Những người đẹp Việt Nam lọt top trong cuộc thi Hoa Hậu thế giới
Thứ hai, 15/12/2014 14:23

Tin vui cho Việt Nam khi đại diện của Việt Nam Nguyễn Thị Loan một lần nữa đã mang vinh dự lọt top cho sắc đẹp Việt Nam trong cuộc thi Hoa Hậu thế giới.

Những người đẹp mang vinh dự lọt top cho sắc đẹp Việt Nam trong cuộc thi Hoa Hậu thế giới

Những người đẹp mang vinh dự lọt top cho sắc đẹp Việt Nam trong cuộc thi Hoa Hậu thế giới

Nguyễn Thị Loan

nguyen thi loan

nguyen thi loan

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, cao 1,76m, nặng 58 kg với số đo ba vòng 90-60-93. Cô từng theo học Đại học Thương mại Hà Nội, từng đoạt giải Hoa hậu Biển và lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 và năm 2013 giành ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam. Cùng những nỗ lực thể hiện mình trước những sắc đẹp trệ toàn thế giới, Nguyễn Thị Loan đã đạt được tổng điểm tốt và trở thành một trong 25 thí sinh đẹp nhất của Miss World. Đây là thành tích đáng kể của Việt Nam khi cử người đẹp đi thi cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh này. 

 Hương Giang

hoa hau

hoa hau

Năm 2009, Hương Giang đại điện Việt Nam sang Nam Phi tham dự cuộc thi Miss World 2009. Với chiều cao nổi bật 1,8m, số đo ba vòng 86-62-92, đại diện của Việt Nam trở thành ứng viên sáng giá khi cô lần lượt lọt vào top 12 Hoa hậu Biển, Á hậu 1 Hoa hậu Thời trang. Tuy nhiên, Hương Giang chỉ lọt vào bán kết để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả nước nhà. Cùng năm, cô được Globalbeauties xếp vị trí thứ 6 và là Hoa hậu đẹp nhất châu Á.

Mai Phương Thúy 

hoa hau

Năm 2006, Mai Phương Thúy giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào tháng 8/2006 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Cô lập kỷ lục về chiều cao trong lịch sử thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam kể từ năm 2010 trở về trước (1,78m). Ngay sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy đại diện sắc đẹp của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006. Trong phần thi trang phục dân tộc, Mai Phương Thúy lọt vào top 20 thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất nhờ chiếc áo dài đen đuôi công kết cườm và kim sa của nhà thiết kế Việt Hùng. Trong đêm chung kết, cô được xướng lên với tư cách là thí sinh lọt vào top 17 được khán giả yêu thích nhất (bình chọn nhiều nhất) khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Cũng trong năm đó, Mai Phương Thúy được trang web Globalbeauties.com xếp hạng lọt vào top 50 hoa hậu tiêu biểu nhất tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế trong năm 2006.

Nguyễn Thị Huyền

hoa hau 

Nguyễn Thị Huyền giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2004. Cuối năm đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu thế giới 2004, diễn ra tại Trung Quốc. Với khuôn mặt đầy đặn, mộc mạc mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông, hình thể lợi thế (84-60-91) với chiều cao 1,72 m, Nguyễn Thị Huyền đã được Ban giám khảo Hoa hậu Thế giới chọn vào Top 15 (đồng hạng 10 với hoa hậu Trung Quốc). 

Mai Phương

hoa hau

Lần đầu tiên tham gia đua tài khoe sắc với hoa hậu các nước 2002, Hoa hậu Việt Nam Phạm Thị Mai Phương đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng bè bạn.  Với chiều cao 1,69m, số đo 3 vòng 84-59-86 Mai Phương lọt vào bán kết cuộc thi này ở vị trí thứ 15 chung cuộc. Thành tích của hoa hậu Mai Phương ghi dấu ấn nhan sắc Việt lần đầu được biết đến trên các đấu trường thế giới.

Tuấn Nguyễn TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: hoa hau , hoa hau viet nam 2014 , su co hoa hau 2014 , hoa hau ky duyen , a hau huen my , hoa hau viet nam , tin , bao