Những phương pháp làm đẹp hay ho cộp mác teen Nhật
Thứ bảy, 16/08/2014 05:08

Các cô gái Nhật Bản không thể sống thiếu những phương pháp làm đẹp như mi giả, má hồng và bộ móng tay sặc sỡ.

Những phương pháp làm đẹp hay ho cộp mác teen Nhật

Những phương pháp làm đẹp hay ho cộp mác teen Nhật

1. Mi giả

phuong-phap-lam-dep-hay-ho-cop-mac-teen-nhat1

Trong khi teen Hàn, Việt chỉ đeo mi giả khi có dịp đặc biệt, thì với các cô gái Nhật, làm đẹp cho mắt bằng hàng mi cong vút là điều phải làm hàng ngày trước khi ra đường. Đó cũng là lý do Nhật Bản là đất nước tiêu thụ mi giả lớn nhất thế giới. 

phuong-phap-lam-dep-hay-ho-cop-mac-teen-nhat2

Theo teen girl xứ anh đào, đeo mi giả là cách để giúp đôi mắt không rõ mí của họ trở nên to tròn, long lanh hơn. Một đôi mắt hút hồn là điểm để quyết định xem vẻ ngoài của họ có dễ thương, cute như các cô gái khác hay không.

2. Kính giãn tròng

phuong-phap-lam-dep-hay-ho-cop-mac-teen-nhat3

Ngoài việc đeo mi giả, kính giãn tròng cũng là món đồ làm đẹp không thể thiếu với teen Nhật để đôi mắt thêm long lanh, kawaii.

phuong-phap-lam-dep-hay-ho-cop-mac-teen-nhat4

Các cô gái Nhật Bản mê nhất phong cách kiểu búp bê nên họ thường chọn kính giãn tròng có màu sáng, thậm chí rất nổi bật như xanh, tím...

3. Má hồng

phuong-phap-lam-dep-hay-ho-cop-mac-teen-nhat5

Trong cách làm đẹp của teen girl Nhật, má hồng thường được dặm hơi quá tay một chút, với mục đích giúp gương mặt thêm hồng hào, dễ thương.

phuong-phap-lam-dep-hay-ho-cop-mac-teen-nhat6

Teen Nhật vốn sở hữu làn da rất trắng, vì thế họ không ngại đánh má hồng thật rực rỡ, tán rộng khắp bầu má và lên đến sát mí mắt dưới.

4. Son bóng

phuong-phap-lam-dep-hay-ho-cop-mac-teen-nhat7

Các cô gái châu Âu thường chọn son lì để có đôi môi rõ màu quyến rũ, teen girl Nhật lại hướng đến vẻ cute, nhí nhảnh nên khó thiếu thỏi son bóng trong bộ sưu tập đồ trang điểm.

phuong-phap-lam-dep-hay-ho-cop-mac-teen-nhat8

Khi kết hợp với cách trang điểm mắt long lanh, má hồng hào, đôi môi hồng nhẹ, căng bóng giúp gương mặt của các cô gái trông trẻ trung hơn hẳn so với tuổi.

5. Chăm sóc da kỹ càng

phuong-phap-lam-dep-hay-ho-cop-mac-teen-nhat9

Những cô gái Nhật không chỉ chăm sóc da bằng cách sử dụng sản phẩm dưỡng mà họ còn có chế độ ăn uống rất khoa học và lành mạnh. Một trong các phương pháp chăm sóc da phổ biến nhất tại Nhật Bản là chế độ ăn Okinawa giàu chất chống oxy hóa và các vitamin. Chế độ ăn này chủ yếu tập trung vào việc tiêu thụ hải sản, rau quả, cá, đậu hũ, sữa đậu nành, sữa chua và tempeh (một loại thực phẩm cổ truyền của người Indonesia làm từ đậu nành lên men). Trà xanh và trà ô long cũng có mặt trong danh sách các loại thức uống làm đẹp của họ.

phuong-phap-lam-dep-hay-ho-cop-mac-teen-nhat10

Mái tóc của teen Nhật thường được tạo kiểu và nhuộm màu, vì thế họ rất chú ý chăm sóc để tóc không bị hư tổn. Collagen được xem như một thứ mỹ phẩm hoàn hảo cho da và tóc mà cô gái xứ anh đào nào cũng không thể thiếu.

6. Tóc màu mè

phuong-phap-lam-dep-hay-ho-cop-mac-teen-nhat11

Phong cách độc đáo, táo bạo là một trong những tiêu chí để nhận diện fashionista Nhật Bản. Với mái tóc, các cô gái không thích những gam màu tự nhiên mà thường xuyên tô điểm bằng các sắc ấn tượng như hồng, xanh hoặc nhuộm ombre, highlight...

phuong-phap-lam-dep-hay-ho-cop-mac-teen-nhat12

Mái tóc sặc sỡ giúp gương mặt của các teen girl thêm tươi sáng.

phuong-phap-lam-dep-hay-ho-cop-mac-teen-nhat13

Các cô nàng Nhật Bản không ngại thử nghiệm những kiểu nhuộm màu chói lóa hay độc đáo nhất.

7. Phụ kiện cute

phuong-phap-lam-dep-hay-ho-cop-mac-teen-nhat14

Để có vẻ ngoài dễ thương như búp bê, con gái xứ Phù tang không thể thiếu các kiểu phụ kiện xinh yêu như bờm nơ, kẹp tóc, hoa tai, vòng vèo...

phuong-phap-lam-dep-hay-ho-cop-mac-teen-nhat15

Với teen ở nhiều nước khác, việc đeo một lúc hàng tá phụ kiện lên người bị xem là nặng nề, kỳ cục, nhưng với các cô nàng Nhật Bản theo phong cách fairy key hay gyaru, càng nhiều món đồ càng chứng tỏ mức độ cute của họ.

8. Móng tay đính cầu kỳ

phuong-phap-lam-dep-hay-ho-cop-mac-teen-nhat16

Không chỉ chăm chút cho quần áo, cách trang điểm, móng tay cũng là phần không thể bỏ qua trong các bước làm đẹp kiểu kawaii của teen girl Nhật. Một bộ móng càng cầu kỳ, điệu đà thì càng được đánh giá là đẹp. Các cô gái Nhật tin rằng, một bộ móng sặc sỡ sẽ thu hút các chàng trai đến với họ hơn dù phải chịu đựng sự vướng víu, khó chịu.

phuong-phap-lam-dep-hay-ho-cop-mac-teen-nhat17

Xu hướng trang trí móng tay của Nhật thiên về các dáng móng vuông to, họa tiết đồ sộ, hoành tráng. Đặc biệt, kỹ thuật đắp bột nổi và họa tiết 3D được ứng dụng nhiều. Các cô gái có thể đính lên móng đủ thứ từ đá, kim sa, hình nơ cho đến các kiểu đinh tán, dây xích...

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: phuong phap lam dep cua nhat , lam dep cua teen Nhat , phong cach nhat ban , lam dep kieu nhat , teen nhat ban , tin , bao