NÓNG 24h: Dùng vàng giả cưới vợ, chú rể bỏ trốn trong lễ cưới
Thứ tư, 24/10/2012 05:33

Nữ sinh đánh nhau như trong phim; Án mạng kinh hoàng vì vào nhầm phòng hát; Quý bà cố thủ trên xe vì ‘mượn xe’ không trả… là những tin tức nóng nhất 24h qua.

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày (Ảnh minh họa)

Án mạng kinh hoàng vì vào nhầm phòng hát

Một vụ án mạng kinh hoàng vừa xảy ra trên địa bàn Hà Nội khiến nhiều người phải suy nghĩ về lối sống, cách ứng sử trong giao tiếp. Vụ việc diễn ra như sau. Nhóm của Tiến (SN 1973), trú tại thị trấn Phú Minh đến quán karaoke của anh Thanh hát đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm hát của anh Trương Hình Sự (SN 1982, ở Nam Sơn, Nam Cường, Thường Tín).

Do vào nhầm phòng hát và có thái độ ‘nhìn đểu’ nên hai nhóm đã dùng dao ‘nói chuyện’. Nhóm của Tiến đã dùng dao chém 2 nhát vào cổ Sự khiến Sự chết ngay tại chỗ.

Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh minh họa).

Ngày 22/10, CA huyện Phú Xuyên (Hà Nội) cho biết đã bắt 6 đối tượng, gồm: Hoàng Văn Dũng (SN 1992); Nguyễn Đăng Sơn (SN 1990); Nguyễn Phúc Tiến (SN 1973), đều trú tại thị trấn Phú Minh, Phú Xuyên; Phùng Văn Thắng (SN 1975, trú tại Văn Nhân, Phú Xuyên); Phan Văn Bình (SN 1993, trú tại Nam Triều, Phú Xuyên); Dương Văn Tấn (SN 1986, trú tại thị trấn Vân Đình, Ứng Hoà) để phục vụ công tác điều tra.

Mượn xe không trả, quý bà cố thủ trong xe

Như đã đưa tin, ngày 20/10 một phụ nữ trung tuổi đi xe bị CSGT Tân Sơn Nhất, Phòng CSGT Công an TPHCM  gọi lại vì không bật tín hiệu xin đường nhưng người phụ nữ này cố thủ trong xe hơn 3h đồng hồ không chịu ra khỏi xe để xuất trình giấy tờ. Dù có thương lượng hay động viên thế nào người phụ nữ cũng không chịu rời khỏi xe, cho đến khi con gái của bà tới bà mới chịu rời khỏ xe.

Bà Lan cố thủ trên xe nhiều giờ liền

Đến chiều ngày 22/10, theo nguồn tin Cơ quan CSĐT, người phụ nữ cố thủ trên xe là Võ Thị Ngọc Lan (SN 1973, ngụ P.1, Q.Gò Vấp). Trước đây, bà Lan đã bán chiếc xế hộp này cho người khác, nhưng sau đó “mượn” lại đi nhờ. Nhưng theo khổ chủ đã mua chiếc xe, sau khi bà Lan mượn, đã đi biền biệt hơn 4 tháng qua mà không trả xe. Khổ chủ liên tục đi tìm nhưng không gặp được, nên đã làm đơn tố cáo gửi đến công an nhờ can thiệp. Do vậy, khi bị CSGT lập biên bản kiểm tra giấy tờ xe, thì bà Lan không xuất trình được giấy tờ (hiện do chủ xe mới giữ), có thể do sợ đối mặt với thực tế này, mà bà Lan đã cố thủ bên trong xe, chứ hoàn toàn không phải là một “nhân vật” nào đó, đến mức xem thường luật pháp và đe dọa những người thi hành công vụ.

Dùng vàng giả cưới vợ, chú rể bỏ trốn trong lễ cưới

Chuyện thật như đùa xảy ra ở xã Thanh Đức, ngày 23/10 họ đàn trai là chú rể Phạm Hoàng Nghĩa đến nhà cô dâu Nguyễn Bé Nhi để rước dâu.

Sau khi làm lễ trao nữ trang, hai bên họ hàng vào ăn tiệc mừng. Tuy nhiên, do sinh nghi nên cô dâu Nguyễn Bé Nhi (ngụ ấp Thạnh Mỹ 2, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ) đã kiểm tra số nữ trang gồm: 1 sợi dây chuyền, 2 chiếc nhẫn, 1 bông tai… mới “tá hỏa” khi phát hiện toàn là vàng giả.

Thiệp mời đám cưới của chú rể Phạm Hoàng Nghĩa và Nguyễn Bé Nhi

Đến khoảng 11h trưa, chú rể đã thuê xe ôm “chuồn” mất, để lại chủ hôn là ông Nguyễn Văn Năm (khóm 5, phường 4, TP Vĩnh Long).

Ông Năm cho biết, ông được Phạm Hoàng Nghĩa (ngụ xã Phú Đức, huyện Long Hồ) “thuê” để đi dự đám cưới.

Theo cô dâu Nguyễn Bé Nhi, hai người chỉ quen nhau hơn 2 tháng, cô hoàn toàn không biết gì về nhà chồng.

Vàng SJC nhái đã xuất hiện tại Ngân hàng Việt Nam

Theo phản ánh của một khách hàng khi đu mua 30 cây vàng mang tên SJC của mình, có tới 28 cây là vàng nhái thương hiệu SJC.

Anh N. cho biết: “Cách đây 4 tháng, tôi mua tại một cửa hàng người quen, không giấy tờ, giá 44 triệu đồng/lượng. Mấy hôm trước đem đến trụ sở của SJC tại Hà Nội để dập bao bì mới thì Cty thông báo đến 28 lượng là vàng nhái”.

Chờ dập lại bao bì tại Công ty vàng SJC miền Bắc

Anh N. đến Cty SJC miền Bắc để nghe tư vấn. Hiện số vàng của anh N. đã bị SJC miền Bắc cắt đôi và chưa trả lại.

“Tôi chỉ mong bán 28 lượng vàng bằng giá vàng nguyên liệu cũng được. Tôi quá tin người nên giờ phải chịu. Bây giờ dù bị thiệt hại đến 3 triệu/lượng tôi cũng chấp nhận miễn sao mọi chuyện được giải quyết nhanh chóng”, anh N. nói.

Mẫn Tiệp (TH)
Tag: Cưới vợ , Vàng giả , Cố thủ trong xe , Án mạng , Trọng án , Điểm nóng , Tin tức xã hội , Xa hoi