Những tạo hình rợn tóc gáy trên màn ảnh Việt của Sao nữ
Thứ ba, 29/10/2013 18:44

"Mỹ nữ" nào sẽ là "ma nữ" đáng sợ nhất ? Hãy cũng nghía qua tạo hình của các nhân vật này nhé!

Phi Thanh Vân trong vai một bà bói mù

Phi Thanh Vân trong vai một bà bói mù

Dù không trẻ trung, xinh đẹp nhưng tạo hình của các nhân vật này vẫn dư sức "ám ảnh" khán giả. 

1. Ngô Thanh Vân

Trong phim "Ngôi nhà trong hẻm", "đả nữ" Ngô Thanh Vân vào vai Thuỳ - một người phụ nữ đẹp, có học thức. Tuy nhiên, tạo hình nhân vật của cô  lại là một cô gái đầy ma quái, khác hẳn lời giới thiệu ban đầu. 

   

2. Mai Anh

Trong phim, Mai Anh thủ vai người chị cả của Hoa Xuân (do Mi Du đóng) - trong "Thiên mệnh anh hùng" đã gây được rất nhiều ấn tượng với khán giả. Nhân vật chị cả là người bị nhập hồn, lên cơn động kinh và nói những lời sấm truyền về triều đình lúc bấy giờ. Sau đó, cô chị đã bị Thái hậu cho người khâu miệng lại và trói vào cột, thả trên sông.

3. Anh Thư

Chân dài Anh Thư cũng  có một vai diễn "ma nữ" khá ấn tượng trong bộ phim kinh dị Việt - Hàn với tên Mười. Trong phim, cô đóng vai Mười, một cô gái bị phụ tình và bị hãm hại tới bước đường cùng. Chết trong sự sợ hãi tột cùng, cô mang theo cả hận thù để chờ ngày đáp trả những người đã gieo cho mình sự đau đớn cả khi sống lẫn khi chết. 

4. Phi Thanh Vân

Trong phim, Phi Thanh Vân vào vai một bà già trên đầu chùm khăn đen mắt bị mù loà đi coi trước vận mệnh cho người khác, khác hẳn với tạo hình của cô trong phim "Cô gái xấu xí" .

5. Elly Trần

Trong bộ phim 3D Bóng ma học đường, Elly Trần thủ vai Nana Ly, là một hồn ma nữ sinh với khả năng biến hoá rất đa dạng. Khi sắp giết người, Nana Ly sẽ biến thành một thiếu nữ xinh đẹp, quyến rũ nhằm làm nạn nhân xấu số không nghi ngờ để trở tay.

6. Trần Thị Hạnh

Trong Lời nguyền huyết ngải, nữ diễn viên Trần Thị Hạnh vào vai mẹ Chiêu Dương, một nhân vật bí ẩn hoàn toàn, được cho là đã chết vì băng huyết khi sinh Chiêu Dương.Tạo hình của cô trong bộ phim này đã gây ám ảnh rất nhiều cho người xem.

7. Tâm Tít

"Giữa hai thế giới" là bộ phim thứ ba mà hotgirl Tâm tít tham gia với vai trò diễn viên. Tuy nhiên, trong bộ phim này, Tâm tít xuất hiện rất ít trong các phân cảnh và vai diễn của cô chỉ lờ đờ qua lại chứ không có diễn biễn nào quá lớn.

Huyền Nguyễn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ngô Thanh Vân , Phi Thanh Vân , Midu , Tâm Tít , Elly Trần , Sao Việt , Phản cảm , Scandal sao