NÓNG 24h: Cảnh sát đột kích “động ma túy” lúc nửa đêm
Chủ nhật, 31/03/2013 22:22

Cảnh sát đột kích động ma túy; Ba học sinh chết đuối; Một phụ nữ tự thiêu bên đường… là những tin tức nóng nhất 24h qua.

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

Những hình ảnh nóng nhất trong ngày

Cảnh sát đột kích “động ma túy” lúc nửa đêm

Khoảng 22h ngày 30/3/2013, hơn 60 cảnh sát đã bất ngờ ập vào quán cà phê Bình Dương Windows (Thủ Dầu Một, Bình Dương)  để kiểm tra hành chính. Lúc này trong quán có hơn 200 khách đang thưởng thức nhạc DJ với âm thanh bị cho là gây ảnh hưởng đến những hộ lân cận.

Cho đến sáng ngày 31/3, đã có hơn 100 chiếc me mô tô để trái quy định bị tạm giữ và hàng trăm thanh niên cho kết quả dương tính với chất ma túy. Theo người dân phường Chánh Nghĩa, cà phê Windows tổ chức nhạc DJ từ nhiều tháng nay gây ảnh hưởng đến hàng xóm vì âm thanh quá ồn. Hàng đêm quán thu hút hàng trăm lượt khách, xe đậu tràn ra đường gây mất trật tự công cộng.

Một phụ nữ tự thiêu bên đường

Sáng ngày 31/3/2013, người dân sống tại đường số 8, khu Trung tâm Đô thị và Thương mại TP.Tân An (phường 6, TP.Tân An, Long An) hốt hoảng phát hiện một phụ nữ tự thiêu. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Bé, 60 tuổi, ngụ phường 2, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang).

Theo những nhân chứng kể lại, khoảng 9 sáng, nạn nhân có đi bộ đến đoạn đường này nhưng khi được hỏi lại chẳng nói chẳng rằng. Một lúc sau, nạn nhân bốc cháy ngùn ngụt và giãy giụa trong ngọn lửa. 2 bảo vệ của Công ty Cổ phần Đồng Tâm có trụ sở gần đó đã cố gắng dập lửa nhưng do ngọn lửa quá to nên nạn nhân đã tử vong.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan CA phát hiện 4 triệu đồng tiền mặt trong túi xách cùng một bức thư tuyệt mệnh với nội dung: Do bị bệnh nặng kéo dài nên nạn nhân muốn tự kết thúc cuộc sống. Trong thư nạn nhân cũng có ý nhờ vả người khác lấy số tiền nói trên để đưa mình đi hỏa táng.

Chiều cùng ngày, sau khi cơ quan điều tra mổ khám nghiệm tử thi, nạn nhân đã được đưa đi an táng tại nghĩa trang phường 4.

Hiện trường vụ tự thiêu

Đi tắm biển, 3 học sinh chết đuối

Trưa ngày 30/3, Hoàng Anh Tuấn (20 tuổi, trú xã Hướng Hiệp, H.Đakrông) đi cùng nhóm bạn gồm Hoàng Lê Tiến Hiệp (18 tuổi, trú P.2, TP.Đông Hà), Lê Văn Thịnh (16 tuổi, trú P.1, TP.Đông Hà) ra tắm ở bãi biển Cửa Việt.

Khi cả 3 đang tắm thì bất ngờ bị sóng cuốn trôi. Thi thể của Hiệp và Thịnh được tìm thấy chiều cùng ngày còn thi thể của Tuấn hiện vẫn mất tích.

Vé số rách không được nhận thưởng

Như tin đã đưa, ngày 27 tết, ông Dương Văn Tùng, ngụ tổ 15, ấp Bình Hòa 2, xã Mỹ Khánh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang có mua một tờ vé số của Công ty SXKT Kiên Giang. Tối cùng ngày, ông Tùng hay tin mình trúng giải 100 triệu nên đã rất mừng rỡ mang ra khoe với con cháu.

Tuy nhiên, trong lúc bất cẩn, một người cháu của ông Tùng đã làm rách đôi tờ vé số trúng thưởng và Công ty SXKT Kiên Giang từ chối trả thưởng trong trường hợp này. Dù đã có đơn trình bày lên chính quyền địa phương và Công ty SXKT Kiên Giang nhưng kết quả vẫn không thay đổi.

Ngày 30/3, ông Võ Văn Tuấn - chủ tịch HĐQT kiêm giám đốc Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Kiên Giang - khẳng định công ty không thể giải quyết trả thưởng cho ông Dương Thanh Tùng - người có tờ vé số trúng giải 100 triệu đồng nhưng bị rách.

Triều Tiên không tuyên chiến với Hàn Quốc?

Trái với các báo cáo xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nước ngoài rằng Bắc Triều Tiên đã tuyên bố chiến tranh với Hàn Quốc. Trong văn bản ban đầu của báo cáo từ Bình Nhưỡng chỉ đơn thuần là Bắc Triều Tiên sẽ hành động "thiết quân luật" trong trường hợp đối phương có hành động khiêu khích chống lại nước này, có thể phát triển thành cuộc chiến tranh qui mô lớn và thậm chí là chiến tranh hạt nhân.

Như vậy, không loại trừ khẳ năng việc Triều Tiên tuyên chiến với Hàn Quốc có thể chỉ là do “lỗi dịch thuật” của các cơ quan báo chí. Tuy vậy, kể từ khi báo cáo trên được đưa ra, dư luận thế giới đang hướng về bán đảo Triều Tiên bởi nguy cơ xảy ra chiến tranh đang hiện hữu.

Giang Linh (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nóng 24h , Tin nóng 24h , Tin tức nóng nhất trong ngày , 3 học sinh chết đuối , Triều Tiên , Tự Thiêu