Nơi tình yêu bắt đầu: Yasuy "soán ngôi" Bùi Anh Tuấn?
Thứ sáu, 07/09/2012 09:12

Tại vòng Nhà Hát - Việt Nam Idol 2012 tập 4 vừa diễn ra tối qua, Yasuy đã khiến khán giả phải ngậm ngùi với bài hát Nơi tình yêu bắt đầu đầy cảm xúc.

Yasuy đầy cảm xúc với Nơi tình yêu bắt đầu

Yasuy đầy cảm xúc với Nơi tình yêu bắt đầu

Tại đêm diễn Vòng Nhà hát Việt Nam Idol 2012 tối hôm qua, chàng trai dân tộc Yasuy, người đã khiến giám khảo Quốc Trung phải tìm đến tận nhà nhận lỗi và sửa sai bằng việc  trao lại cho anh bạn tấm vé vàng cuối cùng của chương trình Việt Nam Idol 2012, lại tiếp tục tạo nên cơn sốt mới cho Việt Nam Idol mùa năm nay.

Với một sân khấu không được dàn dựng công phu, không có ánh đèn hào nhoáng, chỉ với 1 nghệ sỹ Piano đệm đàn, nhưng phần trình diễn ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu của Yasuy trong đêm thi tối qua đã có sức mạnh vô hình, chạm được đến trái tim của triệu khán giả.

Ngay sau khi phần thi của Yasuy kết thúc, một làn sóng cư dân mạng đã chia sẻ về phần trình diễn của thí sinh đặc biệt này. Ngay lập tức, trên mạng xã hội facebook, đã có 1663 thành viên bấm like, thêm vào đó là hàng trăm lời bình luận cho tiết mục.

Các bạn trẻ tỏ ra rất thích thú với sự chân thành, mộc mạc của Yasuy. Yasuy hát bằng cả trái tim của mình, hát bằng chính nội lực cũng như cảm xúc thật vốn có của anh với âm nhạc và tình yêu. Chính sự mộc mạc nhưng cũng đầy cảm xúc đó, đã giúp Yasuy chiếm lĩnh được trái tim của người xem.

Nếu như Nơi tình yêu bắt đầu trước đó đã được Bùi Anh Tuấn The Voice thể hiện thành công, thì khi đem lên bàn cân để so sánh, Yasuy được đánh giá là hát có cảm xúc và mộc mạc hơn Bùi Anh Tuấn.

Sự thành công của Bùi Anh Tuấn có được từ một nền tảng âm nhạc có học hành bài bản, kỹ năng sân khấu được rèn rũa, thêm vào đó là một sân khấu The Voice hoành tráng làm nền, hệ thống âm thanh hiện đại hỗ trợ, thì sự thành công mà Yasuy có được từ đêm diễn tối qua lại chinh phục khán giả bởi vẻ mộc mạc.

Mời các bạn xem lại phần trình diễn ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu của 2 thí sinh:

Nơi tình yêu bắt đầu - Yasuy:

Nơi tình yêu bắt đầu - Bùi Anh Tuấn:

Hương Giang
Tag: Việt Nam Idol 2012 , Bùi Anh Tuấn , Yasuy , Nơi tình yêu bắt đầu