NÓNG 24h: Bắt giữ nhà ngoại cảm làm giả hài cốt và di vật liệt sĩ
Thứ hai, 28/10/2013 16:37

Vẫn chưa tìm thấy xác nạn nhân vụ bác sĩ thẩm mỹ vứt xác; Gửi con ở trường mầm non, đón về bị gãy cả 2 chân... là những tin nóng 24h qua.

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Bắt giữ “Cậu Thủy” người làm giả hài cốt, di vật liệt sĩ

Ngày 28/10, Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Trị, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Trị có sự chứng kiến của Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an và Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh, đã công bố quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Thúy (tức Cậu Thủy, sinh 1/5/1959) và Mẫn Thị Duyên (sinh ngày 28/4/1962) cùng trú ở thôn Trác Bút, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Nguyễn Văn Thúy bị khởi tố về hành vi làm giả hài cốt, di vật liệt sĩ theo điều 139 Bộ luật Hình sự về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan an ninh điều tra đọc biên bản về việc bắt người

Trước đây, Nguyễn Văn Thúy nguyên là cán bộ công an bị sa thải, sau đó hành nghề “ngoại cảm”, y không cho người khác gọi mình là nhà ngoại cảm mà tự cho mình là "nhà tâm linh". Năm 1996, Thúy và Duyên bị công an tỉnh Bắc Ninh bắt vì tội lừa đảo, chiếm dụng tài sản và tàng trữ vũ khí quân dụng.

Năm 2005, sau khi ra tù, Thúy tiếp tục hành nghề tìm mồ mả và bắt đầu nhận tìm mộ liệt sĩ với biệt danh là "cậu Thủy".

Vẫn chưa tìm thấy xác nạn nhân vụ bác sĩ thẩm mỹ vứt xác

Sau nhiều ngày tìm kiếm xác nạn nhân vụ bác sĩ thẩm mỹ làm chết người rồi phi tang đến nay vẫn chưa tìm được xác. Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng có thể thi thể chị Huyền không có ở khu vực sông Hồng.

Cũng sau nhiều ngày mà thi thể chị Huyền không nổi là một trường hợp đặc biệt, tính đến hiện tại, đội khám nghiệm đã làm việc 9 ngày trên dòng sông Hồng để tìm thi thể nạn nhân nhưng vẫn vô vọng.

Bước sang ngày thứ 9, thi thể chị Huyền vẫn không được tìm thấy.

Thiếu Tá Lê Việt Dũng – Đội trưởng đội khám nghiệm hiện trường, Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) Công an TP Hà Nội, cho biết rằng: “Thông thường trong các vụ án nạn nhân bị chết dưới sông, nước chỉ khoảng 3 ngày sẽ nổi, cùng lắm là tới ngày thứ 4 hoặc thứ 5 chứ không có chuyện chìm lâu như vậy. Có thể thi thể chị Huyền đã nổi tại một khu vực nào đó nhưng chưa có ai phát hiện ra.”

Thiếu tá cũng cho biết thêm, trong trường hợp đúng là thi thể chị Huyền vẫn chìm dưới nước thì ông chưa gặp bất cứ vụ việc nào tương tự. Lãnh đạo đội khám nghiệm hiện trường cũng không thể lý giải được tại sao tới ngày thứ 9 thi thể vẫn chưa nổi.Vì nếu do ảnh hưởng của thời tiết lạnh thì cũng không lâu đến như vậy.

Quốc tế: Đâm xe tại quảng trường Thiên An Môn, 3 người chết

Hãng thông tấn Xinhua đưa tin vụ việc xảy ra trưa ngày 27/10, làm ba người trên xe thiệt mạng, trong đó có người lái xe và hai hành khách. Trong số những người bị thương có khách du lịch và cảnh sát.

Quảng trường được phong tỏa sau khi chiếc ô tô đâm vào đám đông trước cổng Tử Cấm Thành. Chiếc xe thể thao sau đó đâm vào một cây cầu đá. Những bức ảnh đăng trên mạng cho thấy chiếc xe bốc cháy.

11 người, gồm cảnh sát và khách du lịch, bị thương và đã được đưa tới bệnh viện. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Gửi con ở trường mầm non, đón về bị gãy cả 2 chân

Vụ việc xảy ra ở thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum. Cháu Đặng Bảo Long (sinh ngày 9/10/2012) được cha mẹ là chị Lê Thị Vinh và anh Đặng Xuân Sơn gửi trẻ tư ở nhà bà Đinh Phương Loan (đường A Ninh, tổ dân phố 1, thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà) với mức học phí là 700 ngàn đồng/tháng.

2 chân bị gãy của cháu Đặng Bảo Long đã được bó bột.

Tuy nhiên khi tới trường đón con về thi cháu khóc dữ dội, trong lúc mặc quần dài cho con thì phát hiện con không thể đứng được. Hai vợ chồng đã đưa con tới bệnh viện Đa khoa Tỉnh chụp X- quang thì bác sĩ bảo con bị gãy cả 2 chân. Quá sợ hãi bởi cháu Long chỉ còn vài ngày nữa là tròn 1 tuổi, cháu bé đang ở giai đoạn chậm chững tập đi. Việc gãy cả hai chân rất có thể ảnh hưởng tới việc phát triển và trưởng thành sau này của bé.

Khi gia đình tới gặp đại diện của trường thì nhận được câu trả lời cháu bị một bạn hơn tuổi ngồi lên chân nên bị đau. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Bánh ga tô thiu thối vẫn được bày bán cho khách hàng

Đó là cơ sở Bánh ngọt Hồng Kông (149 Giảng Võ, Hà Nội) được cắt ra, bốc mùi vị rất lạ: chua, hăng và nồng. 

Mới đây Chị Thúy Nga thay mặt cơ quan, đã đặt hàng mua bánh gato mừng sinh nhật đồng nghiệp tại cơ sở Bánh ngọt Hồng Kông. Khi đến lấy bánh, nhân viên bán hàng khẳng định bánh mới làm. Mất 15 phút đi tới cơ quan, bánh được bảo quản trong tủ lạnh và đến 13h cùng ngày, khi chiếc bánh được cắt để ăn thì mọi người mới tá hỏa vì bánh có mùi vị rất lạ: chua, hăng và nồng... chẳng khác gì mùi khi trẻ ăn bị nôn trớ.  

Khi chị Nga cùng PV tới cửa hàng yêu cầu giải thích thì quản lý xin lỗi rằng do lỗi kĩ thuật nên bánh bị hư hỏng và không ai là người đứng ra chịu trách nhiệm về chiếc bánh đã hỏng này. Hiện vụ việc đã được chuyển tới Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội xét nghiệm và phối hợp cùng Báo để giải quyết vụ việc này.

Thùy Lâm (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Thẩm mỹ , Thẩm mỹ chết người , Phi tang xác , Bác sĩ phi tang xác , Mầm non , Gãy 2 chân , Bánh gatô bị thiu , Nhà ngoại cảm , Lừa đảo , Cậu Thủy , Nóng 24h