Những sự thật bất ngờ về sao Hollywood
Thứ năm, 26/04/2012 17:33

Tuy không đến mức "động trời" nhưng những sự "thú nhận" đáng yêu này sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về các thần tượng.

Ashley Greene

Trong series Chạng Vạng, cô nàng Ashley Greene hiền lành là thế nhưng ngoài đời, cô nàng có võ hẳn hoi. “Ma cà rồng” xinh đẹp này từng tâm sự: “Tôi bắt đầu học võ từ khi còn rất nhỏ và thường đánh nhau với các chàng trai thay vì những cô gái, vì tôi không thích đánh con gái chút nào. Điều này cũng vui đấy, tôi luôn trông ra dáng thể thao”.

Vanessa Hudgens

“Có rất nhiều thứ mà mọi người không biết về tôi” - Vanessa Hudgens đã mở đầu như vậy trong một lần phỏng vấn. Khi được hỏi kỹ hơn, cô nàng mới tiết lộ: “Tôi không thể huýt sáo”. Quả là một điều thú vị.

Beyonce

Có tin đồn rằng diva R&B Beyonce bị dị ứng với nước hoa. Nhưng sự thật là sao? Cô đã trở thành gương mặt đại diện cho vài nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng và thậm chí còn sản xuất nước hoa riêng nữa.

Robert Pattinson

Robert Pattinson có hàng triệu fan nữ hâm mộ trên thế giới nhưng 2 chị gái của anh chàng lại không hề nghĩ vậy. “Tới tận khi tôi 12 tuổi, các chị tôi vẫn mặc váy cho tôi như một cô bé và giới thiệu tôi tên là Claudia” - Rober chia sẻ trên BBC.

Taylor Lautner

Cũng giống như bạn diễn Ashley Greene, anh chàng “người sói” Taylor Lautner từng học võ hồi nhỏ và thậm chí đoạt đai đen từ khi mới 8 tuổi. Anh chàng thậm chí còn giành chiến thắng trong một số bộ môn thể thao nữa đấy.

Elvis Presley

Cả thế giới đều công nhận tài năng của ông hoàng Rock & Roll Elvis nhưng ít ai biết được rằng, khi học lớp 8, giáo viên dạy nhạc đã chê bai Elvis rất nhiều. Người giáo viên này còn nói với học sinh của mình là Elvis không thể có khả năng hát hay trình diễn.

Christina Aguilera

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng Christina Aguilera nói được tiếng Tây Ban Nha bởi cô từng phát hành album tiếng Tây Ban Nha Mi Reflejo vào năm 2000 và thường nói về nguồn gốc Ecuador của mình. Nhưng thực sự, Christina không hề nói được thứ tiếng này trôi chảy như người ta vẫn thường nghĩ. Cô từng gặp “tai nạn” khi bị  phỏng vấn bằng tiếng Tây Ban Nha cách đây vài năm.

Kate Winslet

Nàng Rose của Titanic nổi đình đám kể từ sau bộ phim về thảm họa chìm tàu, cho tới nay, cô luôn được vinh danh là nữ diễn viên tài năng. Nhưng ít tai biết rằng Kate còn có tài ca hát. Cô lần đầu tiên thể hiện giọng hát trong ca khúc La Boheme năm 1994 nhưng phải 7 năm sau, Kate mới ghi âm single đầu tiên.

Ali Lohan

Mặc dù trông không giống chị gái Lindsay Lohan mấy nhưng Ali vẫn tham gia đóng vai Lindsay hồi nhỏ trong video ca nhạc Confessions of a Broken Heart của cô chị tai tiếng.

Justin Timberlake

Justin Timberlake đẹp trai là điều không ai phủ nhận, nhưng mấy ai biết khi lên 10 tuổi, vào năm 1991, anh chàng này từng đoạt giải nhất của cuộc thi sắc đẹp dành cho những bé trai nhi đồng. 1 năm sau đó, Justin tiếp tục đoạt giải và trở thành thí sinh nam đầu tiên giành giải "America's Universal Charm Pageant".

Dân Tin
Tag: Ashley Greene , Vanessa Hudgens , Beyonce , Robert Pattinson , Taylor Lautner , Elvis Presley , Christina Aguilera , Kate Winslet , Ali Lohan , Justin Timberlake , Chuyện của sao , Sao Hollywood