NÓNG 24h: Đôi tình nhân chết thảm trong phòng trọ
Thứ ba, 02/04/2013 22:02

Từ 8/4, xử phạt khi trẻ em không đội mũ bảo hiểm; Xe khách bốc cháy ngùn ngụt; Lửa thiêu rụi trường học Myanmar, nhiều trẻ tử vong là tin nóng24h qua

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Phát hiện đôi tình nhân chết trong phòng trọ

Vụ việc được phát hiện vào lúc 6h30 sáng ngày (ngày 2/4), tại 1 phòng trọ ở phường Tân Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Nạn nhân được phát hiện là anh Trần Anh Quang (SN 1985, quê Long Khánh, Đồng Nai) và chị Nguyễn Thị Kim Thảo (SN 1972).

Thấy nhiều nghi vấn và không liên lạc được với anh Quang, gia đình đã tới phòng trọ tìm, gọi mãi không được bèn phá cửa phòng trọ vào bên trong thì hốt hoảng thấy anh Quang chết trong tư thế treo cổ. Và họ càng bàng hoàng hơn khi phát hiện thêm xác một người phụ nữ đã chết trên nệm phòng trọ.

Hiện trường vụ việc.

Theo người nhà nạn nhân họ đã nhận được tin nhắn từ điện thoại di động được cho là của anh Quang. Trong tin nhắn, anh Quang tỏ ý mệt mỏi, chán nản với cuộc sống nói với người thân trong nhà đừng buồn.

Anh Quang làm nghề thợ xây, chị Thảo làm công nhân tại TP Biên Hòa. Họ yêu nhau đã lâu mặc dù bị gia đình phản đối vì sự chênh lệch tuổi tác. Bên cạnh đó gia đình anh Quang phản đối chuyện hôn nhân bởi chị Thảo đã từng có chồng và 2 con. Rất có thể đó là nguyên nhân dẫn tới cái chết đau lòng của đôi nam nữ này.

Từ 8/4, xử phạt khi trẻ em không đội mũ bảo hiểm

Trao đổi với báo chí, Trung tá Phạm Văn Hậu, Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết, do hiện tượng cha mẹ đi đón học sinh không đội mũ bảo hiểm gia tăng nên họ sẽ tiến hành xử phạt không đội mũ bảo hiểm cho trẻ. Phạm vi kiểm tra và xử phạt sẽ tập trung trên địa bàn các quận Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa.

Theo đó, từ hôm nay, 2-7/4, lực lượng Cảnh sát giao thông sẽ ra quân tuyên tuyền nhắc nhở người điều khiển và người ngồi sau xe môtô, xe gắn máy và xe đạp điện vi phạm không đội mũ bảo hiểm.

Chiếc xe khách bốc cháy tại đường Vành đai 3

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 2/4 tại đường Vành đai 3, đoạn gần tới cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ. Chiếc xe khách 45 chỗ mang biển kiểm soát 36N – 1433 do tài xế Nguyễn Đức Thọ (SN 1971, quê Triệu Sơn, Thanh Hóa) điều khiển bỗng bốc cháy khiến nhiều hành khách hoảng sợ.

Chiếc xe cháy còn trơ lại khung

Anh Thọ cho biết đi đến đoạn đường trên thì chiếc xe bỗng bốc cháy ở phần đuôi xe, anh nhanh chóng hô hoán khách trên xe rời khỏi và dùng 3 bình cứu hỏa mini để dập lửa và gọi cứu hỏa, tuy nhiên 40 phút sau lực lượng cứu hỏa mới có mặt, lúc này chiếc xe của anh đã bốc cháy và chỉ còn trơ lại khung sắt.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Quốc tế: Lửa thiêu rụi trường học Myanmar, nhiều trẻ tử vong

Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra vào rạng sáng ngày 2/4 tại Myanmar, ít nhất 3 người đã tử vong. Ngọn lửa bốc lên tại căn nhà 2 tầng ở đông Rangoon, nằm trong một thánh đường - là nơi ở của 75 trẻ mồ côi. Nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ cháy là do chập điện. Theo cảnh sát thì hầu hết các em đã thoát ra ngoài an toàn.

Cảnh sát cho biết hỏa hoạn xảy ra do chập điện.

Cũng theo một số nguồn tin, tai nạn xảy ra trong bối cảnh Myanmar trải qua một làn sóng bạo lực giữa những người theo đạo Phật và các tín đồ Hồi giáo. Ít nhất 40 người đã thiệt mạng kể từ ngày 20/3 và lệnh giới nghiêm đã được áp đặt ở một số khu vực.

Tổng thống Thein Sein cảnh báo chính phủ của ông sẽ sử dụng vũ lực nếu cần thiết để ngăn chặn "những kẻ cơ hội chính trị và cực đoan tôn giáo" kích động sự thù ghét giữa các tôn giáo.

MT (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Cháy , Cháy nổ , Mũ bảo hiểm , Tử vong , Đôi tình nhân chết trong phòng , Tự tử , Treo cổ , Nóng 24h