NÓNG 24h: Hành hung công an đang làm nhiệm vụ; 6 công nhân chết vì ngạt khí
Thứ bảy, 12/04/2014 04:00

Bắt giữ hàng hung công an đang làm nhiệm vụ; 6 công nhân chết vì ngạt khí; Bé 30 tháng tuổi chết tại nhà trẻ tư... là những tin tức nóng nhất 24h qua.

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

1. Bốn công an bị bắt giữ, hành hung khi đang làm nhiệm vụ

Trưa 10/4, trong khi 6 cán bộ, chiến sỹ công an huyện Thạch Hà và Công an Hà Tĩnh bắt giữ đối tượng tên Trường (trú tại Trung Sơn) về hành vi gây rối trật tự công cộng, đã bị một số người dân quá khích ngăn cản, xảy ra xô xát.

Sự việc căng thẳng đến mức hàng trăm người dân tụ tập đã bắt giữ bốn cán bộ, chiến sỹ để hành hung. Lực lượng chức năng đến tuyên truyền, vận động người dân thả người, nhưng không được. Hàng trăm người dân tập trung hò hét, tuyên bố sẽ đập chết bất cứ người lạ mặt nào vào giải cứu.

Đến khoảng 15h30, hơn 100 cán bộ, chiến sỹ cơ động được huy động ập vào ngôi nhà giải cứu thành công 4 cán bộ bị bắt giữ. 

2. Ngạt khí mê tan, 6 công nhân thương vong

Vào khoảng 10h20 sáng nay, 11/4, tại Công ty CP Vinh Phát, chuyên sản xuất giấy ở KCN Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế xảy ra vụ ngạt khí mê tan khiến 2 công nhân tử vong và 4 người khác đang trong tình trạng nguy kịch.

ngat-khi-me-tan-1

Hiện trường vụ ngạt khí

Thông tin bước đầu cho biết, 6 công nhân gồm: Nguyễn Ngọc Thành, Trương Đức Luận, Nguyễn Văn Phúc, Nguyễn Quang Vỹ, Lê Văn Vũ, Dương Đình Thuyên vào hầm lọc bột giấy trong xưởng sản xuất để dọn dẹp vệ sinh. Khi người đầu tiên vừa xuống hầm thì bị ngạt khí mê tan, khó thở. Biết đồng nghiệp bị nạn, 5 công nhân khác lần lượt chui vào hầm để ứng cứu nhưng tất cả đều gặp nạn.

Tại hiện trường, hầm lọc bột giấy có độ sâu 3,5 m, nắp hầm có diện tích 1,2m; bên trong bột giấy và khí mê tan nồng nặc. Do ngạt khí, cả 6 công nhân đều đã bất tỉnh, có biểu hiện co giật, sùi bọt mép.

Theo khai báo ban đầu của lãnh đạo Công ty CP Vinh Phát, các công nhân này xuống hầm không có thiết bị bảo hộ lao động, mặt nạ phòng độc. Phía công ty không hề biết trong hầm lọc bột giấy có khí độc.

3. Giận vợ, chồng tự tay cắt đứt 'cậu nhỏ' rồi ném xuống sông

Ngày 10/4, tin từ bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, bệnh viện này vừa phẫu thuật cầm máu và tạo hình niệu đạo cho một bệnh nhân bị đứt lìa dương vật. Đó là bệnh nhân Nguyễn Văn C., 54 tuổi, cư ngụ Xã Đông Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.

Được biết, bệnh nhân C. vào viện lúc 11h 30 ngày 8/4/2014 trong tình trạng dương vật bị đứt lìa, phần dương vật còn lại khoảng 1/3 và đang chảy máu. Ngay lập tức bác sĩ tiến hành khâu cầm máu, tái tạo hình niệu đạo để bệnh nhân có thể đi tiểu. Hiện vết thương đã ổn định.

gian-vo-cat-cua-quy

Ông C đang điều trị tại bệnh viện

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do giận vợ nên ông C đã tự tay dùng dao cắt lìa dương vật.

4. Trẻ 20 tháng tuổi tử vong tại điểm giữ trẻ tư

Khoảng 14h ngày 11/4, tại cơ sở giữ trẻ của gia đình bà Nguyễn Thị Túy Phượng (ở số 6 đường Phạm Thị Bất, phường Vĩnh Trường, Nha Trang), xảy ra tại nạn thương tâm. Nạn nhân là bé Phạm Thị Diệu (20 tháng tuổi), là con của vợ chồng anh Phạm Văn Lực và chị Nguyễn Thị Hiến (quê xã Tuy Phước, huyện Phước Hòa, tỉnh Bình Định).

Vợ chồng anh Lực vừa từ quê vào Nha Trang ngày 10/4. Do cả hai vợ chồng đều làm nghề thợ hồ, nên tìm đến cơ sở giữ trẻ của bà Phượng gửi sáng 11/4. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày thì nhận được tin dữ.

Cơ quan công an xác định, bé Diệu đã bị té từ trên cao, do chấn thương quá nặng nên tử vong tại chỗ. Cơ sở giữ trẻ của bà Phượng không có giấy phép nhưng đã hoạt động được hơn 2 năm nay.

Hiệp Tạ (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Nóng 24h , nong 24h , bat giu hanh hung cong an , cat cua nho , ngat khi , tre tu vong tai nha giu tre , tin , bao