Những 'thảm họa' trên thảm đỏ của sao Hollywood (P2)
Thứ năm, 25/07/2013 15:52

Bằng các phụ kiện "không đỡ nổi", những đường xẻ khó hiểu và cả cách mặc áo vest "chẳng giống ai", các sao đã khẳng định cá tính "khác người" của mình.

Những bộ trang phục

Những bộ trang phục "có một không hai"

Cùng điểm mặt những "thảm họa" thảm đỏ tiếp theo nào:

6. Celine Dion

Celine Dion đã dẫn đầu về “style thảm họa” trong dàn sao của Titanic khi cô diện bộ vest trắng nhưng lại… mặc ngược. Hơn thế nữa chiếc áo lại quá cỡ với cô. Celine còn kết hợp với một chiếc mũ chắng ăn hợp chút nào. Trong trang phục “chắng giống ai” bước đi trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar năm 1999, cô ca sĩ  người Canada đã tự đánh chìm phong cách sang trọng của mình trước đó.

7. Cher

Cũng ở một lễ trao giải Oscar  và "thảm họa" lần này là Cher. Mọi sự ngưỡng mộ dành cho cô đều tan biến, dường như hôm đó cô hoàn toàn lạc lõng. Không hiểu sao Cher có thể mang chiếc mũ nặng như vậy trên đầu?

8. Zoe Saldana

Chiếc vày xòe xù đuôi của Zoe Saldana tronglễ trao giải Oscar 2010 làm nhiều người hiểu lầm cô đang học theo style của những chú chó. Phần váy lấp lánh ở trên đã không thể gỡ lại chút nào cho Zoe.

9. Nicki Minaj

Bộ trang phục của Nicki Minaj thật sự là một dấu hỏi lớn. Chiếc vòng cổ có hình cây kem lại thêm một loạt phụ kiện “không thể đỡ nổi”. Nicki Minaj sẽ khiến người đối diện không thể nào quên style của mình.

10. MC Hammer

Các quý ông cũng không là ngoại lệ trong danh sách chủ nhân của những bộ cánh thảm họa. Một minh chứng cụ thể nhất là MC Hammer khi anh diện bộ trang phục với những đường xẻ khó hiểu. Trông Hammer như không mặc áo vậy. Nhìn anh, người ta có thể sẽ thắc mắc “liệu thời trang có đang quay về xuất phát điểm của nó?”

Hương Na (T.S)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: MC Hammer , Nicki Minaj , Zoe Saldana , Cher , Celine Dion