Những đám cưới lãng mạn nhất trên màn ảnh trong năm 2014
Thứ ba, 16/12/2014 08:52

Tình yêu và những đám cưới lãng mạn là những đề tài không bao giờ bị nguội đối với các nhà làm phim.

Những đám cưới lãng mạn nhất trên màn ảnh trong năm 2014

Những đám cưới lãng mạn nhất trên màn ảnh trong năm 2014

Mới đây mạng điện tử The Weinstein Company đã chọn những đám cưới trên màn ảnh lãng mạn và đẹp nhất 2014: 

dam cuoi lang man tren phim

Đám cưới ngoài trời đầy lãng mạn của Christoph Waltz khi kết hôn với Amy Adams trong bộ phim Tiểu sử về Keanes.

dam cuoi lang man tren phim

The Carrie Diaries là bộ phim tâm lý tuổi Teen của Mỹ kể về cuộc sống đầy thú vị của cô bé Carrie. Những rung động đầu đời, những câu chuyện lãng mạn. Đó là năm 1984, và cuộc sống có vẻ không hề dễ dàng với cô gái tuổi Teen 16 tuổi Carrie. Bước vào năm đầu Trung học với biết bao rối bời về tâm lý, Carrie cảm thấy khó khăn để trở lại hòa nhập. Nhưng rồi, những rung động đầu đời với anh chàng Sebastian Kydd khiến cho cuộc sống của Carrie hẳn nhiên là khó có thể “bình thường”....Trong phim, đám cưới ngọt ngào nhưng cũng đầy sự lãng mạng trong bối cảnh những năm 80 giữa Larissa (Freema Agyeman) và Harlan (Scott Cohen) sẽ khiến khán giả thấy ấn tượng.

dam cuoi lang man tren phim

 Phim Nhà văn phá án là một câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Castle (Nathan Fillion) và Beckett (Stana Katic) cuối cùng đã làm cho nó đến bàn thờ trong mùa giải này. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho cuốn sách tiếp theo của mình...và từ đây tình yêu của họ đã nảy nở để đi tới cuộc hôn nhân đẹp và lãng mang vô cùng. Trong phim, người xem sẽ thấy ấn tượng với đám cưới của họ được quay với kỹ xảo đẹp tạo hình ảnh rất nên thơ và mơ mộng.  
 

dam cuoi lang man tren phim

Game of Thrones – Trò chơi vương quyền được chuyển thể từ loạt tiểu thuyết A Song of Ice and Fire của của George R. R. Martin. Game of Thrones đã trở thành một trong những loạt phim truyền hình ăn khách nhất trong lịch sử HBO. Điểm cuốn hút khán giả không chỉ là một thế giới rộng lớn, những đại cảnh hoành tráng, đầu tư phục trang cầu kỳ mà tâm điểm phải nói đến ở đây là hành trình của các nhân vật. Những nhân vật xuất hiện trong Games of Thrones bị cuốn vào vòng xoáy của xung đột chính trị, tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình, anh em, bè bạn. Người xem sẽ không thể quên hình ảnh đám cưới hoàng gia đầy sự ma mỵ của yếu tố bối cảnh và hóa trang, nhưng cũng đầy sự lãng mạn và ngọt ngào của cặp đôi Margaery (Natalie Dormer) và Joffrey (Jack Gleeson).

dam cuoi lang man tren phim

Gone Girl". Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên này gây sốt các rạp chiếu thế giới trong tháng 10 và hai tuần liên tiếp đứng quán quân phim ăn khách nhất tại thị trường Bắc Mỹ. Đạo diễn David Fincher chuyển thể thành một bộ phim hay và hài hước. Ông đem cái ghét thâm thúy của mình trộn với cái ghét giật gân của Gillian, rồi nhờ nhà quay phim ruột Jeff Croneweth vẽ nên nhiều thước phim kỳ bí, giúp dung hòa mọi thứ và phần nào khiến khán giả nhìn ra sự thật cay đắng của bản chất con người. Tuy vậy, người xem cũng không thể bỏ qua hình ảnh đám cưới vui nhộn nhưng cũng rất ngọt ngào trong phim giữa Nick ( Ben Affleck ) và Amy (Rosamund Pike).  

dam cuoi lang man tren phim

How I met your mother (HIMYM) là bộ phim truyền hình dài tập của đài CBS kể về quá trình tìm vợ đầy gian truân của kiến trúc sư Ted Mosby. Dù các nhân vật trong phim phải trải qua tình huống trắc trở đầy khó khăn với những tình huống dở khóc dở cười, nhưng bộ phim vẫn để lại nhiều tiếng cười, những bài học thấm đẫm tình người về một xã hội USA hiện đại. Và những phần cuối của phim, đám cưới  tình cảm và hấp dẫn của Ted (Josh Radnor ) và Tracy (Cristin Milioti) là một trong những đám cưới trên màn ảnh mà khán giả mong chờ nhất.

dam cuoi lang man tren phim

Melissa And Joey là một bộ phim truyền hình hài hước do Mỹ sản xuất. Người xem sẽ đặc biệt nhớ với hình ảnh đám cưới tuyệt vời đầy lãng mạn của Melissa (Melissa Joan Hart) và Joey (Joey Lawrence). 

dam cuoi lang man tren phim

Đám cưới đầy sự lãng mạng của cặp đôi Mitch (Jesse Tyler Ferguson) và Cam (Eric Stonestreet) trong phim Gia đình hiện đại cũng được đánh giá là một trong những đám cưới đẹp trên màn ảnh với sự dàn dựng công phu và hoành tráng.

dam cuoi lang man tren phim

Once Upon a Time -bộ phim truyền hình cổ tích Mỹ đã lấy bao nước mắt của khán giả khi chứng kiến chuyện tình lãng mạn đầy sóng gió của Robert Carlyle (Rumplestiltskin) và Belle (Emilie de Ravin). Đám cưới của họ không cầu kỳ trang hoàng mà rất lặng lẽ nhưng đầy tình cảm.

dam cuoi lang man tren phim

 Giữa một thực tại ổn định nhưng hằn đầy những rạn vỡ bị kìm nén trong im lặng và quá khứ bấp bênh tràn đầy tình yêu, bạn sẽ chọn cái nào? Đó chính là những gì diễn ra trong "Outlander" (Người ngoại tộc), bộ phim truyền hình của xứ sở sương mù đang làm mưa gió. Câu chuyện diễn ra vào năm 1945 với nữ nhân vật chính Claire Randall (Caitriona Balfe), một y tá trong quân đội Anh. 5 năm chiến tranh đi qua, cô trở về cùng với người chồng yêu dấu, Frank (Tobias Menzies), để chuẩn bị bắt đầu một cuộc sống bình yên và ổn định thật sự. Và trong đám cưới lung linh của ánh nến đã làm tăng sự thiêng liêng và lãng mạn của cặp tình duyên đầy sóng gió này.

dam cuoi lang man tren phim

Bộ phim Bí mật vương triều đã trở thành đám cưới cổ trang đẹp nhất khi Greer (Celina Sinden) và Chúa Castleroy (Michael Therriault) kết hôn, với trang phục, hóa trang, đạo cụ, diễn xuất, bối cảnh ...đã tạo nên một đám cưới hoàng gia tuyệt đẹp .

dam cuoi lang man tren phim

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên Âm thanh và Cuồng nộ, bộ phim đã rất thành công khi xây dựng cảnh đám cưới đẹp của Jim Parrack và Ahna O'Reilly.

dam cuoi lang man tren phim

The Theory of Everything là bộ phim tiểu sử được phát hành vào tháng 11, tuy là đề tài tiểu sử về nhà vật lý lý thuyết, vũ trụ học bị liệt toàn thân Stephen Hawking nhưng cũng đã láy đi bao nhiêu nước mắt và cảm xúc về cuộc tình đẹp đầy lãng mạn của cặp đôi Eddie Redmayne và Felicity Jones khi tái tạo lại tình yêu của Stephen Hawking và Jane.

dam cuoi lang man tren phim

Trong phim Trophy Wife, cặp đôi Pete (Bradley Whitford) và Kate (Malin Akerman) cuối cùng đã có những giây phút hạnh phcus  ngập tràn  trong đám cưới lãng mạn được tổ chức trên máy bay và có lẽ không bao giờ có cảnh lãng mạng nào đẹp như vậy.

dam cuoi lang man tren phim

Những nụ hôn bỏng cháy, ngọt ngào giữa Jessica (Deborah Ann Woll) và Hoyt (Jim Parrack) trong ngày kết hôn sau những sóng gió tình yêu trong phim True Blood. Đây là cảnh lãng mạn tuyệt vời trước khi cái kết bi thảm  là cái chết của nhân vật Hoyt. 

dam cuoi lang man tren phim

Bí Mật Vương Triều là một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Mary (Adelaide Kane) lộng lẫy trong chiếc váy cưới tuyệt đẹp để kết hôn Francis yêu quý của mình. Đây là một trong những đám cưới hoàng gia ngọt ngào và lung linh nhất.

dam cuoi lang man tren phim

Cảnh đám cưới trong phim Two and a Half Men đã trở thành xu hướng của những đám cưới đẹp và lãng mạng khi thực hiện cảnh lễ cưới ngọt ngào của hai nhân vật Gretchen (Kimberly Williams-Paisley) và Alan (Jon Cryer) được tổ chức bên khu nghỉ dưỡng sang trọng ven biển.

dam cuoi lang man tren phim

Trong phim Cổ cồn trắng, Mozzie (Willie Garson) và Weds Eva (Megan Dodds) hạnh phúc trao nhau nụ hôn  ngọt ngào trong ngày cưới.

Tuấn Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hollywood , moi quan he gay soc , toc bui sau dau , nhung buc anh xau cua sao hollywood , sao hollywood , yeu nhau tai phim truong , Angelina Jolie , Brad Pitt , tin , bao