NÓNG 24h: Bàng hoàng vợ thiêu sống chồng ngày đầu năm mới
Thứ tư, 02/01/2013 18:25

Vợ thiêu sống chồng trong ngày đầu năm mới; Thuyền cá chìm, 8 thuyền viên mất tích trên biển; Cháy lớn thiêu rụi cửa hàng Sony là những tin nóng nhất 24h qua.

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Vợ thiêu sống chồng trong ngày đầu năm mới

Đêm 1/1, Trương Hà Trúc Lê (34 tuổi) đến Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) tự thú về hành vi tưới xăng đốt chết chồng mình là anh Võ Minh Thông (34 tuổi) ngay tại nhà riêng ở khu phố 6, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một.

Tại cơ quan công an chị khai do nợ nần nên 2 vợ chồng xảy ra cãi vã. Chán nản, chiều ngày 1/1, Lệ đi mua 30.000 đồng tiền xăng với ý định sẽ tự tử cùng hai con gái 8 và 4 tuổi. Tuy nhiên buổi tối cùng ngày hai vợ chồng cãi nhau nên Lệ bực tức nảy sinh ý định giết chồng.

Hiện trường vụ án

Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện thấy xác anh Thông bị cháy đen, đầu vẫn rỉ máu do vết thương trước đó gây ra.

Do vết thương quá nặng nen anh Thông đã tử vong ngay tại chỗ.

Thuyền cá chìm, 8 thuyền viên mất tích trên biển

Sau vụ 14 thủy thủ bị mất tích, người dân Quảng Bình lại hứng chịu thêm một cú sốc khi thêm 1 chiếc tàu cá với 8 thủy thủ không rõ tung tích.

Tám ngư dân trên một tàu cá mang số hiệu QB 93469TS do ông Nguyễn Đức Thắng (sinh năm 1975, trú xã Quảng Minh, Quảng Trạch, Quảng Bình) làm thuyền trưởng đã mất liên lạc với đất liền 3 ngày nay.

Người dân Cồn Sẻ đợi tin tức về tàu đắm ở bờ biển

Được biết vào khoảng 5h sáng 30/12, thuyền trưởng tàu cá QB 93469TS đã liên lạc qua bộ đàm và cho biết tàu về cách cửa Gianh 30 hải lý. Tuy nhiên, tàu không liên lạc gì từ sau cuộc gọi đó đến nay. Đến ngày 1/1, UBND huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) nhận được thông báo về sự việc trên.

Hiện lực lượng biên phòng và các tàu cá địa phương đang tìm cách tìm kiếm và liên lạc qua bộ đàm nhưng không có tín hiệu.

Cháy lớn thiêu rụi cửa hàng Sony

Ngọn lửa bốc lên từ đống tro tàn đã thiêu rụi cửa hàng Sony 428 Nguyễn Thị Minh Khai (P5, Q.3 TP.HCM).

Trước đó vài giờ ngọn lửa bốc lên từ biển hiệu của cửa hàng vừa được lực lượng PCCC Q.3 dập tắt. Nhưng sau đó ngọn lửa từ đống tro tàn lại bốc lên khiến cửa hàng thêm một lần nữa cháy.

Hiện trường vụ cháy

Phải sau hơn 1 tiếng đám cháy mới đựơc khống chế, do đám cháy vào giờ cao điểm nên giao thông khá khó khăn.

Quốc tế: Dùng 1 tấn vàng để… lát đường

Một tiệm vàng tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc khiến nhiều người phải lóa mắt khi sử dụng một tấn vàng để lát đường.

Đoạn đường này được xây dựng tự 1.000 thỏi vàng, mỗi thỏi nặng 1.000 gram (tức 1 kg). Tổng số vàng dùng để lát đoạn đường này là 1 tấn.

Lớp trên cùng của đoạn đường này được bảo vệ bằng tấm kính lớn. Những người đi qua đây đều tò mò và bước lên đoạn đường này. Đoạn đường này chính thức ra mắt vào ngày đầu tiên của năm mới 2013.

Mẫn Tiệp (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Cháy lớn , Đắm tàu , Chìm tàu , Giết người , Vợ giết chồng , Thiêu sống chồng , Đốt chồng , Xã hội