Nóng 24h: Cháu ngoại đầu độc ông bà bằng thuốc sâu; Hành khách bị Vietjet Air trói trên chuyến bay
Thứ hai, 01/09/2014 04:34

Cháu ngoại đầu độc ông bà bằng thuốc sâu; Hành khách bị Vietjet Air trói trên chuyến bay,...là những tin nóng 24h qua.

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 24h qua

Cháu ngoại đầu độc ông, bà bằng thuốc sâu

Sáng 31/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành A, Hậu Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hận (SN 1998, ngụ xã Trường Long Tây, huyện Châu Thành A) để điều tra hành vi giết người.

Trước đó, ngày 29/8, Hận được gia đình đưa đến công an đầu thú về việc dùng thuốc trừ sâu đầu độc ông Nguyễn Hoàng Ba và bà Nguyễn Thị Kim Em (ông, bà ngoại của Hận).

tin-nong-24h1

Bước đầu Hận khai nhận, khoảng 5h sáng cùng ngày, ông ngoại kêu Hận thức dậy đi bắt ốc về cho vịt ăn và dọa nếu nếu không nghe lời sẽ bị đòn. Khi đi vào nhà tắm, Hận thấy chai nước giải khát mà bà ngoại dùng đựng thuốc trừ sâu dạng hạt màu tím để đi làm đồng.

Cay cú vì mới bị ông ngoại đánh đòn 3 ngày trước, giờ lại tiếp tục bị dọa đánh, Hận nảy sinh ý định đầu độc ông, bà ngoại. Hận rót thuốc sâu vào muỗng cà phê mang ra đổ vào nồi cơm điện đang nấu trong bếp rồi bỏ đi bắt ốc.

Đến 8h sáng, bà Em đi ở ngoài đồng về vào bếp lấy củ khoai lang hấp trong nồi cơm ăn thì bị ói. Thấy vậy, con bà Em liền đi tìm Hận tra hỏi thì Hận thừa nhận đổ thuốc trừ sâu vào nồi cơm. Sau đó, bà Em được đưa đi bệnh viện cấp cứu, hiện sức khỏe đã ổn định.

Cũng theo lời khai của Hận, từ lúc sinh ra đã không biết mặt cha, nhà nghèo nên Hận được mẹ gửi cho ông bà ngoại nuôi từ nhỏ để đi làm thuê trên TP.Hồ Chí Minh. Khi học hết lớp 6, Hận nghỉ học để giúp ông bà ngoại làm ruộng. Thời gian gần đây, vì ham chơi nên nhiều lần Hận bị ông bà ngoại la rầy, đánh đòn.

Một hành khách bị nhân viên Vietjet Air trói trên chuyến bay

Trên chuyến bay khởi hành lúc 17:40 đến Hà Nội lúc 19:45 phút ngày 30/8 của hãng hàng không Vietjet Air đã xảy ra một sự cố bất ngờ khi một người đàn ông khoảng 40 tuổi la hét, gào khóc khiến các hành khách trên máy bay bị một phen hoảng loạn.

tin-nong-24h2

 Vị khách này đang bị nhân viên trong chuyến bay khống chế

Một hành khách kể lại: Lúc đầu người đàn ông này la lên “vợ ơi sao mày bỏ tao mà đi”, sau đó các cô tiếp viên phải đến an ủi động viên thì người đàn ông này mới chịu ngồi xuống ghế. Tuy  nhiên, khoảng 30 phút sau, người đàn ông này lại tiếp tục la lên, nếu ai trong chuyến bay lên tiếng là vị khách này dọa “đánh ngay”.

tin-nong-24h3

 Dáng vẻ khắc khổ của vị khách bị trói tay 

Vì vậy, nhân viên của chuyến bay đã dùng dây (loại dây thừng bằng nhựa) trói tay vị kháchđể khống chế.

Trước đó, tại Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2014 của Ủy ban an ninh hàng không dân dụng Quốc gia (28/7), Cục trưởng Cục hàng không VN Lại Xuân Thanh cho biết, trong 6 tháng qua, cả nước đã xảy ra tới 145 vụ việc vi phạm an ninh hàng không, số vụ tăng đột biến so với cùng kỳ năm 2013 (95,9%).

Như vậy, vấn đề về an ninh hàng không đang là một nỗi lo ngại rất lớn của ngành hàng không nói riêng và của các hành khách sử dụng dịch vụ trên không nói chung.

Máy bay Ukraine rơi ở Sahara, 7 người thiệt mạng

Truyền thông Algeria cho biết chiếc máy bay lâm nạn chỉ sau ba phút cất cánh từ sân bay Tamanrasset của nước này và rơi cách đó 15 km về phía nam. Trên máy bay có 6 người Ukraine và một người Nga, Reuters dẫn tin từ quan chức Bộ Giao thông Algeria cho biết.

tin-nong-24h4

Bộ Ngoại giao Ukraine cũng xác nhận chiếc máy bay rơi. Đây là chiếc Antonov-12 đang trên đường tới Guinea Xích Đạo, nguyên nhân có thể do trục trặc kỹ thuật. Cứu hộ tìm thấy ba thi thể bị thiêu cháy ở hiện trường, trong đó có cơ trưởng. Việc tìm kiếm các nạn nhân còn lại vẫn đang tiếp tục, công tác này khá khó khăn do địa hình núi non.

Chiếc máy bay thuộc Công ty Liên minh Phi cơ Ukraine, chở theo thiết bị dầu khí. Công ty này là một trong những hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Ukraine được chứng nhận quốc tế, chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và từng chuyển hàng nhân đạo của Liên Hợp Quốc. Công ty còn được phép vận chuyển các hàng hóa nguy hiểm, gồm cả thiết bị.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: hanh khach bi Vietjet Air troi , chau ngoai dau doc ong ba , chau ngoai giet ong ba , may bay Ukraine roi , tin , bao