Nỗi nhớ con da diết của Tuấn Hưng khi đi công tác xa
Thứ hai, 22/12/2014 00:37

Mặc dù chỉ mới xa nhà trong 1 nửa thời gian của chuyến công tác nhưng nam ca sĩ Tuấn Hưng cảm thấy buồn và muốn chạy về ôm con trai của mình.

Nỗi nhớ con da diết của Tuấn Hưng khi đi công tác xa

Nỗi nhớ con da diết của Tuấn Hưng khi đi công tác xa

Từ sau khi kết hôn với Hương Baby, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã thay đổi khi anh trở thành một người đàn ông của gia đình chứ không còn mang danh nam ca sĩ đào hoa của showbiz Việt nữa.

Đặc biệt là sau khi có con, niềm hạnh phúc nhân đôi lên, anh hạnh phúc khi được chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, hạnh phúc vì được làm bố, hạnh phúc khi được nhìn thấy con trai của mình lớn lên từng ngày. Chính vì vậy, khi đi công tác xa nhà, nỗi nhớ con ngày càng nhiều khiến nam ca sĩ 'Cầu vồng khuyết' cảm thấy buồn bã.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Mới đi được 9 ngày trong số 18 ngày xa em mà Bố thấy nhớ em quá. Thấy em lớn từng ngày từng ngày mà Bố không bên cạnh em, Bố thấy buồn lắm. Chả biết về đến em có nhận ra Bố không? Bố đã từng trải qua rất nhiều nỗi nhớ, nhưng nhớ em thế này thì đúng là làm cho Bố mong về từng ngày. Bà Ngoại, Bà Nội yêu em chăm em kỹ lắm nên Bố cũng yên tâm công tác phục vụ các bác các cô các chú bên này. 

Mới show đầu tiên nhưng Bố thấy trong người mệt mỏi lạ thường nó là cảm giác lẫn lộn của mọi cảm xúc.  Vui quá khi show diễn thành công. Mệt vì được và bị uống nhiều rượu. Và cái điều đang ngự trị trong trái tim Bố là nỗi nhớ em.

Nỗi nhớ em bỗng dưng Bố lại thấy dạo này Bố lơ là không dành nhiều thời gian cho ông bà Nội. Vậy là bố mang tội bất hiếu. Nhưng Bố không còn thời gian cho chính mình nữa. 

Chỉ mong sao cố gắng trọn vẹn với tất cả các thành viên của gia đình mình.Thôi Bố lại phải lên máy bay tiếp tục hành trình đời nghệ sĩ mà sau này khi con lớn. Con sẽ hiểu và thông cảm cho Bố. Yêu con."

tuan-hung-va-con7

tuan-hung-va-con3

tuan-hung-va-con6

Con trai của Tuấn Hưng có tên ở nhà là Su Hào.

tuan-hung-va-con1

tuan-hung-va-con2

tuan-hung-va-con5

Càng lớn lên, cậu bé càng có nhiều điểm giống bố.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tuan hung , tuan hung va con trai , con trai tuan hung , ca si tuan hung , tuan hung nho con , tin , bao