Những sự kiện được mong chờ nhất năm 2012
Thứ ba, 17/01/2012 20:12

Năm 2012 này Cbiz đang chờ đón những chuyện gì sắp xảy ra? Mức độ nóng bỏng của các sự kiện sắp diễn ra tới đâu? Hãy cùng khám phá những "đại sự" được mong chờ nhất trong năm mới.

Năm 2011 vừa qua, giới giải trí đã chứng kiến hàng loạt những hỷ nộ ái ố xảy ra liên tiếp có người vui vẻ hạnh phúc lên xe hoa, có người lại buồn bã chia tay cuộc tình nhiều năm, có người mong đợi được đón chào sinh linh mới, có người lại nóng lòng chờ một tín hiệu sự sống nảy nở... Bước sang năm 2012, Cbiz cũng không có dấu hiệu của một năm bình lặng. Có thể nói thế giới của những ngôi sao sẽ không bao giờ khiến mọi người cảm thấy buồn chán.

Hãy cùng điểm qua những đại sự được mong chờ trong năm 2012 tới:

1. Lưu Đức Hoa lần đầu được làm cha ở tuổi 50

Độ mong đợi: 5*

Cuối năm 2011, Lưu Đức Hoa may mắn được đón song hỷ lâm môn. Anh không chỉ được vinh danh lần thứ hai tại LHP Kim Mã với danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhất mà còn được hưởng niềm hạnh phúc chuẩn bị làm cha.

Sau bao năm mong đợi, đến tận sáng sớm ngày 28/11, Lưu Đức Hoa mới được mừng rỡ thông báo, vợ anh Chu Lệ Thanh đã mang thai 3 tháng. Sự ra đời của tiểu bảo bối của Lưu Đức Hoa trong năm 2012 không chỉ được bản thân chàng thiên vương này mong chờ mà còn thu hút sự chú ý của số lượng lớn người hâm mộ.

2. Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong tái hợp

Độ mong đợi: 5*

Tháng 5/2011, tin đồn rạn nứt bắt đầu xuất hiện giữa cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ. Đến tháng 8/2011, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức cắt đứt cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm đồng thời cũng hủy đi câu chuyện tình cổ tích đẹp nhất làng giải trí. Tin này đã khiến nhiều người hâm mộ thất vọng thậm chí họ còn hoàn toàn mất niềm tin vào tình yêu.

Gần đây, tấm ảnh chụp cảnh 3 người trong gia đình Phong - Chi thân thiết trở lại đã làm dấy lên hy vọng về sự tái hợp của cặp đôi nổi tiếng. Những người thân cho biết rất có thể hai người sẽ vì tình thương yêu dành cho các con mà thông cảm với nhau hơn thậm chí họ còn có thể quay lại với nhau sau những tháng ngày "chiến tranh lạnh". Nếu quả thật Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi có thể tái hợp thì đây sẽ là một trong những hỷ sự lớn nhất nhì Cbiz 2012.

3. Châu Kiệt Luân hứng thú với trò chơi "gia đình"

Độ mong đợi: 5*

Câu chuyện tình yêu của chàng thiên vương ca nhạc Châu Kiệt Luân luôn là đề tài được quan tâm của báo giới. Gần đây, anh chàng xuất hiện tin đồn qua lại với cô người mẫu trẻ tuổi Côn Lăng. Không hiểu do vô tình hay hữu ý mà khoảng thời gian này Mr.J cũng hay đề cập đến việc lập gia đình, anh chàng còn làm mọi người sốc khi thông báo đã tìm được "bà Châu tương lai".

Cho dù liên tục bị bắt gặp trong những "bữa ăn thân mật" hay "kỳ nghỉ vui vẻ" cùng Côn Lăng và cả mẹ của mình, nhưng Jay Chou vẫn khăng khăng phủ nhận mối quan hệ với người đẹp. Ngược lại khi phóng viên hỏi đến thời điểm lý tưởng để kết hôn thì Côn Lăng cho biết: "Nếu có thể thực hiện ngay lập tức thì thật tuyệt". Chính vì vậy "trò chơi gia đình" của Châu Kiệt Luân là một trong những đại sự được mong đợi nhất 2012.

