Những mỹ nữ Hollywood gợi cảm nhất 2014
Thứ sáu, 12/12/2014 18:27

Không chỉ là diễn viên, ca sĩ tài năng mà các mỹ nữ Hollywood còn được đánh giá là có thân hình gợi cảm và nóng bỏng nhất 2014 trên trang Popsuger.

Những mỹ nữ Hollywood gợi cảm nhất 2014

Những mỹ nữ Hollywood gợi cảm nhất 2014

sao hollywood nong bong

Diva da màu Beyonce Knowles là một trong những mỹ nữ có thân hình nóng bỏng và quyến rũ. Cô là hình mẫu lý tưởng được nhiều người phụ nữ hướng đến và bao người đàn ông khao khát. Beyonce từng được tạp chí People bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới, một danh hiệu đủ để nói lên ngoại hình của cô quyến rũ đến mức nào. Trang web Zimbo đã tiến hành bình chọn 20 gương mặt nữ ca sỹ nóng bỏng nhất hiện tại, và Diva da màu Beyonce Knowles đã trở thành quán quân. Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Beyonce Knowles luôn nhấn mạnh sự tập luyện và chế độ ăn uống khoa học. Cô luôn nhận thức được việc làm đẹp của mình khi biết phối hợp trang phục chứ không bao giờ nghĩ đến nhờ công nghệ can thiệt lên cơ thể.

sao hollywood nong bong

Nóng bỏng và cuốn hút, chân dài quen thuộc Chrissy Teigen đã giúp nhiều tạp chí thời trang áo tắm đắt hàng như tôm tươi với bộ ảnh hờ hững, gợi cảm trên trang bìa mà cô tham gia. Chrissy Teigen là chân dài đình đám người Mỹ nhưng mang trong mình hai dòng máu Thái và Na Uy. Vì thế, Teigen có vẻ đẹp lai mặn mà, khỏe khoắn và đầy quyến rũ. Chrissy cao 1m74 với số đo ba vòng 86 - 64 - 89.

sao hollywood nong bong

Gisele Bundchen khiến nhiều người nghĩ đến hình ảnh của một Elle Macpherson nhiều năm về trước. Dù vậy, với gương mặt đẹp hơn, thân hình được đánh giá là chuẩn hơn (cao 1m80, số đo 3 vòng 89-59-89), đến nay, Gisele Bundchen được đánh là là một trong những siêu mẫu thành công nhất mọi thời đại. Vóc dáng khỏe khoắn với các đường cong gợi cảm của cô đã tạo thành trào lưu thời trang gây sóng gió trong giới thời trang. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng Nam Mỹ này đều tràn đầy sinh lực với những tạo dáng rất trẻ trung, sôi nổi.

sao hollywood nong bong

Jennifer Lopez dù đã bước sang tuổi 45 nhưng vẫn tươi trẻ như gái đôi mươi. Cô luôn gây ấn tượng với những đường cong nóng bỏng trên tạp chí. Là vị giám khảo chương trình American Idol, cô thường xuyên xuất hiện với những bộ thời trang trẻ trung, cá tính mà không kém phần làm tôn thân hình nóng bỏng.

sao hollywood nong bong

Jessica Simpson chăm chỉ tập luyện và tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt của một chuyên gia dinh dưỡng, nữ ca sĩ tóc vàng Jessica Simpson đã có được một cơ thể như ý với những đường cong vừa vặn. Cô chẳng ngại "khoe" chúng ra khi tham dự các sự kiện lớn.

sao hollywood nong bong

Kate Hudson được xem như một thành viên hoàng gia trong “vương triều” Hollywood, yêu và có con với một ngôi sao nhạc rock, sáng chế thành công thức uống Earl Grey Cappuccino… nữ minh tinh Mỹ Kate Hudson còn được nước Anh và thế giới yêu mến. Nữ diễn viên tóc vàng sở hữu thân hình mảnh khảnh với quá trình nỗ lực tập thể dục và ăn kiêng khoa học. Sau khi sinh đứa con thứ hai, Kate nhanh chóng lui tới phòng tập để luyện tập và duy trì dáng vóc thon thả. Chính vì thế, nữ diễn viên 36 tuổi vẫn xinh đẹp, cuốn hút khiến nhiều diễn viên đàn em phải ngưỡng mộ.

