Những người vợ bí mật của Sao dính nghi án đồng tính
Thứ hai, 25/03/2013 12:20

Từng khiến dư luận xôn xao với nghi án đồng tính, nhưng đằng sau họ vẫn có một gia đình nhỏ và một người vợ âm thầm hỗ trợ từ phía sau.

Những gia đình nhỏ của sao nam từng dính nghi án đồng tính.

Những gia đình nhỏ của sao nam từng dính nghi án đồng tính.

“Thím” Vũ Hà bất ngờ tiết lộ về người vợ hơn 8 tuổi

Vũ Hà và vợ hơn 8 tuổi ngày cưới.

Suốt một thời gian rất dài vướng nghi án bị đồng tính, thậm chí còn được cộng đồng mạng mỉa mai gọi là “thím Vũ Hà”, nam ca sĩ Mắt Nai Cha Cha Cha chỉ biết ngậm “đắng” mà cười. Mãi tới vừa đây, Vũ Hà mới lần đầu tiên trải lòng về cuộc hôn nhân thầm lặng và người vợ bí mật hơn mình 8 tuổi. Vũ Hà đã kết hôn tính tới nay được 20 năm, hai lần vượt cạn không thành,  vợ chồng anh quyết định nhận con nuôi, và giờ đứa bé đã được 18 tuổi.

Vũ Hà tâm sự, vợ anh, tên là Huyền Vân, từng là ca sĩ của vũ đoàn ca múa nhạc Đà Nẵng. Hai người tình cờ gặp nhau hồi anh mới 24 tuổi mới bắt đầu đi hát. . Ấn tượng ban đầu của Vũ Hà về Vân là một cô gái miền Trung có máu tóc đen dài và làn da trắng mịn.

Sau 20 năm họ vẫn hạnh phúc.

Duyên số đã đưa hai người đến và gắn bó với nhau. Tuy nhiên, thời gian đó, chuyện “phi công trẻ lái máy bay bà già” chưa dễ được chấp nhận như bây giờ, hai người phải vượt qua không ít khó khăn, rào cản và muôn vàn lời đám tiếu.

“Có rất nhiều lý do bây giờ Hà mới kể về vợ mình trên mặt báo, Hà thương cô ấy lắm, chịu nhiều thiệt thòi…", Vũ Hà dành những lời tốt đẹp nhất để nói về vợ.

“Bà tám” Long Nhật và cô vợ hoa khôi đất Cảng

Gia đình hạnh phúc của Long Nhật.

Nhắc tới Long Nhật, không còn nhiều người còn nhớ tới những sản phẩm âm nhạc của anh, nhưng ai cũng biết tới anh với những scandal về giới tính. Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, cách ăn nói nhẹ nhàng, yếu đuối và gu thời trang có phần sến súa, nhìn Long Nhật hiếm ai dám chắc về giới tính thật của anh.

Thế nhưng, chính Long Nhật từng nhiều lần chia sẻ về gia đình hạnh phúc và người vợ hoa khôi Đất Cảng cùng hai đứa con xinh xắn. Vợ của Long Nhật tên Ngân, hai người gặp gỡ tình cờ trong cuộc thi Người đẹp Hải Phòng năm 1998. Khi ấy Long Nhật biểu diễn với tư cách ca sĩ còn Ngân là một thí sinh lọt Top 10 của cuộc thi. Long Nhật kể lại: “Khi thấy khán giả, các thí sinh đến xin chữ ký của tôi, Ngân đứng một góc và nói: “Hát chả hay, làm sao phải xin chữ ký!”. Chính câu nói này khiến tôi tự ái và quyết tâm phải tán đổ người con gái ấy”.

Vợ của Long Nhật là hoa khôi đất Cảng.

“Chúng tôi trao đổi số điện thoại, liên lạc thường xuyên và nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Mùa hè năm 1999 chúng tôi chính thức nên vợ nên chồng sau 6 tháng hẹn hò. Tính vợ tôi hiền lắm, chiều chồng và rất đảm đang việc nhà. Không hiểu sao tôi rất có duyên với con gái Hải Phòng bởi trước khi lấy vợ, tôi từng yêu hai người khác, đều ở thành phố Cảng”, anh tiếp tục chia sẻ về vợ.

Làm vợ một nghệ sĩ đã khó, làm vợ của một người nhiều tai tiếng của Long Nhật càng khổ hơn nhiều. Tuy nhiên, chị vẫn lên báo khẳng định một mực tin tưởng và yêu thương Long Nhật bất chấp những tin đồn về giới tính của chồng.

“Chàng bóng” Thái Hòa hai lần lấy vợ

 

Thái Hòa với vợ 2 trong ngày cưới.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với người vợ tài sắc vẹn toàn Cát Phượng, Thái Hòa lao đầu vào công việc và gặt hái được không ít thành công. Trong đó, phải đặc biệt kể tới vai diễn Hội trong phim “Để mai tính” của chàng đạo diễn Việt kiều Dustin Nguyễn.

Hội là một doanh nhân vô cùng giàu có nhưng có lại thuộc giới tính thứ 3. Cuộc sống của Hội sang trọng song cũng đầy bí ẩn. Sâu thẳm bên trong con người có vẻ ngoài hào nhoáng, hài hước và khác thường ấy là một tâm hồn đa cảm bởi sự thiếu thốn tình yêu. Và Thái Hòa đã nhập vai xuất sắc tới mức khán giả thậm chí còn lầm tưởng ngoài đời anh cũng là người đồng tính. Dư luận xôn xao trước nghi án Thái Hòa thuộc giới tính thứ 3 cũng từ bộ phim đó.

“Vào vai bóng không phải là tô son chát phấn và khoa chân múa tay khi nói chuyện. Mỗi người đồng tính đều có một tâm hồn, một tính cách.  Tôi không dám nói là mình đã thành công nhưng tôi tin chắc là đã diễn bằng cách cảm nhận của riêng mình. Hội sẽ không giống với bất cứ nhân vật đồng tính nào bạn đã gặp trên phim ảnh” - Thái Hòa tâm sự.

Cát Phượng, vợ đầu của Thái Hòa.

Tuy nhiên, Thái Hòa đã hai lần lên xe hoa, lần đầu với danh hài Cát Phượng nhưng hôn nhân tan vỡ. Hơn 3 năm sau cuộc hôn nhân bất thành, Thái Hòa chính thức đón cô nàng hotgirl xinh đẹp Hồng Thu về làm vợ lần 2. Hai cuộc hôn nhân như minh chứng cho Thái Hòa không thuộc giới tính thứ ba như những lời đồn thổi.

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Vũ Hà , Vợ Vũ Hà , Long Nhật , Thái Hòa , Vợ Long Nhật , Sao đồng tính , Bê đê , Giới tính thứ 3 , Vợ sao , Gia đình sao Việt