4. Đại S (Từ Hy Viên) mang thai thành công

Độ mong đợi: 3*

Đám cưới tên lửa giữa Đại S và Uông Tiểu Phi đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Nhưng đáng lo ngại là đã 1 năm qua đi mà Đại S vẫn chưa có tin vui để báo cáo với mọi người vả gia đình chồng.

Để sinh được con, Đại S không ngại đầu tư tiền bạc, hy sinh sự nghiệp nhưng người đẹp này vẫn chưa thành công. Nếu như năm 2012 này cô có thể thành công mang thai thì đấy cũng là một hỷ sự không chỉ đối với riêng nữ diễn viên nổi tiếng của xứ Đài này mà còn của cả làng giải trí.

5. Hùng Đại Lâm sánh bước bên Quách Phú Thành

Độ mong đợi: 5*

Cặp đôi Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm luôn khiến người hâm mộ mong chờ, tự hỏi không biết đến khi nào họ mới chính thức thừa nhận tình cảm? Mới đây, ngày 2/1 người hâm mộ đã được thỏa mãn khi thấy Quách Phú Thành sánh đôi bên Hùng Đại Lâm bước trên thảm đỏ. Đây là lần đầu tiên Hùng Đại Lâm công khai xuất hiện cùng Quách Phú Thành ở vị trí của một người bạn gái. Cuối cùng thì những chờ đợi trong âm thầm của Hùng Đại Lâm cũng được đền đáp, chỉ còn thiếu một chút nữa thì người đẹp sẽ được chính thức trở thành "Quách Đại Lâm" rồi. Thật đáng mong đợi!

6. Trịnh Tú Văn kết hôn cùng Hứa Chí An

Độ mong đợi: 5*

Mối tình giữa Trịnh Tú Anh và Hứa Chí An là một trong những kiểu mẫu đáng mơ ước của làng giải trí. Trong khoảng thời gian hơn 20 năm quen biết nhau thì hai người yêu nhau đến 13 năm.

Nhưng bỗng nhiên đến năm 2004, cặp đôi này chia tay. Mãi đến đầu năm 2011, Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn mới mỉm cười tuyên bố họ đã quay trở lại với nhau. Trong khoảng thời gian 7 năm xa cách, cả 2 người đều đã thay đổi rất nhiều, họ đều hy vọng có thể hòa hợp hơn xưa. Và rồi đến cuối năm 2011 hình ảnh cả hai người tay trong tay mua sắm cho tổ ấm mới cũng đã xuất hiện. Liệu đây có phải dấu hiệu cho một đám cưới sẽ diễn ra vào năm 2012 này? Dẫu sao đây cũng là một trong những chuyện vui mà làng giải trí Cbiz có thể sẽ đón nhận trong năm mới.

7. Tiểu S (Từ Hy Đệ) đón đứa con thứ 3

Độ mong đợi: 4*

Cô Mc nổi danh của xứ Đài, Tiểu S may mắn hơn hẳn chị mình (Đại S) khi đã mang thai đến lần thứ 3. Tuy lần này cô vẫn không có được một cậu con trai như mong ước bấy lâu, nhưng điều này không có nghĩa là Tiểu S không yêu quý nàng công chúa út sắp ra đời. Mang thai đến tháng thứ 6, Tiểu S hiện đang hạnh phúc chờ ngày Tiểu long nữ của mình cất tiếng khóc chào đời.

8. Selina tái ngộ S.H.E

Độ mong đợi: 4*

Sau đám cưới hạnh phúc với Trương Thừa Trung hồi cuối năm 2011, Selina đang rục rịch kế hoạch quay trở lại với sự nghiệp ca hát. Người hâm mộ của 3 cô ca sỹ ngọt ngào thuộc nhóm S.H.E chắc chắn sẽ nóng lòng chờ đợi album đánh dấu sự tái ngộ của S.H.E trong năm 2012 này.