sao hollywood nong bong

Kim Kardashian được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên, chủ cửa hàng quần áo và nhân vật trong show truyền hình thực tế gia đình "Keeping up with the Kardashian".  Mỗi khi Kim Kardashian xuất hiện tại các sự kiện lớn cô vẫn là một trong những người thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh, săn tin nhất bởi Kim có nhan sắc quyến rũ và thân hình rất nóng bỏng. Kim gây ấn tượng đặc biệt bởi vòng ba “khổng lồ” đến mức nhiều người nghĩ rằng, nó đã có sự can thiệp của dao kéo. Mặc cho những lời đồn đại, Kim vẫn tự hào nói: “Tôi yêu cơ thể của mình và hài lòng với nó”. Mới đây, Kim đã được nhà thiết kế Christopher Brian mời làm người mẫu quảng cáo cho bộ sưu tập quần bò mới của anh, theo Christopher thì "tôi mời Kim làm người mẫu bởi những đường cong của cô ấy quá gợi cảm".

sao hollywood nong bong

Nổi tiếng sau Transfomer, Megan Fox được biết đến không chỉ là một ngôi sao điện ảnh có tài mà còn là một kiều nữ nóng bỏng Hollywood. Mỹ nhân sở hữu vẻ gợi cảm bốc lửa toát lên từ ánh mắt, bờ môi khiến cô luôn là người thu hút ánh nhìn nhất khi xuất hiện các sự kiện. Với sự gợi cảm toát ra từ thần thái cho tới thân thể. Megan Fox từng nhiều lần được các tạp chí Maxim, FHM, GQ, People, Esquire... liệt kê ở vị trí hàng đầu trong danh sách những người đẹp nhất hành tinh.

sao hollywood nong bong

Nữ ca sĩ Rihanna năm nay bước vào tuổi 24. Cô sinh tại Saint Michael (Barbados), là chị cả trong một gia đình "đa sắc tộc": Mẹ là người Guyana, cha là người Barbados gốc Ireland. Sẵn năng khiếu âm nhạc phát lộ từ nhỏ, Rihanna mạnh dạn bước chân vào con đường nghệ thuật. Chỉ trong ít năm, tận dụng lợi thế về giọng hát và cả vẻ đẹp hình thể, Rihanna đã nhanh chóng bứt lên, trở thành một ca sĩ nổi tiếng và cũng đầy… tai tiếng. Báo chí đã phải bao lần hao tốn giấy mực vì những vụ việc liên quan đến nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng người Barbados Rihanna, mà đa phần là việc xuất hiện hình "nóng bỏng" của cô. Trong mắt khán thính giả, Rihanna hiện đang sở hữu một thân hình "chuẩn", rất gợi cảm. Năm 2011, Tạp chí Esquire đã bình chọn Rihanna là người phụ nữ quyến rũ nhất trong năm.

sao hollywood nong bong

Sofia Vergara sở hữu “vòng một” lý tưởng và từng được xem là một trong những vòng ngực đẹp nhất thế giới. Bên cạnh tập thể dục, người đẹp này cũng chú ý đến thói quen ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe và giữ dáng.  Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng Sofia Vergara vẫn giữ được thân hình thon thả, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi của mình. Cô là nữ diễn viên truyền hình Mỹ thu nhập cao nhất năm 2013. Cô kiếm được 30 triệu USD (khoảng 630 tỉ đồng). Ngoài tiền cát-sê từ đóng phim, người đẹp này còn kiếm khá nhiều tiền từ các hợp đồng quảng cáo cho Diet Pepsi, Cover Girl và hãng dược phẩm Synthroid. Cô cũng có nhiều hợp đồng với Kmart và hãng thời trang riêng bán khá chạy.

Tuấn Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hollywood , moi quan he gay soc , toc bui sau dau , nhung buc anh xau cua sao hollywood , sao hollywood , yeu nhau tai phim truong , Angelina Jolie , Brad Pitt , tin , bao