NÓNG 24h: Phát hiện xác chết trên sông nghi nạn nhân vụ bác sĩ phi tang xác
Thứ bảy, 26/10/2013 21:04

Tai nạn thảm khốc, hơn 40 người thương vong; Tạm ngừng tìm kiếm thi thể nạn nhân vụ thẩm mỹ; Tiệm vàng lớn nhất Cà Mau bị cướp là tin nóng 24h qua.

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Phát hiện xác chết nghi nạn nhân vụ thẩm mỹ

Ngày 26/10, người dân khu vực  thôn 3, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội bàng hoàng phát hiện một thi thể chết trôi nổi lập lờ trên sông.

Hiện trường nơi giữ xác chết.

Nạn nhân đang có dấu hiệu phân hủy nặng, người dân đã đưa thi thể vào gần bờ và đợi cơ quan chức năng tới khám nghiệm. Nhiều người hy vọng đây là xác chết của chị Huyền vụ bác sĩ phi tang xác, tuy nhiên sau khi khám nghiệm, xác chết là một nam giới. Cơ quan chức năng đặt nghi vấn, rất có thể nạn nhân đã tự tử xuống sông.

Tai nạn thảm khốc, hơn 40 người thương vong

vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra tại km 74 + 200, Quốc lộ 279, thuộc xã Yên Sơn, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai khiến 7 người chết, 39 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc đang xuống dốc, chiếc xe khách mang biển số 15B - 01076 đã bị mất phanh, mất lái, lao xuống vực sâu khoảng 30 mét. Lúc này trên xe có chở 46 người. Vụ tai nạn làm 5 người chết tại chỗ, 2 người đưa đến bệnh viện thì tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trong khi đó, 39 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Được biết, chiếc xe trên xuất phát từ Hải Phòng đi lễ đền Bảo Hà (ở huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai). Khi xe còn cách đền Bảo Hà chừng 15km thì gặp sạt lở đường nên xe khách quay đầu trở lại thị trấn Phố Ràng, đến km 74+ 200 thì xảy ra tai nạn.

Tạm ngừng tìm kiếm thi thể nạn nhân vụ thẩm mỹ

Sáng ngày 26/10, lực lượng tìm kiếm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (bị bác sĩ ném xuống sông Hồng phi tang) tạm nghỉ. Đội tìm kiếm cho biết việc tìm kiếm xác nạn nhân có tiếp tục được diễn ra hay không là phụ thuộc gia đình nạn nhân.

Trước đó, lực lượng tìm kiếm phải rút về vì vẫn không tìm thấy thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, người bị bác sỹ thẩm mỹ Nguyễn Mạnh Tường vứt xuống sông Hồng đêm 19/10 vừa qua. Người nhà nạn nhân vẫn lập đàn cầu siêu cho chị Huyền dọc sông Hồng, đoạn từ cầu Thanh Trì đến bến phà Khuyến Lương, Hà Nội.

Tiệm vàng lớn nhất Cà Mau bị cướp

Đó là tiệm vàng Thu Năm - một trong những tiệm vàng lớn nhất tỉnh Cà Mau - bị cướp.

Tiệm vàng Thu Năm - nơi xảy ra vụ cướp

Người nhà chủ tiệm vàng vừa truy hô vừa tấn công tên cướp. Với sự giúp sức của những người bán hàng ăn uống lề đường lân cận nên đã khống chế được tên cướp. Do tên cướp quá manh động và có hung khí,nên người dân đã đánh ngất xỉu.

Sau đó, công an đến hiện trường đưa tên cướp đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Quốc tế: Động đất mạnh gây sóng thần ở Nhật

Cục Khảo sát địa chất Mỹ (USGS) cho biết trận động đất mạnh 7,1 độ Richter xảy ra ở độ sâu 10 km, vào khoảng 3 giờ sáng ngày 26/10.

Truyền thông Nhật Bản đưa tin cơn sóng thần cao 30 m đổ bộ vào bờ biển phía đông nước này. Trận động đất ở cách 400 km so với tỉnh Fukushima, nơi có nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi. Nhà máy từng bị trận động đất và sóng thần hồi tháng 3/2011 phá hủy.

Không có báo cáo về thiệt hại đối với nhà máy hay bất cứ nơi nào khác trên mặt đất. Nhà địa vật lý Paul Caruso thuộc USGS cho biết rung chấn có thể cảm nhận được ở tận thủ đô Tokyo. "Chúng tôi nhận được báo cáo rằng trận động đất có thể được cảm thấy ở Tokyo, nhưng chúng tôi lúc này không có báo cáo về thiệt hại", ông nói. 

Thùy Lâm (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Giết người , Phi tang xác , Cướp tiệm vàng , Cướp vàng , Thẩm mỹ viện , Thẩm mỹ