Những sao Hollywood từng là thủ phạm, nghi can giết người
Thứ ba, 18/03/2014 14:55

Làng giải trí ở Hollywood từng chứng kiến những vụ án giết người kinh hoàng mà thủ phạm hay nghi can là các ngôi sao nổi tiếng.

Sao Hollywood chính là thủ phạm hay nghi can những vụ giết người

Sao Hollywood chính là thủ phạm hay nghi can những vụ giết người

Sid Vicious 

sao-hollywood-thu-pham-nghi-can-giet-nguoi1

Sid Vicious là cây bass của nhóm nhạc Rock Sex Pistols bị bắt vì nghi ngờ là kẻ giết người bạn gái Nancy Spungen. Ngôi sao nhạc Rock có thể bị kết án giết người cấp độ 2, tuy nhiên, phiên tòa đã không thể diễn ra khi Sid qua đời vì dùng heroin quá liều vào năm 1979. 

Phil Spector 

sao-hollywood-thu-pham-nghi-can-giet-nguoi2

Nhà sản xuất âm nhạc Phil Spector bị kết tội giết người cấp độ 2 sau khi ông bắn chết nữ diễn viên Lana Clarkson trong căn hộ ở Alhambra, Californiavào tháng 2/2003. Bị kết án 19 năm tù giam, Phil hiện đang chấp hành hình phạt của mình tại nhà tù bang California. Trong tài liệu của cảnh sát cho biết, nhà sản xuất âm nhạc lừng danh từng chĩa súng vào 4 người phụ nữ ông từng hẹn hò.  Vụ án của Phil đã được kênh HBO sản xuất thành phim.

Robert Blake 

sao-hollywood-thu-pham-nghi-can-giet-nguoi3

Tài tử Robert Blake là chủ đề bàn tán khi vướng vào một trong những vụ án giết người khét tiếng nhất ở Hollywood. Năm 2004, Robert bị buộc tội giết người vợ thứ 2 - Bonny Lee Bakley nhưng sau đó được tuyên bố trắng án. 

O.J. Simpson

sao-hollywood-thu-pham-nghi-can-giet-nguoi4

Cựu ngôi sao bóng bầu dục kiêm diễn viên O.J. Simpson không chỉ là nghi can duy nhất của một mà tới 2 vụ giết người ở Hollywood. Năm 1994, O.J. được tuyên bố trắng án sau cái chết của vợ - Nicole Simpson và bạn cô Ron Goldman, tuy nhiên ông lại bị kết án vì những tội danh khác. Năm 2007, O.J. Simpson bị bắt ở Las Vegas vì tham gia cướp vũ trang và bắt cóc. 33 năm tù giam với tối thiểu 9 năm không ân xá là hình phạt cho O.J. Simpson.

C-Murder

sao-hollywood-thu-pham-nghi-can-giet-nguoi5

Rapper C-Murder có tên thật là Corey Miller, hiện nay C-Murder đang ngồi tù vì tội danh giết hại một cậu bé 16 tuổi ở một hộp đêm hồi năm 2002. Mùa hè năm ngoái, Rapper được tạm tha để về dự đám tang của người bà. Trước khi vào tù, C-Murder có một sự nghiệp khá rực rỡ.

Megafun.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Sao Hollywood , Sao Hollywood giết người , Sid Vicious , Phil Spector , Tài tử Robert Blake , Hollywood