9. Lưu Nhược Anh có tin vui

Độ mong đợi: 3*

Kết hôn bí mật vào cuối năm 2011, Lưu Nhược Anh vẫn còn đang tận hưởng niềm hạnh phúc trở thành người phụ nữ có gia đình. Sau khi kết hôn thì việc sinh con là một điều tất yếu, nữ diễn viên này cũng chia sẻ cô đã sẵn sàng cho công việc "trồng người". Trong khoảng thời gian quảng bá cho bộ phim mới tuy chưa công bố chính thức điều gì nhưng mọi người nhận thấy bụng của Lưu Nhược Anh có vẻ to hơn trước. Người hâm mộ cô có quyền chờ đợi một tin vui mới sẽ tới vào năm 2012. Nếu đúng như dự tính rất có thể cuối năm mới, Lưu Nhược Anh sẽ tiếp tục được hưởng niềm hạnh phúc và tự hào khi trở thành mẹ ở độ tuổi 43.

10. Chương Tử Di mở cửa đón "mùa xuân" mới

Độ mong đợi: 4*

Sau hàng loạt những thành công trong sự nghiệp, điều mà Chương Tử Di thiếu bây giờ có lẽ là một người tình vững chãi. Mỗi một mối tình của người đẹp Ngọa hổ tàng long đều rất thu hút sự chú ý của mọi người, người đẹp này cũng không hề "kém cỏi" trên tình trường. Chính vì vậy việc người tình mới của Chương Tử Di lộ diện chỉ là chuyện một sớm một chiều thôi.

11. Châu Tấn lộ diện tình yêu mới

Độ mong đợi: 4*

Châu Tấn trước nay là một nữ diễn viên dám yêu dám hận, chỉ có điều con đường tình duyên không thật sự suôn sẻ với người đẹp này. Cuối năm 2011, Châu Tấn tham gia hàng loạt những bom tấn cuối năm và trở thành "Nữ hoàng phòng vé đầu năm". Tin rằng duyên phận sẽ sớm đưa chàng hoàng tử của cô diễn viên này đến.

12. Lâm Chí Linh công khai vị hôn phu và sớm kết hôn

Độ mong đợi: 5*

Câu chuyện tình yêu của Lâm Chí Linh vẫn luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Năm 2011, các ngôi sao nữ đều lũ lượt thi nhau lên xe hoa về nhà chồng. Hy vong trong năm 2012, "Đệ nhất mỹ nữ xứ Đài" sẽ không tụt lại quá xa trên đường đua tình yêu.

13. Lâm Chí Dĩnh tổ chức hôn lễ

Độ mong đợi: 4*

Chàng diễn viên không tuổi Lâm Chí Dĩnh luôn khiến các fan nữ điên đảo cho dù anh đã có vợ hay chưa. Đặc biệt, chàng diễn viên này vẫn chưa chính thức tổ chức một hôn lễ đàng hoàng. Hy vọng trong năm tới mọi người sẽ được tận mắt nhìn thấy ông bố trẻ con trong bộ vest của chú rể và theo sau là tiểu thiên thần từng làm điên đảo cư dân mạng 2011 (con trai anh).

14. Diava Hongkong Trần Tuệ Lâm chào mừng thành viên mới trong gia đình

Độ mong đợi: 3*

Lại một tiểu bảo bối nữa của Trần Tuệ Lâm ra đời, lần này là một bé gái xinh xắn. Đã từng bị sảy thai 1 lần, Diva nổi tiếng xứ Cảng thơm rất cẩn thận với lần mang thai này. Hy vọng cả hai mẹ con sẽ sớm "khoe sắc" trong năm 2012.

15. Hỷ sự đầu tiên của năm 2012

Độ mong đợi: 4*

Hy vọng danh hiệu cặp đôi phim giả tình thật đẹp nhất Hoa ngữ 2012 sẽ thuộc về Lưu Khải Uy và Dương Mịch. Cả hai đã khiến giới Cbiz sốc khi tuyên bố quan hệ tình cảm của mình khá thẳng thắn. Những ngày đầu năm 2012, chuyện tình Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã "xông đất" cho hỷ sự của Cbiz. Liệu trong năm nay, cặp trai tài gái sắc này sẽ còn bất ngờ gì nữa cho người hâm mộ?

KingKatChicken (Theo Yh)
Tag: Lưu Đức Hoa , Dương Mịch , Lưu Khải Uy , Đại S , Trương Bá Chi , Tạ Đình Phong , Selina , Lưu Nhược Anh , Lâm Chí Linh , Châu Tấn , Châu Kiệt Luân , Chuyện cảu sao 2012 , Cbiz