Lindsay Lohan chính thức nhận vai "huyền thoại mắt tím"
Thứ năm, 26/04/2012 14:20

Nhà sản xuất của bộ phim Liz and Dick - Rob Sharenow đã khẳng định chắc nịch về Lindsay Lohan như thế!

Mới đây, nhà sản xuất của Liz and Dick – bộ phim xoay quanh cuộc đời của nữ diễn viên huyền thoại Elizabeth Taylor cùng chuyện tình cảm lãng mạn với Tim Burton, vừa chính thức chọn Lindsay Lohan để vào vai diễn này vì theo ông: Cô quá hoàn hảo để vào vai Elizabeth Taylor.

Rob Sharenow, người phát ngôn của Lifetime network cho biết: “Lindsay Lohan là một trong những nữ diễn viên hiếm thấy sở hữu tài năng, sắc đẹp và có một tinh thần đầy sức hút như một biểu tượng của sự quyến rũ”. Có thể nói đây là những lời “có cánh” dành cho Lindsay Lohan dù thực chất, sự nghiệp của cô nàng đang xuống dốc. Tuy nhiên, ngay cả như thế, không thể phủ nhận Lilo là một trong những tài năng bậc nhất của Hollywood.

Lindsay Lohan chính thức nhận vai huyền thoại Elizabeth Taylor

Bản thân Lindsay sau khi nhận được lời mời cũng bày tỏ sự lo lắng: “Tôi luôn say mê và có sự ngưỡng mộ to lớn dành cho nữ diễn viên Elizabeth Taylor. Cô ấy không chỉ là một nữ diễn viên tuyệt vời mà còn là một người phụ nữ xinh đẹp!”

Khá nhiều người bất ngờ trước thông tin Lindsay Lohan được chọn vì trước giờ cô khá nổi tiếng với những rắc rối trong đời tư, sự nghiệp thì đang "xuống dốc không phanh". Nhưng nhà sản xuất là Larry A Thompson đã chia sẻ với E! Online rằng: “Tôi thật sự cảm thấy Lindsay Lohan quá hoàn hảo cho vai diễn Elizabeth Taylor trong bộ phim của chúng tôi. Tôi nghĩ Lindsay – một cô gái có tài năng -  xứng đáng nhận được cơ hội này. Trong suốt buổi thương lượng, chúng tôi chưa bao giờ hỏi: “Điều gì sẽ xảy ra…” Và chúng tôi cũng không bao giờ nghĩ: “Điều gì sẽ xảy ra nếu cô ấy không thể diễn”. Chúng tôi biết là Lindsay có thể diễn tròn vai diễn này!”

Đây có lẽ là bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Lindsay Lohan

“Chúng tôi đã nhận được câu trả lời của Lindsay Lohan chỉ trong một ngày" - Nhà sản xuất cho biết thêm. “Bản thân ekip có thể thuê một diễn viên nữ tuyệt vời và khán giả thật sự muốn xem. Nhưng tôi nghĩ rằng Lindsay mang đến cho vai diễn Elizabeth Taylor và ekip của chúng tôi một thứ phép thuật đầy tỏa sáng” - nhà sản xuất Liz and Dick tin tưởng vào tài năng của Lindsay Lohan. Nếu như thành công với vai diễn mới này, Lilo hoàn toàn có khả năng vực dậy sự nghiệp diễn xuất vốn bị xuống dốc trầm trọng của mình.

Lindsay Lohan và bạn trai

Nhà sản xuất này còn tin tưởng rằng: “Ngày hôm nay, cô ấy sẽ là Elizabeth Taylor với những câu chuyện xuyên suốt cuộc đời của bà. Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều người biết chuyện tình của Elizabeth và Tim Burton. Lindsay sẽ kể cho những khán giả trẻ của bộ phim về những người mà họ không biết là ai”.

Liz and Dick sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 6 tại Los Angeles và trình chiếu vào tháng 10 năm nay. Vai diễn Tim Burton vẫn đang được casting và người đảm nhận vai trò đạo diễn của bộ phim vẫn còn là bí mật!.

Bộ phim về cuộc đời của Elizabeth sẽ chính thức bấm máy vào tháng 6

Dự án lần này đánh dấu một bước ngoặt của Lindsay. Nhiều người hi vọng, vai diễn được chú ý sẽ giúp cô quay trở lại sự nghiệp diễn xuất sau quãng thời gian bị giam giữ tại nhà và các hoạt động phục vụ công ích khác. Hiện tại, Lindsay đang giữ vai trò MC của Saturday Night Live vào tháng 2 và là khách mời của bộ phim Glee. Khá nhiều khán giả bày tỏ sự mong chờ xem Lindsay Lohan sẽ hóa thân thành mỹ nhân huyền thoại “người đẹp mắt tím” Elizabeth Taylor như thế nào?

Dân Tin
Tag: Lindsay Lohan , Elizabeth Taylor , Liz and Dick , Phim chiếu rạp , Sao Hollywood