MBC Gayo Daejun 2011: Sao đau đầu vì sự cố
Thứ ba, 03/01/2012 13:55

Mặc dù được coi là chương trình được tổ chức hoành tráng nhất, thế nhưng MBC Gayo Daejun cũng bị coi là chương trình lắm "sạn" nhất trong đêm nhạc tổng kết năm của 3 ông lớn.

Đại nhạc hội MBC Gayo Daejeajun 2011 là một trong những sự kiện âm nhạc được mong chờ nhất trong năm của fan Kpop trên toàn thế giới. Tuy nhiên, MBC Gayo Daejeajun đã khiến rất nhiều người thất vọng bởi những sự cố vô cùng ngớ ngẩn. Khán giả Hàn phản ánh rằng, chưa bao giờ họ "được" xem một chương trình mang tầm siêu show mà phải... mỏi tay nhặt sạn đến thế. Nhiều phần biểu diễn công phu của các nhóm nhạc nổi tiếng bị ảnh hưởng vì lỗi của Ban tổ chức, trong đó có U-KISS, MBLAQ, Shin Moon Hee, SHINee, Wonder Girls và 2PM.

Trong số những nhóm nhạc bị MBC Gayo Daejeajun vô tình "dìm hàng" nhiều nhất là U-KISS. Sau màn giới thiệu của MC, các chàng trai của U-KISS mới chỉ cười duyên với fan được một lát thì nhạc bắt đầu nổi lên. Các thành viên U-KISS không biết màn hình đã bắt đầu chuyển đến hình ảnh của mình. Cả nhóm bị sốc khi nghe hiệu lệnh đếm 0330 và bắt đầu chơi nhạc. Với kinh nghiệm dày dặn, U-KISS nhanh chóng chống đỡ được sự cố này, nhưng những khoảnh khắc cả nhóm ngơ ngác và sốc đã được máy ghi hình thu lại và phát đi trên toàn thế giới. Khỏi phải nói, fan của U-KISS tức giận nhiều như thế nào.

U-KISS vừa diễn vừa ngơ ngác...

Nếu như UKISS là nạn nhân về hình ảnh, thì MBLAQ là nạn nhân lớn nhất đêm MBC Gayo Daejeajun về vấn đề âm thanh. Với phong cách nhạc một nơi, mic một nẻo Mona Lisa của MBLAQ không thể vút bay vì sự thiếu hụt đồng bộ về âm thanh. Các thành viên đã không giấu nổi sự thất vọng của họ khi vừa hát, vừa nhảy lại phải vừa... vật lộn để chạy theo nhạc.

Chung số phận với MBLAQ là Wonder Girls. Âm thanh và mic quá tệ khiến các cô gái lạc giọng khi hát Me, In. Rất nhiều Wonderful đã thắc mắc trong bức xúc rằng không hiểu MBC "làm ăn" kiểu gì mà người hâm mộ cứ vừa xem lại phải vừa nhăn mặt như thế.

Không gặp vấn đề về mic và âm thanh, 2PM lại gặp rắc rối khác. Khi cả nhóm đang hăng say biểu diễn thì 4, 5 quả bóng khổng lồ hồn nhiên nhảy tưng tưng trên sân khấu. Kết quả là 2PM hoàn toàn bị bóng che khuất khỏi tầm nhìn của khán giả.

... còn những quả bóng vô duyên thì che hết phần biểu diễn của 2PM

Nạn nhân tiếp theo của MBC là SHINee với hit Lucifer. Phần đầu SHINee biểu diễn khá suôn sẻ cho đến khi giới thiệu teaser trên màn hình lớn về bài hát sắp tới của nhóm. Fan chưa kịp nhìn thấy gì thì màn hình đã nhanh chóng chuyển sang giới thiệu nghệ sĩ biểu diễn tiếp theo. Điều đó khiến người hâm mộ SHINee không hài lòng và cho rằng, việc chuyển đổi màn hình đó chẳng khác gì "đuổi" thần tượng của họ khi chưa kịp biểu diễn xong.

Nghệ sĩ cuối cùng vấp phải sự cố trong đêm "dìm hàng" toàn tập của MBC Gayo Daejaejun 2011 là Shin Moon Hee. Moon Hee vừa hát vừa đối mặt với một tình huống khó xử. Một phần tà váy của Moon Hee bị mắc kẹt vào đống lùm xùm trên sân khấu và Moon Hee đã vô cùng vất vả giữ váy để không bị rách.

Shin Moon Hee vừa hát vừa kéo tà váy

IOne
Tag: UKISS , MBLAQ , Shin Moon Hee , SHINee , Wonder Girls , 2PM , Sao Hàn Quốc , MBC Gayo Daejun , Kpop