Nichkhun (2PM) gặp "khủng bố"
Thứ sáu, 13/01/2012 14:10

Là một người nổi tiếng, phiền toái nhất là khi bị fan cuồng đeo bám. Anh chàng Nichkhun đẹp trai của 2PM đang phải chịu sự khủng bố tinh thần khủng khiếp tới mức công ty quản lý phải nhảy vào cuộc.

Sự xuất hiện của các trang mạng xã hội như Twitter đã giúp kết nối giữa sao và người hâm mộ nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nó sẽ là "con dao hai lưỡi" nếu như bị lợi dụng như một kênh để quấy rối?

Nichkhun

Vừa qua, công ty quản lí của nhóm nhạc nam 2PM - JYP Entertainment thông qua tài khoản Twitter chính thức (@ JYPEOfficial) đã đưa ra cảnh báo cho chủ tài khoản Twitter có tên là Whit (@ whit_toria) vì các tweets “quá khích” với thành viên Nichkhun của 2PM. JYP đã đe dọa sẽ đưa vấn đề ra tòa nếu như Whit không ngay lập tức dừng việc gửi các tin nhắn đến Nichkhun.

Thông báo của JYP tới Whit

Được biết, Whit là một người hâm mộ của cặp đôi Khuntoria (2PM Nichkhun và f(x) Victoria) trong show ăn khách We Got Married.

Fan cuồng này bị JYP nhắc nhở và cảnh báo do gửi đi một loạt các tweets lặp đi lặp lại cho Nichkhun với nội dung như: "Cậu mãi mãi không thể thoát khỏi Khuntoria", "Cậu là chồng của Victoria. Cậu là một phần của Khuntoria. Điều này là mãi mãi và vĩnh cửu" hay "Khuntoria sẽ còn mãi ngay cả khi cậu chết"...





Loạt tin nhắn "khủng bố" của fan cuồng

PLXH
Tag: Nichkhun , 2PM , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc