Những thực phẩm thay đổi màu mắt trong 60 ngày
Thứ ba, 07/04/2015 21:23

Bạn nghĩ rằng màu mắt không thể thay đổi? Nhưng thực tế, có nhiều loại thực phẩm có thể giúp bạn làm điều này một cách nhanh chóng đấy.

Những thực phẩm thay đổi màu mắt trong 60 ngày

Những thực phẩm thay đổi màu mắt trong 60 ngày

Đôi mắt là chìa khóa cho sức khỏe và tâm hồn của bạn. Màu mắt của một đứa trẻ không được suy đoán chính xác trước khi sinh. Nhiều bạn trẻ thường xuyên đep lens để đôi mắt có màu sắc đẹp. Tuy nhiên, ít ai biết được 1 điều thú vị rằng màu mắt có thể thay đổi được.

Việc thay đổi màu sắc mắt phụ thuộc vào sắc tố ở mống mắt. Sắc tố tăng hay giảm sẽ khiến cho màu sắc ở mống mắt thay đổi. Một vài thay đổi đơn giản trong thói quen ăn uống của bạn có thể mang lại cho bạn những màu mắt hoàn hảo như bạn mong muốn.

Mật ong

thực phẩm thay đổi màu mắt

Mật ong là một trong những thực phẩm thay đổi màu mắt của bạn

Thêm mật ong vào chế độ ăn dinh dưỡng của bạn có thể giúp tăng cường màu sắc cho đôi mắt. Sử dụng mật ong trong vòng 60 ngày sẽ giúp cho đôi mắt của bạn có màu tươi sáng tự nhiên. Ngoài ra, mật ong còn làm dịu vết thương, bỏng, chống bệnh nhiễm trùng máu.

Hàng ngày bạn nên uống 1 thìa mật ong để có màu mắt đẹp và cơ thể khỏe mạnh.

Rau bina

thực phẩm thay đổi màu mắt

Rau bina rất giàu zeaxanthin và lutein carotenoid làm cho đôi mắt của bạn trông trẻ trung hơn. Hàm lượng sắt trong rau bina làm cho đôi mắt của bạn sáng hơn. Đồng thời, rau bina giàu axit alpha-lipoic giúp ngăn chặn sự căng thẳng. Một chế độ ăn đầy đủ rau bina giúp ngăn ngừa ung thư, hen suyễn, giảm huyết áp cao và chắc xương. Rau bina làm cho làn da và mái tóc khỏe mạnh.

thực phẩm thay đổi màu mắt

Cá là một nguồn thực phẩm phong phú chứa các loại vitamin, các khoáng chất đặc biệt như vitamin B, C, A, D, E và K. Canxi, sắt, magiê và phốt pho là những khoáng chất chính có trong thịt cá. Những khoáng chất này thay đổi màu sắc trong mắt. Sự thay đổi này có thể được thực hiện bằng cách ăn cá thường xuyên.

Trà hoa Chamomille

thực phẩm thay đổi màu mắt

Trà hoa Chamomille có tác dụng giảm nồng độ hoóc môn stress trong máu và mang lại cho bạn đôi mắt sắc ấm hơn. Trà còn được sử dụng để chữa bệnh viêm màng nhầy và làm giảm khó chịu về đường tiêu hóa. Khi bôi trà lên chỗ cháy nắng, sẹo, nó sẽ giúp lành da và trị vết thương.

Dầu oliu

thực phẩm thay đổi màu mắt

Dầu oliu được xem là liều thuốc chữa nhiều loại bệnh. Thành phần trong dầu oliu như acid linoleic, acid linolenic và acid oleic tạo màu sắc đẹp cho mống mắt của bạn. Loại dầu này còn trị đau khớp, giảm stess, dưỡng da làm giảm nồng độ cholesterol xấu trong máu.

Hành tây

thực phẩm thay đổi màu mắt

Việc dùng hành tây trong chế độ ăn của bạn có giúp thay đổi màu mắt và cả màu làn da. Ngoài ra, hành tây còn giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư đại tràng. Một thành phần chính của hành tây là folate làm giảm bớt chứng trầm cảm và giúp chữa bệnh mất ngủ.

Các loạt hạt

thực phẩm thay đổi màu mắt

Nếu bạn đang quan tâm đến việc thay đổi màu mắt thì nên kết hợp các loại hạt vào chế độ ăn. Thêm hàng loạt các loại hạt vào chế độ ăn của bạn để chứng kiến màu mắt sáng dần lên. Tuy nhiên tránh các loạt hạt rang ở nhiệt độ cao.

Thịt

thực phẩm thay đổi màu mắt

Thịt rất giàu khoáng chất khác nhau như kẽm và magiê. Đây là những thành phần giúp thay đổi màu sắc trong mống mắt. Các sản phẩm thịt cung cấp protein cần thiết để duy trì tất cả các quá trình quan trọng của cơ thể.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: thuc pham thay doi mau mat , thay doi mau mat , bi quyet thay doi mau mat