Nicole Richie "dính" nghi án đạo thiết kế
Thứ bảy, 12/05/2012 09:07

Nicole Richie bị buộc tội ăn cắp ý tưởng của một nhà tạo mẫu khác để thiết kế cho bộ sưu tập Winter Kate của mình.

Ngoài truyền hình thực tế, Nicole Richie còn có một đam mê khác đó là thời trang. Dù mới chỉ là gương mặt mới toanh trong làng thiết kế thời trang, nhưng Nicole đã ghi dấu với một số bộ sưu tập, trong đó có bộ sưu tập Winter Kate.

Mẫu thiết kế của Nicole Richie (trái) và chiếc váy của Odylyne giống hết nhau, chỉ khác mỗi độ dài.

Bà mẹ hai con đã ra mắt một số bộ sưu tập và mới đây nhất là bộ sưu tập mang tên Winter Kate. Nhưng một mẫu thiết kế trong đó là chiếc váy trắng kiểu kaftan của Nicole giống y hệt chiếc váy Barbet của thương hiệu Odylyne. Theo webstie của thương hiệu thời trang này, thì chiếc váy đã được Odylyne thiết kế và giới thiệu vào năm ngoái có giá 286 USD.

Chỉ có một chút khác biệt giữa hai mẫu thiết kế là chiếc váy của Nicole thiết kế dài hơn chiếc của Odylyne và giá của nó cũng gần gấp đôi so với giá của Odylyne bán năm ngoái – 475 USD.

Nicole mặc thiết kế của mình vào mùa hè năm ngoái.

Nhưng mặc cho nghi án đạo mẫu thiết kế, các fan của Nicole Richie vẫn đang hân hoan mong ngóng đợi những mẫu thiết kế cho chuỗi cửa hàng thời trang Macy. Trước đó một loạt những tên tuổi tạo mẫu nổi tiếng thế giới như Karl Lagerfeld, Alberta Ferretti và Matthew Williamson đã hợp tác với shop thời trang Macy.

Ngoài những bộ sưu tập do tự cô thiết kế, Nicole còn làm giám khảo của show thời trang The Fashion Star, một chương trình truyền hình thực tế trên đài NBC.

Xzone
Tag: Nicole Richie , Nicole Richie đạo thiết kế , BST Winter Kate , Odylyne , Váy mullet 2012 , Nghi án đạo thiết kế , Thời trang