Những trang phục dạo phố 'hot' nhất 2014
Thứ ba, 16/12/2014 15:26

Những ngôi sao ở Hollywood luôn biết cách phối hợp những trang phục hết sức đơn giản của mình thành những bộ đồ dạo phố quyến rũ.

Những trang phục dạo phố 'hot' nhất 2014

Những trang phục dạo phố 'hot' nhất 2014

Hilary Duff

thoi-trang-he20

Nếu phải tìm một bộ trang phục dạo phố đơn giản, trẻ trung mà vẫn thời thượng, hãy tìm xem cách Hilary Duff phối đồ. Cô trung thành với những chiếc quần Jean đơn giản cộng thêm vào đó là áo phông và thêm một chiếc áo khoác ngoài. Chỉ vậy là đủ để Hilary Duff trở nên rất quyến rũ nhưng không kém phần khỏe khoắn.

Sarah Jessica Parker

thoi-trang-he21

Sarah Jessica Parker là bậc thầy trong cách phối các trang phục nhiều màu sắc trở nên hài hòa và hoàn hảo. Cô luôn chọn những trang phục bắt màu để phối lại với nhau. Vào ngày 2/9/2014, người hâm mộ được chứng kiến một bộ trang phục hoàn hảo như thế. Cô đi một đôi giày màu tím nhạt cộng thêm váy hoa và áo kẻ. Rất sặc sỡ, rất đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ.

Miranda Kerr

thoi-trang-he22

Năm 2014 là năm khá nhiều sóng gió trong sự nghiệp của Miranda Kerr. Tuy vậy, cô vẫn thường xuất hiện với những bộ trang phục dạo phố thanh lịch và tuyệt đẹp. Miranda Kerr thường sử dụng những bộ đồ và túi của Dolce & Gabbana cộng với áo khoác ngoài Escada để tôn lên vẻ đẹp của mình.

Olivia Palermo

thoi-trang-he23

Ngày 2/3, người hâm mộ bắt gặp Olivia Palermo tại Paris với một trang phục dạo phố thực sự sang trọng. Cô mặc một chiếc áo khoác ngoài lụa đen cộng với một đôi giày cao cổ và quần ngắn. Phong cách thực sự trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

Reese Witherspoon

thoi-trang-he24

Reese Witherspoon là bậc thầy trong việc phối các bộ đồ màu trắng để làm trang phục dạo phố. Cô xuất hiện ngày 17/7 với một bộ váy 2 mảnh màu trắng rất trẻ trung. Bên cạnh đó ngày 16/4 tại Los Angeles, người hâm mộ được chiêm ngưỡng bộ trang phục dạo phố quần Jean, áo khoác bỏ, áo thun trắng thực sự đơn giản nhưng thanh lịch của Reese Witherspoon.

Taylor Swift

thoi-trang-he25

Với gương mặt và thân hình quyến rũ, không khó để Taylor Swift có những bộ trang phục dạo phố ưng ý. Ngày 16/9, nữ ca sỹ thành công nhất 2014 xuất hiện với một bộ váy kẻ sọc trẻ trung cộng với phụ kiện giày cao gót đen và túi xách Dolce & Gabbana. Một tháng trứơc đó, vào ngày 12/8, cô cũng xuất hiện thực sự đơn giản nhưng nổi bật với một bộ váy hoa quyến rũ.

Emma Stone

thoi-trang-he26

Mỗi khi xuất hiện, Emma Stone luôn khiến người hâm mộ trầm trồ về khả năng phối đồ của mình. Ngày 17/9 cô xuất hiện tại New York với quần Jean đơn giản, một chiếc áo len ấm cúng, một chiếc khăn len nâu sẫm và một chiếc túi của Maiyet. Đơn giản, ấm cúng nhưng thật sang trọng.

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hollywood , moi quan he gay soc , toc bui sau dau , nhung buc anh xau cua sao hollywood , sao hollywood , yeu nhau tai phim truong , Angelina Jolie , Brad Pitt , tin , bao