NÓNG 24h: Đã bắt được kẻ liều lĩnh xông vào nhà giật iPad chấn động
Thứ năm, 14/03/2013 17:20

Dừng thông tư phạt đội mũ bảo hiểm giả; Bắt được kẻ liều lĩnh xông vào nhà cướp iPad; Tìm thấy phần xương bị đốt trong nhà vợ Bí thư xã là tin nóng 24h qua.

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Dừng thông tư phạt đội mũ bảo hiểm giả

Chiều ngày 13/3, Bộ Tư pháp đã chủ trì cuộc họp với đại diện Bộ Khoa học - Công nghệ, Bộ Công Thương, Bộ Giao thông - Vận tải, Văn phòng Chính phủ, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (vắng đại diện Bộ Công an) và một số đơn vị liên quan của Bộ Tư pháp để trao đổi, thảo luận về tính hợp pháp của thông tư 06.

Sau khi ra thông tư phạt người tham gia giao thông đội mũ bảo hiểm giả thì dư luận xã hội không đồng tình với quy định người điều khiển, người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp máy phải đội mũ bảo hiểm và mũ bảo hiểm phải đáp ứng khoảng trên 10 tiêu chí như: Có tác dụng giảm chấn thương vùng đầu; có cấu tạo 3 bộ phận; kiểu dáng; đã được chứng nhận hợp quy...

Do vậy, dự thảo xử phạt người đội mũ bảo hiểm giả sẽ không có hiệu lực trong ngày 15/4 tới.

Bắt được kẻ liều lĩnh xông vào nhà cướp iPad

Sáng ngày 14/3, tin từ CA Hà Nội cho biết đã bắt được 2 đối tượng liều lĩnh xông vào nhà dân giật iPhone, iPad.

Theo đó, 2 đối tượng trong video xông vào nhà cướp ipad, iphone được xác định là Trần Xuân Tùng (25 tuổi, ở phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội) và Hoàng Ngọc Điệp (25 tuổi, phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Hai đối tượng Tùng (trái) và Diệp

Tùng chính là kẻ đã táo tợn mở cửa vào nhà và giật phăng chiếc iPad trên tay đứa trẻ 10 tuổi rồi tẩu thoát. Điệp đứng bên ngoài, nổ xe đợi sẵn và chuẩn bị hung khí phòng khi có chuyện bất thường.

Đã tìm thấy xương người bị đốt chôn trong vườn nhà vợ bí thư xã

Sáng ngày 14/3, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục hành trình tìm bà Dương Thị Thủy Bình Hà (SN 1962, ngụ xã Kim Long, huyện Châu Đức) mất tích từ ngày 14/5/2012 tại nhà bà Lê Thị Hường (SN 1975, vợ ông Võ Thanh Mỹ, Bí thư Đảng ủy xã Kim Long, huyện Châu Đức).

Tại hiện trường, có  hơn 100 cảnh sát, dân quân, dân phòng có mặt để làm nhiệm vụ.

Theo nhiều nguồn tin, rất có thể cảnh sát vây nhà bà vợ ông phó Bí thư vì nghi ngờ nạn nhân đã bị giết chết và giấu xác trong nhà.

Hơn 100 cảnh sát, dân quân đã bao vây phong tỏa hiện trường không để người dân hiếu kỳ đến xem

Tại khu vườn rộng hơn 1 ha của gia đình bà Hường, cảnh sát điều tra đã tìm thấy nhiều mảnh xương bị đốt cháy chôn ở nhiều gốc cây trong vườn.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ.

Vàng quay đầu giảm giá

Sáng ngày 14/3, giá vàng thế giới quay đầu giảm dẫn tới vàng trong nước cũng giảm 100.000 đồng/lượng so với giá đóng cửa chiều 13/3, đồng thời giảm 30.000 đồng/lượng so với cùng thời điểm hôm qua. Mặc dù giảm, nhưng hiện giá vàng trong nước vẫn cao hơn so với giá thế giới 3,5 triệu đồng/lượng.

Vàng trong nước giảm

Bên cạnh đó, cũng trong sáng ngày 14/3, tỷ giá liên ngân hàng do Ngân hàng Nhà nước công bố vẫn ở mức 20.828 đồng/USD. Tỷ giá trần áp dụng cho các ngân hàng thương mại là 20.950 đồng/USD.

Thiên Di (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Giết người , Cướp iPad , Giật iPad , Xương bị đốt , Vợ Bí thư xã giết người , Mũ bảo hiểm , Nóng 24h