Những nghề tay trái không thể ngờ tới của sao Việt (Kỳ 2)
Thứ ba, 25/11/2014 20:00

Trước khi có cuộc sống xa hoa như hiện tại thì Đan Trường và siêu mẫu Bình Minh cũng từng có thời lao động chân tay vất vả.

Đan Trường và siêu mẫu Bình Minh từng phải kiếm sống bằng nghề lao động chân tay.

Đan Trường và siêu mẫu Bình Minh từng phải kiếm sống bằng nghề lao động chân tay.

Đan Trường - con đường từ cậu bé làm bút bi thành ca sĩ nổi tiếng

Xuất phát điểm trong gia đình nghèo ở Tp. Hồ Chí Minh, từ nhỏ anh Bo đã phải làm những công việc chân tay như làm bút bi, phụ mẹ bán bánh mỳ, đạp xe khắp thành phố để bỏ mối bán bút bi.

nghe-tay-trai-cua-sao-10

Thậm chí đến năm cuối cấp ba Đan Trường phải bỏ học giữa chừng vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn. Con đường của chàng ca sĩ điển trai này có lẽ sẽ rẽ sang nghề thợ tiện nếu không được ông bầu Hoàng Tuấn phát hiện.

Giọng  hát ngọt ngào, điển trai, Đan Trường đã đi vào lòng khán giả từ đó. Đi lên bằng tài năng và kiếm bộn tiền nhờ tài năng đó là điều chúng ta có thể dễ dàng thấy từ ca sĩ này.

nghe-tay-trai-cua-sao-3

nghe-tay-trai-cua-sao-4

Đám cưới xa hoa, tiền tỷ của vợ chồng Đan Trường.

nghe-tay-trai-cua-sao-5

nghe-tay-trai-cua-sao-6

Gia sản của anh Bo bên Mỹ.

Giờ đây, sau khi bất ngờ kết hôn vào năm 2013 anh chuyển sang kinh doanh ở Mỹ. Chứng kiến và kiểm kê tài sản hiện giờ của ca sĩ này khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. Là ông chủ của một chuỗi cửa hàng mang tên Bobo Drinks tại San Jose đã đem laijc ho anh một khoản thu không hề nhỏ. Nhất là mới đây, vợ chồng Đan Trường còn mới tậu thêm một biệt thự xa hoa trên đất Mỹ với giá được hé lộ là gần 20 tỷ.

Có thể giờ đây Đan Trường là một trong những ngôi sao có cái kết viên mãn nhất trong làng sao Việt về cả sự nghiệp, gia đình, danh tiếng.

Siêu mẫu Bình Minh bước đầu trải đời bằng nghề lơ xe, bốc vác

Trước khi trở thành "Siêu mẫu ấn tượng" trong cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á" 2002, Bình Minh từng phải kiếm ăn bằng việc phụ giúp mẹ bán sữa đậu nành, thậm chí cả lơ xe, bốc vác. Vượt qua chặng đường gian khó đó tìm đến nghệ thuật là lột quá trình đối với chàng siêu mẫu điển trai này.

nghe-tay-trai-cua-sao-7

Sau những bước thành công bước đầu, chàng trai này bắt đầu tấn công trong lĩnh vực diễn xuất, với ngoại hình điển trai, cùng lối diễn xuất truyền cảm đã nhanh chóng được khán giả biết đến qua những bộ phim như: "Chuyện tình xa xứ", "Giao lộ định mệnh", "Cô gái xấu xí"...

nghe-tay-trai-cua-sao-8

nghe-tay-trai-cua-sao-9

Gia đình Bình Minh.

Kết hôn với người vợ quyền lực, tài năng Anh Thơ - giám đốc marketing khách sạn Caravelle khiến nhiều người cho rằng anh đào mỏ, nhất là sau chuyện tình ồn ào với Thanh Thảo. Những chính vợ anh người phụ nữ luôn biết nghĩ cho chồng đã giúp anh vượt qua tin đồn và giữ được gia đình hạnh phúc với hai thiên thần nhỏ.

binh-minh-1

Chính cuộc sống lặng gió bên người vợ đại gia cuộc sống hiện tại của anh  là niềm ước vọng với nhiều người.

Hai chàng trai của showbiz mỗi người một ngã rẽ nhưng chúng ta có thể thấy rằng bước đổi đời chóng mặt của các sao này xuất phát từ sự cố gắng, tận dụng khả năng bản thân cuàng một chút sự may mắn là lý giải cho khối tài sản khổng lồ mà họ sở hữu ở hiện tại.

 

Lê Vy (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: sao viet , nghe tay trai , qua khu cua sao viet , qua khu it biet cua sao viet , dan truong , ca si dan truong , binh minh , tin , bao