Tuấn Hưng: 'Thằng nào ngu lắm mới quyết bán độ'
Thứ sáu, 12/12/2014 20:50

Nam ca sĩ lên tiếng bảo vệ các tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam trước nghi án bán độ sau trận thua 2-4 trong trận lượt về trước Malaysia khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Tuấn Hưng lên tiếng bảo vệ đội tuyển Việt Nam trước nghi án bán độ

Tuấn Hưng lên tiếng bảo vệ đội tuyển Việt Nam trước nghi án bán độ

tuan-hung-len-tieng-ve-viec-ban-do-2

Là nam ca sĩ đam mê trái bóng tròn Tuấn Hưng lên tiếng bảo vệ các tuyển thủ trước nghi án cầu thủ của đội tuyển Việt Nam bán độ sau khi thất bại 2-4 trong trận lượt về trước Malaysia: "Thương các em quá. Đá chưa khô mồ hôi , chấn thương chua kịp lành thì lại bị nghi ngờ bán độ. Ôi sao mà bạc đến thế, cống hiến hết mình vì mầu cờ sắc áo để rồi thua 1 trận là lại bị nghi ngờ vậy sao? Nói thật , trong thời điểm này thằng nào ngu lắm mới quyết bán độ. Khi mà cả niềm tin của dân tộc dành cho đội chưa lấy lại được, hàng loạt những vụ án bị phanh phui. Nên khó mà em nào dám nghĩ tới chuyện tày Trời này. Các người không tin thì làm ơn âm thầm theo dõi rồi quyết định. Bây giờ công khai như vậy thử hỏi dạnh dự đội tuyển còn đâu? Rồi bạn bè Quốc tế họ đánh giá mình thế nào ??????? Khổ quá . Làm thế này không được, không được, các Chú các Bác ơi."

tuan-hung-len-tieng-ve-viec-ban-do-6

Quan điểm của Tuấn Hưng nhận được sự đồng thuận của đông đảo người hâm mộ

tuan-hung-len-tieng-ve-viec-ban-do-3

Hình ảnh ấn khó phai trong lòng người yêu bóng đá Việt Nam khi chứng kiến trận đấu giữa Việt Nam - Malaysia trong vòng AFF Suzuki Cup 2014 trên sân vận động Mỹ Đình hôm qua

tuan-hung-len-tieng-ve-viec-ban-do-4

tuan-hung-len-tieng-ve-viec-ban-do-5

Trước đó Tuấn Hưng nam ca sĩ cảm thấy đau đớn vì nỗi buồn chung của tất cả những người yêu bóng đá Việt Nam.

Anh bày tỏ: "Đọc từng dòng bình luận xót xa của các nhà báo, nhìn những giọt nước mắt của cổ động viên hay bước chân nặng trĩu của các tuyển thủ. Tôi thấy buổi chiều Vancover đã tối lại thêm phần ảm đạm.

Tôi cảm thấy như chính mình bị đâm nhát dao xuyên tim khi ngày hôm qua tôi còn tự tin vào 1 kết quả có lợi, nhưng rồi ta đã đánh mất nó ngay ở khoảnh khắc quan trọng nhất.

Tới bao giờ, nhưng kẻ cuồng điên bóng đá như tôi mới được ngắm nhìn cái Cup vàng về nước hay một giấc mơ trọn vẹn của một mùa giải mà không bị dở dang. Buồn lắm lắm luôn.

Bây giờ đây, thương lắm các tuyển thủ , họ lại đang phải đối diện với chính những người ngày hôm qua còn đưa họ lên tận mây xanh, coi họ như người hùng.

Thế nhưng bây giờ chắc không dám cầm điện thoại để vào facebook hay lướt mạng đọc tin nữa.

Sẽ khó đấy để vượt qua nỗi đau này.

Dẫu sao cũng cảm ơn HLV Miura đa mang lại một nét bóng đá hoàn toàn mới trong thời điểm này.

Sau cơn mưa thì trời lại sáng.

Chúc toàn đội mạnh khoẻ và tự tin trở lại."

HP (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: tuan hung , doi tuyen viet nam , nghi an ban do , viet nam thua malaysia , nguoi ham mo bong da viet nam , tin , bao