánh Nhung y có sử dụng ma túy đá.

5. Bịt mặt xông vào quán phở bắn người trọng thương

Chiều tối ngày 11/1, 2 bác cháu là Lê Anh Tuấn (SN 1960, ngụ đường Mật Sơn 3, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) và anh Trần Duy Thường (SN 1988, ngụ đường Lê Phụng Hiểu, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa), đang ngồi ăn phở tại đoạn đường giao nhau giữa đại lộ Lê Lợi và đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn thì thấy 1 người bịt mặt đi từ ngoài vào tới gần bàn ăn của 2 bác cháu rồi bất ngờ rút súng colt tự chế bắn trúng vào người anh Trần Duy Thường, khiến anh Thường bị thương nặng.

Gây án xong, đối tượng trên đã chạy nhanh ra ngoài rồi nhảy lên xe mô tô cùng 5 đối tượng khác bỏ trốn, trước sự ngỡ ngàng và khiếp sợ của nhiều người.

Anh Thường ngay sau đó đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để cấp cứu.

Theo gia đình anh Thường, trước đó vào ngày 7/1 anh Thường có xích mích với một nhóm đối tượng khác, các đối tượng trên đã vác dao đuổi chém anh Thường nhưng không được. Rất có thể nhóm đối tượng trên quay lại để “thanh toán”.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan CA khẩn trương làm rõ.

Nghi can Nguyễn Hữu Huynh.

Thanh Hà (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nóng 24h , Tai nạn thương tâm , Sập hầm vàng , Đập chết bà ngoại , Đánh chết bạn gái ,