NÓNG 24h: Giết người kinh hoàng, chặt xác đựng trong bao tải
Thứ ba, 25/12/2012 23:18

Doanh nghiệp Việt thưởng tết bằng xe hơi; Xác người bị chặt khúc đựng trong bao tải; Nam sinh viên bị đâm chết đêm Noel... là những tin nóng nhất 24h qua.

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Doanh nghiệp Việt thưởng tết bằng xe hơi

Theo thống kê của Sở Lao động Thương binh Xã hội, năm 2012 nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, có doanh nghiệp phải giải thể hoặc thu hẹp sản xuất. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp nợ lương công nhân đến nửa năm. Do chịu cái khó khăn chung của năm nên mức thưởng tết cũng giảm so với mọi năm.

Tuy nhiên, vẫn có những doanh nghiệp tặng thưởng tết cho nhân viên bằng xe hơi. Doanh nghiệp chưa muốn công bố tên bởi họ đang tìm người xứng đáng với phần thưởng này. Theo nguồn tin đáng tin cậy thì doanh nghiệp này dành 4 chiếc xe ô tô để thưởng cho những nhân viên có thành tích tốt nhất trong năm vừa qua.

Xác người bị chặt khúc đựng trong bao tải

Ngày 25/12, người dân khu phố 2, phường Bình Đa, TP Biên Hòa- Đồng Nai đi tập thể dục vô tình phát hiện 2 bao tải buộc túm, tò mò lại xem thì nhìn rõ xác người bị chặt khúc bên trong.

Vụ việc lập tức được báo lên cơ quan chức năng và lực lượng công an đã có mặt ngay sau đó, phong tỏa hiện trường.

Công an làm rõ vụ giết người dã man

Tại hiện trường, một chiếc bao tải chứa phần đầu, ngực, bụng, trên ngực có hai vết dao đâm. Bao còn lại đựng phần bụng dưới và tứ chi.

Nạn nhân được xác định là một người đàn ông độ tuổi trung niên, có vẻ như vừa bị giết chết. Xung quanh hiện trường còn vương những vết máu tươi.

Theo một người dân cho biết, nửa đêm có thấy một chiếc xe máy do 2 người đàn ông điều khiển đi lại và ném xuống đường 2 chiếc bao tải, do không nghi ngờ nên người này tiếp tục ngủ tiếp. Thật kinh hoàng khi sáng sớm họ phát hiện thi thể nạn nhân chị chặt vụn và đựng trong những chiếc bao tải này.

Nam sinh viên bị đâm chết đêm Noel

Nạn nhân được xác định là Lê Quốc Huy (SN 1993, ngụ TT.Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận – hiện là sinh viên năm 2 trường cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận). Đêm 24/12 Huy cùng 11 người bạn (cùng trú TT.Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) đi chơi lễ giáng sinh.

Rạng sáng 25/12, nhóm bạn của Huy mua bia và thức ăn đến khu vực công viên Đồi Dương ngồi lai rai.

2h rạng sáng, một số người ra về, còn Huy và 4 người bạn khác tiếp tục nhậu.

Lúc này có một nhóm thanh niên cũng đang ngồi nhậu gần đó và 2 bên xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả.

Huy bỏ chạy ra ngoài thì bị một đối tượng truy sát. Hung thủ đập bể 1 chai bia làm hung khí đâm 1 nhát trúng vào vùng đùi Huy gây đứt động mạch dẫn đến nam thanh niên này tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng lên xe gắn máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Cháy nhà xưởng, dân cư náo loạn

Ngày 25/12, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà số 25 Đặng Văn Bi, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức (TP.HCM), khiến nhiều người hoảng loạn. Theo những người có mặt tại hiện trường cho biết đám cháy bốc lên từ bếp của nhà xưởng, sau đó cháy lan ra các phòng. Những công nhân đã cố gắng dùng bình cứu hỏa để chữa cháy nhưng đám cháy quá lớn cùng những ngọn sóng khói cao khiến nhiều người ngạt và bất lực đứng nhìn đám cháy.

Đám cháy khiến khu dân cư náo chạy tán loạn, nhanh chóng xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường, sau 20 phút đám cháy đã được khống chế.

Rất may đám cháy không có thiệt hại về người nhưng mọi tài sản trong xưởng đều bị cháy rụi hoàn toàn.

Mẫn Tiệp (TH)
Tag: Xác người bị chặt khúc , Giết người , Án mạng , Thưởng tết , Xã hội , Cháy lớn , Cháy