Những xu hướng trang điểm 'đình đám' cho vẻ ngoài rạng rỡ
Thứ năm, 09/10/2014 10:18

Cùng xem những gợi ý tuyệt vời cho danh sách phong cách trang điểm đình đám nhất hiện nay.

Những xu hướng trang điểm 'đình đám' cho vẻ ngoài rạng rỡ

Những xu hướng trang điểm 'đình đám' cho vẻ ngoài rạng rỡ

Nổi bật với viền mắt từ những gam màu neon rực rỡ, tôn vinh nét quyến rũ và gợi cảm của đôi môi qua màu son tươi sáng hay xu hướng trang điểm tối giản cho những ngày đi làm đầy chuyên nghiệp là gợi ý tuyệt vời cho danh sách những phong cách trang điểm đình đám nhất hiện nay.

Gợi cảm và quyến rũ với màu son nổi bật

Sự bùng nổ của phong cách retro khiến những màu son nổi bật như đỏ tươi, đỏ sậm được phái đẹp ưa chuộng hơn bao giờ hết. Xu hướng này giúp cho gương mặt phái nữ trở nên gợi cảm và thu hút nhờ gam màu rực rỡ ở đôi môi là điểm nhấn nổi bật trên nền da trắng và trang phục cực kì đơn giản.

xu-huong-trang-diem-0

Với phong cách đặc biệt này, các bạn nữ cần phải chuẩn bị cho mình một nền da hoàn hảo và kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm hay phấn phủ là những người bạn tuyệt vời nhất. Hãy khỏa lấp những vết thâm hay nốt mụn không như ý bằng kem che khuyết điểm và kem nền để có làn da trắng sáng, mịn màng. Bên cạnh đó, viền môi chuẩn xác cũng là một yêu cầu quan trọng để tránh bị lem màu son và tạo một khuôn môi thích hợp nhất cho gương mặt của bạn.

Bên cạnh gam màu đỏ rực rỡ, các bạn gái trẻ tuổi cũng có thể thử qua những gam màu ấn tượng khác như đỏ dâu, đỏ cam hay hồng neon đặc biệt cho những phong cách mới lạ nhất.

Cá tính với viền mắt màu

Một đôi mắt với viền đen và nâu truyền thống đã không còn được ưa chuộng quá nhiều. Thay vào đó là một phong cách trang điểm mới lạ với viền mắt từ những sắc màu rực rỡ như cam, xanh, vàng, hồng để tạo nên những điểm nhấn cực kì thú vị.

xu-huong-trang-diem-1

Với phong cách trang điểm này, hãy sử dụng kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ để tạo nên một làn da đều màu, sáng rỡ và tôn lên sự khác biệt của đôi mắt, cho những ánh nhìn ấn tượng và gợi cảm hơn bao giờ hết.

Ánh kim loại cho màu mắt đầy thu hút

Nếu những gam màu nổi bật khiến đôi mắt trở nên cá tính và ấn tượng thì màu kim loại sẽ cực kì thích hợp cho những bữa tiệc đòi hỏi sự sang trọng, thanh lịch và tinh tế nhất. Những gam kim loại đang được phái nữ yêu thích và hay sử dụng bao gồm màu đồng nhạt, màu vàng nhũ, xám khói, màu ghi hay màu vàng đồng nhũ… Những gam màu này tuy tối nhưng lại tôn vinh làn da sậm màu đặc trưng của người Châu Á, giúp ánh nhìn trở nên huyền bí và thu hút với màu kim loại lấp lánh.

xu-huong-trang-diem-2

Với phong cách trang điểm này, hãy sử dụng kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm để tạo nên một nền da lán mịn và giấu hết những vết thâm, sẹo mụn hay tàn nhan không cần thiết. Cuối cùng, phủ lên một lớp phấn phủ màu sáng cho vẻ ngoài rạng rỡ và tôn vinh đôi mắt như “nam châm” thu hút mọi ánh nhìn.

Thanh lịch với xu hướng trang điểm tối giản

Môi trường văn phòng đòi hỏi bạn không được quá cầu kì và rực rỡ khi trang điểm?! Vậy thì xu hướng tối giản là một lựa chọn thích hợp khi đem đến cho bạn vẻ ngoài vừa nhẹ nhàng, vừa nữ tính lại cực kì thanh lịch.

xu-huong-trang-diem-3

Đúng như cái tên của nó, xu hướng này tận dụng tối đa tác dụng của kem nền, kem lót, kem che khuyết điểm để tạo nên một tổng thể gương mặt hài hòa và tự nhiên nhất. Sau đó, lớp phấn phủ, phấn mắt đều là những gam màu nhẹ nhàng như màu nu, màu môi hay màu da để tôn thêm sự rạng rỡ và tự nhiên của phái đẹp. Điểm nhấn cuối cùng thể hiện ở bờ môi với những gam màu nhẹ nhàng như hồng nhạt, cam nhạt hay son bóng cho vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng nhất.

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: xu huong trang diem , trang diem mua thu , trang diem hot girl , xu huong trang diem mua thu , xu huong trang diem cua hot girl viet , cach trang diem cua hot girl viet , tin , bao