Những thực phẩm 'hủy diệt' sức khỏe nếu ăn vào ban đêm
Thứ tư, 08/04/2015 20:49

Bạn không nên ăn pho mát, thực phẩm cay, thịt, cần tây...vào ban đêm bởi chúng sẽ gây hại cho sức khỏe khi ăn trong khoảng thời gian này.

Những thực phẩm không nên ăn vào ban đêm nếu không muốn chết sớm

Những thực phẩm không nên ăn vào ban đêm nếu không muốn chết sớm

Pho mát

ăn đêm

Pho mát là loại thực phẩm rất dễ ăn và cũng dễ làm cho người dùng béo hơn. Tuy vậy, việc sử dụng pho mát nên tuân theo một chế độ nghiêm ngặt. Ăn quá nhiều loại thực phẩm này có thể làm tăng nguy cơ bệnh tim của cơ thể.

Cam, canh, bưởi...

ăn đêm

Ăn quá nhiều cam, canh, bưởi... vào ban đêm sẽ khiến cho hệ tiêu hóa phức tạp hơn rất nhiều. Nếu bạn buộc phải sử dụng những trái cây này trước khi đi ngủ, hãy cố gắng chỉ ăn một ít.

Thực phẩm cay

ăn đêm

Các loại thực phẩm cay nóng sẽ kích thích các giác quan trong cơ thể bạn và có khả năng khiến bạn bị chứng ợ nóng hoặc rối loạn dạ dày. Có lẽ không ai muốn bị những điều đó trước khi đi ngủ.

Thực phẩm giàu chất béo

ăn đêm

Pizza, bánh mì kẹp thịt hoặc khoai tây chiên có hương vị tuyệt vời nhưng chúng không phải quá tuyệt vời cho cơ thể nếu ăn vào ban đêm. Các loại thực phẩm này có thể gây rối loạn hệ thống tiêu hóa của bạn. Việc ăn quá nhiều các thực phẩm giàu chất béo vào ban đêm sẽ khiến bạn sẽ cảm thấy rất khủng khiếp vào sáng hôm sau.

Thịt đỏ

ăn đêm

Việc ăn các loại thịt đỏ vào ban đêm sẽ khiến cơ thể rất khó tiêu hóa. Đó là lý do tại sao không nên ăn chúng vào khoảng thời gian này. Việc ăn thịt vào ban đêm sẽ khiến bạn khó khăn hơn để có một giấc ngủ thoải mái.

Cần tây

ăn đêm

Cần tây là một loại rau có tác dụng lợi tiểu khá tốt. Nhưng nếu ăn cần tây vào ban đêm, nó sẽ khiến bạn phải thức dậy nhiều hơn bình thường thay vì được ngủ một giấc thật trọn vẹn.

Kẹo

ăn đêm

Bạn không nên ăn kẹo hoặc sô cô la vào ban đêm. Đó là những thực phẩm khiến bạn tăng cân rất nhanh chóng và điều này không tốt cho cơ thể nếu sử dụng thường xuyên vào ban đêm.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: thuc pham khong nen an ban dem , thuc pham , thuc an , do an ban dem , an dem , do an dem gay hai , tin , bao