Những ngôi sao Hollywood không cần trang điểm vẫn đẹp rạng ngời
Thứ tư, 10/12/2014 17:15

Rất khó tin rằng ở trung tâm điện ảnh, giải trí trên thế giới vẫn còn có những ngôi sao không cần trang điểm nhưng vẫn đẹp rạng ngời.

Những ngôi sao Hollywood không cần trang điểm vẫn đẹp rạng ngời

Những ngôi sao Hollywood không cần trang điểm vẫn đẹp rạng ngời

1. Selena Gomez

trang-diem70

Selena Gomez là một trong những ngôi sao duy nhất ở Hollywood vô cùng đáng yêu mà không cần trang điểm. Gương mặt của cô lúc trang điểm và không trang điểm gần như giống nhau. Đặc biệt khi không trang điểm, đôi mắt của cô còn đẹp hơn khi không trang điểm.

2. Lady Gaga

trang-diem71

Lady Gaga là ngôi sao mà bạn sẽ rất ngạc nhiên nếu nhìn gương mặt của cô khi không trang điểm. Hình ảnh xinh đẹp, đáng yêu khi không trang điểm khác hẳn với hình ảnh phá cách, nghịch ngợm thường ngày của cô.

3. Emma Watson

trang-diem72

Với những fan hâm mộ của Harry Potter, Emma Watson là một người tuyệt vời. Cô có học vấn rất cao và có gương mặt rất dễ thương kể cả khi không trang điểm.

4. Taylor Swift

trang-diem73

Taylor Swift hiện tại là một trong những ngôi sao lớn nhất của âm nhạc thế giới. Cô nổi tiếng với sự xinh đẹp, tài năng và cá tính. Thời gian gần đây, những bức ảnh mặt mộc của công chúa nhạc đồng quê được đăng tải đã khiến rất nhiều người kinh ngạc. Cô vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ dù không trang điểm.

5. Rihanna

trang-diem74

Rihanna đã cho đăng tải rất nhiều hình ảnh không trang điểm của mình. Đơn giản vì chính cô và người hâm mộ nhận ra rằng khi trang điểm hay không trang điểm cô vẫn rất xinh đẹp. Rihanna là một trong những nhân vật nổi tiếng hiếm hoi có thể tự tin đi ra ngoài mà không cần trang điểm.

6. Miley Cyrus

trang-diem75

Miley Cyrus thường xuyên ra đường mà không cần trang điểm và rất nhiều người thích điều đó ở cô. Vẻ đẹp tự nhiên khiến cô luôn tự tin thể hiện cá tính của mình.

7. Mila Kunis

trang-diem76

Mila Kunis là một trong những ngôi sao có đôi mắt đẹp nhất Hollywood. Và nó đẹp đến nỗi nhiều người tin rằng khi trang điểm đôi mắt của cô sẽ xấu đi. Mila Kunis cũng là ngôi sao hiếm hoi thường xuyên xuất hiện mà không cần trang điểm.

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Hollywood , moi quan he gay soc , toc bui sau dau , nhung buc anh xau cua sao hollywood , sao hollywood , yeu nhau tai phim truong , Angelina Jolie , Brad Pitt , tin , bao