Những vai diễn khiến Minh Béo được khán giả yêu quý
Thứ tư, 19/02/2014 18:30

Trước scandal sàm sỡ nhiều nam nghệ sĩ trong showbiz, Minh Béo từng là một nghệ sĩ khá tài năng và được khán giả yêu mến với nhiều vai diễn ấn tượng

Những vai diễn đáng nhớ của Minh Béo

Những vai diễn đáng nhớ của Minh Béo

Nghệ sĩ Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, sinh năm 1977, là người Việt gốc Hoa, quê ở Tiền Giang. Anh đã tốt nghiệp khoa Diễn viên Kịch, khoa Đạo diễn của trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM và tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ Hà Nội năm 1999. Có thể nói Minh Béo là một diễn viên đa tài, sáng giá của showbiz Việt.

Năm 1999, khi ra trường, chưa có sân khấu diễn nên Minh Béo "bắt bồ" với Thúy Nga, Ngọc Trinh, Hà Linh, Mai Dũng đi tấu hài tại các tụ điểm. Cũng chính trong năm này, Minh Béo đã đoạt giải "diễn viên xuất sắc nhất" vai Tư Cao Thủ trong vở Cưới Chạy tại Liên Hoan sân khấu quần chúng. Riêng vở Người Cùng Xóm do Minh Béo dàn dựng đoạt giải nhất trong cuộc thi cùng tên.

Bước ngoặt đánh dấu cuộc đời nghệ sĩ của Minh Béo là một vai phụ trong vở kịch Số đỏ của đạo diễn Hồng Vân năm 2002. Đây là một vai diễn mà theo anh nhận định là vai phụ, rất phụ trong cả vở. Với vai diễn này, Minh Béo chỉ xuất hiện trên sân khấu trong khoảng thời gian năm phút nhưng anh đã tỏa sáng. Anh coi đây là vai để đời trong nghiệp diễn của mình: "Đến giờ này, chưa có ai có thể thay thế nó được. Sau đó, các thầy, các cô trong giới nghệ thuật, các nhà báo biết đến khả năng của Minh Béo thể hiện trên sân khấu và từ vai diễn này đã cho anh nhiều cơ hội hơn với nghệ thuật".

Những vai diễn ấn tượng của Minh Béo: Cậu Phước (Số đỏ), Ông già Tàu (Làm gái), Minh nhổ lông vịt (Đêm giao thừa đáng nhớ), Tám búa xua (Mướn chồng). Ngoài ra, Minh "Béo" còn là diễn viên của nhiều phim truyền hình (Tội phạm, Lục Vân Tiên, Người Bình Xuyên, Anh chỉ có mình em...), đạo diễn kịch (Người cùng xóm, Những dòng xoáy, Chế tạo ca sĩ...), MC chương trình Tíc Tíc Tắc Tắc, Ai vào bếp, Lục lạc Vàng...

Cùng ngắm những hình ảnh đáng nhớ của Minh Béo trên sân khấu:

cac-vai-dien-cua-minh-beo2

cac-vai-dien-cua-minh-beo3

cac-vai-dien-cua-minh-beo4

Minh Béo, Hoài Linh

cac-vai-dien-cua-minh-beo5

Minh Béo trong tiểu phẩm hài cùng Đại Nghĩa

cac-vai-dien-cua-minh-beo6

Anh tham gia vào rất nhiều vai diễn

cac-vai-dien-cua-minh-beo7

Cùng diễn viên Kha Ly

cac-vai-dien-cua-minh-beo8

cac-vai-dien-cua-minh-beo9

Những khoảnh khắc duyên của danh hài trên sân khấu

cac-vai-dien-cua-minh-beo10

cac-vai-dien-cua-minh-beo11

Anh liên tục thay đổi hình tượng của mình

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Nghệ sĩ Minh Béo , Danh hài Minh Béo , Các vai diễn của Minh Béo , Số đỏ , Cuộc đời Minh Béo